คอร์ดเพลง สัตว์ร้ายในตัวฉัน ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

ขอที อย่าเลย อย่าทำ อย่างนั้น สัตว์ร้ายในตัวฉันนอนอยู่เงียบหน่อย อย่าดัง อย่ามาส่งเสียงอย่าไปปลุกมันไม่ได้ขู่ กว่าจะกล่อมให้นอน มันช่างยากเย็น หากไอ้ตัวเหลือเดน มันลุกขึ้นมา
คอร์ดเพลง สัตว์ร้ายในตัวฉัน ของ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์, เนื้อเพลง สัตว์ร้ายในตัวฉัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สัตว์ร้ายในตัวฉัน ของ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

สังกัด : Grammy

ขอที อย่าเลย อย่าทำ อย่างนั้น สัตว์ร้ายในตัวฉันนอนอยู่เงียบหน่อย อย่าดัง อย่ามาส่งเสียงอย่าไปปลุกมันไม่ได้ขู่
* กว่าจะกล่อมให้นอน มันช่างยากเย็น หากไอ้ตัวเหลือเดน มันลุกขึ้นมา
** มันเลวสิ้นดี เป็นตัวขี้โกงมันลุ่มหลง มันวู่วาม มันต่ำเกินใจมันด้านชา มันอิจฉาเป็น ตัวมันเหม็น
มันเห็นแก่ตัว ฉันกลัวโดนมันฆ่าสักวัน
 
หาทางจะกำจัดมันกี่ครั้ง แต่มันก็ยังไม่ยอมไปได้เพียง กล่อมมันให้นอนหลับใหลป้องกันเอาไว้ไม่ให้ตื่น( * / ** )
มันเลวสิ้นดี เป็นตัวขี้โกงมันลุ่มหลง มันวู่วาม มันต่ำเกินใจมันด้านชา มันอิจฉาเป็น ตัวมันเหม็นมันเห็นแก่
ตัว ฉันกลัวโดนมันฆ่าสักวัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่มีเธออีกแล้ว คอร์ด - วงชาตรี Chord Mai Mi Thoe Ik Laeo by Wong Chatri และวันนี้ก็ไม่มีเธออีกแล้ว เหมือนดังดวงแก้วหลุดลอยไป หนาวรักอ้างว้างเหงาดวงใจ เหลียวหาใครช่วยฉันที จะปลูกต้นรักทำไม เมื่อเธอไม่รู้ค่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
โชคดี คอร์ด - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง Chord Chokdi by Phong Phat Wachira Banchong เมื่อฟากฟ้ายังเคยเปลี่ยนสี เมื่อโลกนี้ยังเคยสั่นไหว ก็แค่มนุษย์คนหนึ่งหลายใจ ก็ใครเล่าใครจะไปห้ามปราม ขอให้ความรักเธออยู่คู่ฟ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
นาทีสุดท้าย คอร์ด - Bodyslam Chord Nathi Sutthai by Bodyslam ขอ... พูดคำว่ารัก อีกที ขอ... ให้คำ ๆ นี้ แทนกาย ขอ... ให้แทนทุกลมหายใจ แม้... มันเป็นนา ทีสุดท้าย แม้... ไม่มีวันพบกันใหม่ ขอ... ให้คำนี้แทน หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
สันติภาพ คอร์ด - คาราวาน Chord Santiphap by Carawan โอสันติภาพ สันติภาพ สันติภาพ ฝันถึงสันติภาพ อาบให้โลกงดงาม ความจริงก็คือความจริง ความจริงคนเราฆ่ากัน บ้านเมืองมีความเป็นมา สังคมตีตราแบ่งชั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันไม่เคยรักใครจริง คอร์ด - วงชาตรี Chord Chan Mai Khoei Rak Khrai Ching by Wong Chatri ฉันไม่เคยรักใครจริงจัง หวังเพียงทางขอคลายอารมณ์ เมื่อได้สมใจก็บินหนี สมใจก็บินหนี บ้านรังนอนฉันไม่เคยมี แม้นารีอ้อนวอนให้อยู่ ทำไม่รู้ไม่ดู ไม่เห็นเล่นคอร์ดเพลงนี้