คอร์ดเพลง สักครั้ง ลูกนัท สานนท์ อนันตสาคร

นานเท่าไหร่ ก็ไม่รู้ ที่ยังรออยู่ตรงที่เดิมในทุกวัน นั่งมุมเดิม แค่ตรงนั้น ที่ ๆ เราได้เคยผูกพันมาเนิ่นนาน ภายในใจไม่เคยจะเปลี่ยน ความทรงจำอบอวลด้วยรัก เธอ เธอรู้หรือเปล่า ยังรอคอ...
คอร์ดเพลง สักครั้ง ของ ลูกนัท สานนท์ อนันตสาคร, เนื้อเพลง สักครั้ง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สักครั้ง ของ ลูกนัท สานนท์ อนันตสาคร

อัลบั้ม : Major7th Project

 นานเท่าไหร่ ก็ไม่รู้ ที่ยังรออยู่ตรงที่เดิมในทุกวัน นั่งมุมเดิม แค่ตรงนั้น ที่ ๆ เราได้เคยผูกพันมาเนิ่นนาน ภายในใจไม่เคยจะเปลี่ยน ความทรงจำอบอวลด้วยรัก เธอ เธอรู้หรือเปล่า ยังรอคอยไม่เคยจะหยุด ทั้งก่อนนอนและในทุกเช้า ขอ แค่ให้ตัวฉัน ได้บอกกับเธอว่าฉันรู้สึกยังไง ให้ได้พูดไป ว่าคิดถึงเพียงใด ในส่วนลึกของใจ ยังรักเธอ สักครั้งให้ฉันได้บอกเธอไป ขอได้หรือไม่ หากสุดท้ายตัวเธอ ไม่เปลี่ยนใจ ก็ไม่เป็นไร นะเธอ ฉันเข้าใจ จบไปแล้ว แค่อยากขอให้เธอได้ฟังฉันซักที แค่ครั้งเดียว ที่ตรงนี้ ต่อจากนั้นจะเป็นอย่างไรไม่สำคัญ ภายในใจไม่เคยจะเปลี่ยน ความทรงจำอบอวลด้วยรัก เธอ เธอรู้หรือเปล่า ยังรอคอยไม่เคยจะหยุด ทั้งก่อนนอนและในทุกเช้า ขอ แค่ให้ตัวฉัน ได้บอกกับเธอว่าฉันรู้สึกยังไง ให้ได้พูดไป ว่าคิดถึงเพียงใด ในส่วนลึกของใจ ยังรักเธอ สักครั้งให้ฉันได้บอกเธอไป ขอได้หรือไม่ หากสุดท้ายตัวเธอ ไม่เปลี่ยนใจ ก็ไม่เป็นไร ได้บอกกับเธอว่าฉันรู้สึกยังไง ให้ได้พูดไป ว่าคิดถึงเพียงใด ในส่วนลึกของใจ ยังรักเธอ สักครั้งให้ฉันได้บอกเธอไป ขอได้หรือไม่ หากสุดท้ายตัวเธอ ไม่เปลี่ยนใจ ก็ไม่เป็นไร นะเธอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

M Leg ( Feat.Thaiblood ) คอร์ด - Illslick Chord M Leg by Illslick Feat. Thaiblood ฉันก็แค่กลัวว่าจะมองไม่ชัด ที่จะพูดมันอาจดูไม่ดีนัก ได้โปรดขยับขาให้เป็นรูปตัว M อ้าออก ช้า ๆ ให้เป็นรูปตัว M เริ่มจากข้างขวาและขยับข้างซ้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
แทนคำนั้น คอร์ด - วสันต์ โชติกุล Chord Thaen Kham Nan by Wasan Chot Kun แทนสัญญา แทนสายใย ในหัวใจ ที่นิรันดร์ ก็คือความจริงใจที่คงมั่น ที่ตัวฉันนั้นมีให้เธอ มีหัวใจ และสายตา แทนสัญญา ว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดาวน์สาว คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Dao Sao by Phong Thep Kradon Chamnan จะชักชวนคนงาม ให้หนีตามมันก็ไม่เข้าที อ่ะพ่อแม่ก็คงหวังดี อยากให้มีหน้าตา ขอต่อสักคำขำคม พอให้สมราคา ไม่น่ามีปัญหา เพราะสองเรานั้นก็เข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อ.ส. รอรัก คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord O So Ro Rak by Mai Phirom Phon พี่คนต่ำต้อย ด้อยศึกษา น้ำตาต้องเช็ดหัวเข่า แบกปืนตระเวน ทั่วป่าเขา ทุกข์ทมใครเล่ามองเห็น โดดเดี่ยวเปลี่ยวเหงา เศร้าลำเค็ญ เห็นใจพี่นิด คนดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากมีเธอเป็นแฟน คอร์ด - เดวิด อินธี Chord Yak Mi Thoe Pen Faen by Dewit In Thi อยากมีเธอเป็นแฟน อยากเดินควงแขนกับเธอคนที่โดนใจ อย่างน้อยยามเหงา ยังพอมีคนโทรคุยได้ ถามทุกข์สุขให้กำลังใจ เป็นอะไรที่เข้าใจกัน ก็เลยอยากมีเธอเป็นแฟนเล่นคอร์ดเพลงนี้