คอร์ดเพลง สันดานเจ้าชู้ (ควาย 2) - ธันวา ราศีธนู

ปากก็บอกไม่มีอะไร แต่ในใจซ่อนความลับอยู่ นี่คือสันดานของคนเจ้าชู้ พอห่างคู่หนูโสดนะคะ พอห่างคู่หนูโสดนะคะ แสร้งออดอ้อนทำอ่อนเดียงสา ร่ายมารยาหมื่นร้อยเล...

-
คอร์ดเพลง สันดานเจ้าชู้ (ควาย 2) ของ ธันวา ราศีธนู, เนื้อเพลง สันดานเจ้าชู้ (ควาย 2) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง สันดานเจ้าชู้ (ควาย 2) ของ ธันวา ราศีธนู

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ปากก็บอกไม่มีอะไร แต่ในใจซ่อนความลับอยู่ นี่คือสันดานของคนเจ้าชู้ พอห่างคู่หนูโสดนะคะ พอห่างคู่หนูโสดนะคะ แสร้งออดอ้อนทำอ่อนเดียงสา ร่ายมารยาหมื่นร้อยเล่มเกวียน กี่คนแล้วเธอที่ทิ้งแล้วเปลี่ยน ทำเป็นเนียนยิ่งกว่าปลาไหล ต่อหน้าต่อตา ยังกล้าโทรหาเขา สิ้นแล้วไอ้เสือเก่า นั่งหงอยเหงาเป็นหอยตาย ต่อหน้าต่อตา ยังโทรหาผู้ชาย เห็นฉันไม่มีความหมาย เห็นฉันไม่มีหัวใจ ซ่อนเอาไว้ในใจของเรา โคตรโศกเศร้าแสนทรมาน ไม่ต้องเสแสร้งทำเป็นสงสาร ป้อนคำหวานผสมมารยา ต่อหน้าต่อตา ยังกล้าโทรหาเขา สิ้นแล้วไอ้เสือเก่า นั่งหงอยเหงาเป็นหอยตาย ต่อหน้าต่อตา ยังโทรหาผู้ชาย เห็นฉันไม่มีความหมาย เห็นฉันไม่มีหัวใจ ต่อหน้าต่อตา ยังกล้าโทรหาเขา สิ้นแล้วไอ้เสือเก่า นั่งหงอยเหงาเป็นหอยตาย ต่อหน้าต่อตา ยังโทรหาผู้ชาย เห็นฉันไม่มีความหมาย เห็นฉันไม่มีหัวใจ ถึงฉันไม่มีความหมาย แต่ฉันก็มีหัวใจ ถึงฉันไม่มีความหมาย แต่ฉันก็มีหัวใจ
§สันดานเจ้าชู้ (ควาย 2) เนื้อเพลง