สัตว์วิเศษ คอร์ด - กล้วยไทย

หยุดสักทีไอ้การเผชิญหน้า หยุดสายตาท้าทายใช้กำลังอย่างสัตว์ร้าย ถ้ายังเป็นคนไทย เตือนตัวเองเอาไว้ เลือดเนื้อเพื่อชาติศาสน์กษัตริย์ใช่ไหม เฮ้ย ความจริงมัน...

-
คอร์ดเพลง สัตว์วิเศษ ของ กล้วยไทย, เนื้อเพลง สัตว์วิเศษ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง สัตว์วิเศษ ของ กล้วยไทย

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
หยุดสักทีไอ้การเผชิญหน้า หยุดสายตาท้าทายใช้กำลังอย่างสัตว์ร้าย ถ้ายังเป็นคนไทย เตือนตัวเองเอาไว้ เลือดเนื้อเพื่อชาติศาสน์กษัตริย์ใช่ไหม เฮ้ย ความจริงมันเป็นไง มันคืออะไร หยุดปั่นสมองกันเอง พอกันที ไม่ว่าใคร อ้างว่าทำไปเพื่อประเทศ จริงเหรอวะ เอาละโว้ย ใครแหกตาให้มันเป็นไปทั้งโคตร โกรธกันไม่ว่า แต่ให้จำเอาไว้ ว่า * ไทย ยังเป็นไท จะเลือดพ่อเลือดแม่โคตรเหง้า ก็เรามันเลือดไทย กายและใจ รวมเลือดเนื้อเป็นชาติเชื้อไทย ไทย ยังเป็นไท หยุดประณามตัวเองให้โลกสมเพชประเทศชาติ เลือดมันล้างแผ่นดินไม่ได้ ลืมตาดูสักที สัตว์วิเศษ กำเนิดมา มีภาษาเป็นของตัวเอง มีแผ่นดิน วัฒนธรรม กลับลืมตัวทำลายความเป็นประเทศ ลืมไปรึไง แต่ให้จำเอาไว้ ว่า (ซ้ำ *) สองสัตว์ร้าย ถาโถมใส่ เลือดไหลชโลมแผ่นดินทลาย สิ้นสุดเสียง แห่งความตาย สิ่งสุดท้ายที่เหลือ คือธุลี (ซ้ำ *) ไทย ยังเป็นไท หยุดประณามตัวเองให้โลกสมเพชประเทศไทย เลือดมันล้างแผ่นดินไม่ได้ ลืมตากันสักที
§สัตว์วิเศษ เนื้อเพลง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง แม่เสือสาว - คณะขวัญใจ

Chord Mae Suea Sao by Khana Khwanchai ตกตะลึงทรวดทรงองค์เอวแม่เอย เย้ายวนชวนให้ฝัน รำพึงรำพันแม่เอย อยากถูกฉีกเนื้อเป็นชิ้นด้วยมือของเธอ นะเธอได้โปรดขยี้ก็คงจะดีไม่น้อย แม่เนื้อกลอย แม่เสือสาวเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ปากว่ามือถึง - วง L.ก.ฮ

Chord Pak Wa Mue Thueng by Wong Ael Ko Ho รู้ว่าเธอหลอก ก็ยอมให้เธอหลอก เพราะว่าฉันรักเธอกว่าใคร รู้ว่ามันเจ็บ ก็ยอมที่จะเจ็บ เพราะว่าฉันรักเธอหมดใจ รู้ว่ามันผิด ก็ยอมที่จะผิด แต่ว่าฉันไม่คิดนอกใจเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เจ้าบ่าวถูกเท - เอกชัย ศรีวิชัย

Chord Chaobao Thuk The by Ek Chai Si Wichai เหมือนฟ้าผ่าหมอม รับซองด้วยมือพี่สั่น อยู่ ๆ น้ำตาก็ไหลพลัน ตาลายมือสั่น พรือโฉ้ ว่าที่เจ้าบ่าว คำนำหน้าก็คือร้อยโท ปล่อยให้พี่ร้องให้โฮ มันเจ็บจนทนไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง หน้าสุดท้ายของปฏิทิน - Man'r X Bearing

Chord Na Sutthai Khong Patithin by Man'r X Bearing เป็นหน้าสุดท้ายของปฏิทิน ปีนี้ช้ำมาเกือบทั้งปี เรื่องความรักไม่ค่อยจะดี เดือนธันวามันหนาวทุกที พูดเรื่องเคาน์ดาวก็น่าตลก นั่งมองตัวเองที่หน้ากระจก เห็นเธอกับเขารักกับจนข้ามปีเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ส้นตีน - ติ๊ก ชีโร่

Chord Sontin by Tik Chi Ro พาดพิงจนตีนต้องมาทวงสิทธิ์ อย่าคิดว่าตีนนั้นไม่ดี ถ้าไม่มีตีนเดิน มนุษย์ก็ไม่เจริญ อย่าประเมินต่ำไป ตีนนั้นเป็นของสูง ไม่ใช่ของต่ำ หมาข้างบ้านเห่า รำคาญใจใครเข้าก็ด่าเล่นคอร์ดเพลงนี้