คอร์ดเพลง สัจอธิษฐาน Clash

หยุดพูดเรื่องรักหยุดซักวัน พูดเรื่องชีวิตก็แล้วกัน ใครเป็นแบบฉันคงไม่ดี ชีวิตคนดีไม่รู้ทำไง พ่อแม่สั่งสอนกลับไม่จำ เพื่อนเลวชอบนักตามเขาไปทำตัวเลือดร้อนเกเรเป็นประจำ ทำให้พ่อแม่เสี...
คอร์ดเพลง สัจอธิษฐาน ของ Clash, เนื้อเพลง สัจอธิษฐาน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สัจอธิษฐาน ของ Clash

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หยุดพูดเรื่องรักหยุดซักวัน พูดเรื่องชีวิตก็แล้วกัน ใครเป็นแบบฉันคงไม่ดี ชีวิตคนดีไม่รู้ทำไง พ่อแม่สั่งสอนกลับไม่จำ เพื่อนเลวชอบนักตามเขาไปทำตัวเลือดร้อนเกเรเป็นประจำ ทำให้พ่อแม่เสียใจ * พ่อครับ แม่ครับ รู้แล้วลูกทำไม่ดี ลูกขอโทษที ความผิดจากนี้ ไม่มีอีกแล้ว ** ผิดไปแล้ว ลูกผิดไปแล้ว กราบขอโทษที พ่อครับลูกจะดีให้พ่อภูมิใจ แม่รักแม่ห่วงใย จะขอทำให้ดี สัจจะครั้งนี้ลูกขอสัญญา พ่อแม่เท่านั้นที่เข้าใจ ทำผิดแค่ไหนก็รักเรา จะกราบแทบเท้า ให้สัญญาจะขอยืนยัน จะย้ำทำดี ตั้งแต่วันนี้จนถึงตาย จะอธิฐานด้วยหัวใจ จนสุดชีวิตจะทำความดี ไม่ทำให้พ่อแม่เสียใจ (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักง่ายๆ คอร์ด - ปุ้ม&เชษ Chord Rak Ngai Ngai by Pum feat. Chet อาจเป็นตัวฉันที่ผิด ที่คิดรักเธอก่อน รู้ตัวเมื่อตอนที่สาย และคงเป็นฉันที่ผิด ที่คิดรัก ง่าย ๆ รักเธอมากไป รู้ตัวเมื่อสาย ซะแล้วเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทุ่งรวงทอง คอร์ด - ชรินทร์ นันทนาคร Chord Thung Ruang Thong by Charin Nantha Nakhon ทุ่ง เอ๋ย ทุ่งรวงทอง แม้นหากขาดพี่ ขาดน้อง ทุ่งรวงทองก็หมดความหมาย พี่มาจากกรุง หมายมุ่งมาหาเพื่อนตาย รับปากรักพี่ได้ไหม โอ้ขวัญใจ ทุ่งรวงทองเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนแก้เหงา คอร์ด - Sunshine Chord Khon Kae Ngao by Sunshine สำหรับเขาเราเป็นเพื่อนแก้เหงา แต่กับเราเขาคือทุกอย่าง ขอแค่ยืน ข้าง ๆ หวังว่าคงไม่มากเกินไป ก็รู้ตัวดีเสมอฉันกับเธอมันไกลแสนไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียงของหัวใจ คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Siang Khong Huachai by Aen Thiti Ma แค่เพราะหัวใจมันบอก อาจไม่ค่อยพอ แต่ฉันก็ยังมั่นใจ ว่าต้องใช่เธอ เสียงหัวใจเรียกร้องแปลก ๆ ให้รู้สึกดีที่มีเธอ ขอเชื่อหัวใจตัวเอง แค่สักครั้งนึง ถึงแม้ว่ามันดูเสี่ยงเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนใกล้บ้าน คอร์ด - บ่าววี Chord Khon Klai Ban by Bao Wi นอน... เป่าปี่ทั้งปีทั้งชาติ มันน่าอนาถ แลขาดถ้าม่ายคู่ครอง ยังมีแลไหมคนม่ายเจ้าของ ยังขอรับรองรักน้องให้น้องเม็ดใจ ให้น้องแลตรงที่หัวใจ มีความจริงใจให้เธอดูเล่นคอร์ดเพลงนี้