คอร์ดเพลง สัญญา Soul After Six

สัญญาที่มีไว้เก่า ขอเตือนจากใจของเรา ว่าเรารัก ว่าเราหวง ความหวังชีวิตที่คิดไว้ในสัญญา...ให้กัน ขอทวงขอความรักมั่น ขอวันนี้เราร่วมกัน สร้างสรรค์ สร้างความฝัน ที่พักพิงความรัก และคว...
คอร์ดเพลง สัญญา ของ Soul After Six, เนื้อเพลง สัญญา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สัญญา ของ Soul After Six

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

สัญญาที่มีไว้เก่า ขอเตือนจากใจของเรา ว่าเรารัก ว่าเราหวง ความหวังชีวิตที่คิดไว้ในสัญญา...ให้กัน ขอทวงขอความรักมั่น ขอวันนี้เราร่วมกัน สร้างสรรค์ สร้างความฝัน ที่พักพิงความรัก และความเห็นใจ ในสองเรา ถ้ารักแท้จริง ต้องมีแต่ความจริงใจ ถ้ามีเยื่อใย อย่านั่งอย่านิ่งนอนใจ รักแล้ว รักเขาเฝ้าคอยถามหา ขอวอนขอความรักมั่น เหมือนดาวเหมือนดวงพระจันทร์ อยู่ตรงนั้น ไม่เปลี่ยนผัน ดุจรักเราเคียงคู่กันจนโลกมลาย หายไป ถ้ารักแท้จริง ต้องมีแต่ความจริงใจ ถ้ามีเยื่อใย อย่านั่งอย่านิ่งนอนใจ รักแล้ว รักเขาเฝ้าคอยถามหา ถ้ารักแท้จริง ต้องมีแต่ความจริงใจ ถ้ามีเยื่อใย อย่านั่งอย่านิ่งนอนใจ รักแล้ว รักเขาเฝ้าคอยถามหา รักเขาเฝ้าคอยถามหา รักเขาเฝ้าคอยถามหา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทำได้เพียง คอร์ด - 25 Hours Chord Tham Dai Phiang by 25 Hours หมดเวลาแล้วเธอคงต้องไป แต่สิ่งที่เหลือในใจยังอยู่ คือความคิดถึงที่เธอนั้นไม่รู้ พูดไม่ได้ ทำได้เพียงแค่คิดถึงเธอ ยอมอยู่กับความจริง แต่จะไม่ทิ้งเรื่องราวที่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
พูดไม่ออก (ตั้ม สมประสงค์) คอร์ด - พีท พีซเมเกอร์ (Cover by) Chord Phut Mai Ok ( Tam Som Prasong ) by Phit Phit Me Koe (Cover by) ก็พูดจาไม่ออก เข้าใจไหม ไม่รู้ว่าจะเอ่ย เพื่ออะไร ไม่แค้นเคืองไม่โกรธ ไม่ต้องมาขอโทษ เธอสบายใจได้ ไม่อยากให้เธอ ต้องลาจาก นั่นแหละที่อยากพูดไป ถ้าพูดออกมา แล้วต้องร้องไห้ จะพูดทำไม เล่าเธอ ไม่อยากให้เธอต้องทิ้งกันไป จะพูดยังไงเล่าเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงเธอหลับตา คอร์ด - มอร์กะจาย Chord Phiang Thoe Lapta by Mo Ka Chai เพียงเธอหลับตา เพียงเธอหลับตา จะปรากฎกายหน้าเธอ ฉันจะโอบเธอไว้ฉันจะกอดเธอเวลาที่เธอต้องการ รู้มั๊ยเมื่อไรใจเราขาดจากกัน คงคิดถึงวันที่มีแต่ความหมาย คือเธอคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลิฟ ยู จัง คอร์ด - ชายน์ Chord Loep Yu Chang by Chai ก็ฉันอยากเดินเข้าไปบอกรักเธอ แม้รู้ว่าเธอไม่เคยจะสนใจ ก็ฉันก็เป็นแค่คนอื่นทั่วไป ที่หลงรักเธอใช่ไหม ให้ฉันได้เอ่ยหนึ่งคำที่สำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนทางนั้น คอร์ด - GiFT My Project Chord Khon Thang Nan by GiFT My Project ดูแลตัวเองดีดีนะ คนที่อยู่ทางนั้น คนทางนี้ยังคิดถึงกัน เหมือนอย่างเดิม ไม่เคยเปลี่ยน อากาศกลางคืน มันหนาว ก็ห่มผ้านอน ก่อนหลับฝัน หากเธอเหงา ให้คิดถึงกันเล่นคอร์ดเพลงนี้