คอร์ดเพลง สัญญารัก - Ost.ประโยคสัญญารัก เต๋า เศรฐพงษ์

มีเหตุผลมากมายเหลือเกิน ที่บอกให้ฉันหยุดความรักนี้ มีเหตุผลมากมายนับร้อยพัน ที่บอกว่าไม่มีวันที่จะเป็นจริง แต่ในทุกครั้ง ที่ฉันเดินออกมาจากเธอ เหมือนว่าใจจะขาด เหมือนอะไรมันขาดหายไ...
คอร์ดเพลง สัญญารัก - Ost.ประโยคสัญญารัก ของ เต๋า เศรฐพงษ์, เนื้อเพลง สัญญารัก - Ost.ประโยคสัญญารัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สัญญารัก - Ost.ประโยคสัญญารัก ของ เต๋า เศรฐพงษ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มีเหตุผลมากมายเหลือเกิน ที่บอกให้ฉันหยุดความรักนี้ มีเหตุผลมากมายนับร้อยพัน ที่บอกว่าไม่มีวันที่จะเป็นจริง แต่ในทุกครั้ง ที่ฉันเดินออกมาจากเธอ เหมือนว่าใจจะขาด เหมือนอะไรมันขาดหายไป และสุดท้ายคือฉันเอง ที่เดินกลับมาตรงนี้ ฉันแค่อยากรู้ ทุกสิ่งที่ฉันรู้สึก ฉันคิดไปเองข้างเดียว รู้สึกไปเองข้างเดียวหรือเปล่า แค่เพียงเธอพูดมาคำเดียว ว่าเธอก็รู้สึกเหมือนกัน ไม่ว่าต่อจากนี้ จะเป็นเช่นไร ไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้ จะไกลขนาดไหน ไม่ว่ารักเราจะเก่าสักเท่าไหร่ จะแก่แค่ไหน รู้ไว้จะมีฉันเคียงข้างกัน รู้ไว้ว่าทุก ๆ วัน จะมีความหมาย ความหมายที่เป็นเธอ ตลอดเวลา ทุกคำสำคัญที่พูดมา ดั่งคำสัญญา จากหัวใจ ไม่ว่าสิ่งไหน จะมีวันเปลี่ยนแปลง อาจมีวันจางหายไป แต่ในทุก ๆ ถ้อยคำที่ฉันเคยบอกไว้ จะเป็นคำอันเป็นนิรันดร์ ไม่ว่าต่อจากนี้ จะเป็นเช่นไร ไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้ จะไกลขนาดไหน ไม่ว่ารักเราจะเก่าสักเท่าไหร่ จะแก่แค่ไหน รู้ไว้จะมีฉันเคียงข้างเธอ รู้ไว้ว่าทุก ๆ วัน จะมีความหมาย ความหมายที่เป็นเธอ ตลอดเวลา ทุกคำสำคัญที่พูดมา ดั่งคำสัญญา จากหัวใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักเมียที่สุดในโลก คอร์ด - Illslick Chord Rak Mia Thisut Nai Lok by Illslick You my number one lady จะไม่มีใครที่มาแทนที่เธอ และไม่ว่านานแค่ไหนฉันจะรักเธอตลอดไป ให้บอกว่ารักเท่าจักรวาลมันก็ยังไม่พอ ก็อยากได้ยินเธอพูดซ้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตื่นเถิดชาวยุทธ์ คอร์ด - P2wahip Chord Tuen Thoet Chao Yut by P2wahip เหมือนกิ่งไม้ ที่มีเพียงก้านเดียวย่อมหักทิ้งง่ายดาย แม้กิ่งไม้ หากมัดไว้รวมกันย่อมหักทิ้งไม่ได้ ศัตรูแท้จริงใช่อยู่ที่ไหน แฝงตัวอยู่ในหัวใจส่วนลึกของเราทั้งนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
บอกสักคำ คอร์ด - กะลา Chord Bok Sak Kham by Ka La แค่เธอบอกว่ารักซักคำจะได้ไหม หรือช่วยพูดอะไรที่พอจะทำให้รู้สึกดี หรือเธอพูดมาเลยว่าไม่รัก ว่ารำคาญก็ยังดี ดีกว่าเฉยไปอย่างนี้แล้วก็ทิ้งไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจเธอรู้ดี คอร์ด - เคลิ้ม Chord Chai Thoe Ru Di by Khloem เพราะทุกสิ่งคือเธอ ที่เป็นคนเลือก ว่าจากนี้จะเป็นเช่นไร รู้ดีอยู่ในใจ เธอเองทุกอย่าง ว่าคนที่มันหมดใจ มันไม่ใช่ฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจนักเลง คอร์ด - บูโดกัน Chord Chai Nakleng by Bu Do Kan ให้เธอได้กับเขา และจงโชคดี อย่ามีอะไรให้เสียใจ ส่วนตัวฉันจะลืม ว่าเคยร้องไห้ ลืมว่าเคยต้องเป็นใคร ที่เธอไม่เอา จะยอมให้สั่งและตัดสิน ว่าฉันต้องถูกทอดทิ้งเล่นคอร์ดเพลงนี้