คอร์ดเพลง สัมพันธ์ Pause

ลองซิลองเข้ามา ลองค้นหาทางออก สิ่งที่เธอได้มองข้ามไป ใช้ใจหาคำตอบ ใจและใจแค่ลองแลกกัน มันก็อาจะเกิดความสัมพันธ์ ความรู้สึกที่มีให้กัน อาจเป็นรัก เข้าสักวัน
เนื้อเพลง สัมพันธ์ ของ Pause ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Dm7,Cmaj7,Fmaj7,Em7,G7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สัมพันธ์ ของ Pause

คำร้อง : นรเทพ มาแสง, อัมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์, ทำนอง : นรเทพ มาแสง

อาจไม่ใช่ฉัน ที่เธอค้นหา
ไม่อยู่ในสายตา เธอไม่สนใจ
ก็อาจจะใช่ฉัน ที่เธอค้นหา
แค่เพียงสบสายตา ใครจะเข้าใจ

* ไม่อาจรู้ ถ้าเธอมองข้ามไป ไม่อาจรู้ ถ้าไม่ดูข้างใน

** ลองซิลองเข้ามา ลองค้นหาทางออก
สิ่งที่เธอได้มองข้ามไป ใช้ใจหาคำตอบ
ใจและใจแค่ลองแลกกัน มันก็อาจะเกิดความสัมพันธ์
ความรู้สึกที่มีให้กัน อาจเป็นรัก เข้าสักวัน

เมื่อวันฟ้าใส ยังมีใยเมฆบางจางอยู่
ใจเธอที่ปิดไว้ อาจมีใครข้างในก็ไม่รู้
ถ้าเธอยังบอกว่าฉัน ไม่ใช่คนที่เธอรออยู่
สิ่งที่เธอไม่รู้ อาจมีฉันซ่อนอยู่ภายใน

(ซ้ำ *, **)

ไม่อาจรู้ ถ้าเธอมองข้ามไป
ถ้าอยากรู้ เข้ามาดูข้างใน
ลองซิลองเข้ามา ลองค้นหาทางออก
สิ่งที่เธอได้มองข้ามไป ใช้ใจหาคำตอบ

(ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยังจำไว้ คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Yang Cham Wai by Itthi Phlang Kun ภาพควาทรงจำ คอยย้ำรักซึ้งไว้ตรึงดวงใจ เมื่อวันเวียนไป แล้วเธอทำไมกลับลืม แอบไปมีใคร มาทิ้งฉันไว้ทุกคืนวันฉันเหม่อ มองภาพเธอครั้งใด ใจเจ็บเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่ตรงนี้ว่างเสมอ คอร์ด - เก่ง อธิป Chord Thi Trongni Wang Samoe by Keng Athippa หากว่ามีวันใดที่เธอกับเขาไปกันไม่ไหว ฉันพร้อมจะดูแลเธอตลอดไปถ้าต้องการ ไม่ได้อยากเป็นเพียงแค่คนปลอบใจเรื่อยไปเท่านั้น ขอฉันเป็นคนสำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
บังอาจรักเธอ คอร์ด - Labanoon Chord Bang-at Rak Thoe by Labanoon บังอาจไปรักคนอย่างเธอ ก็เหมาะสมแล้วที่ปวดใจ ฉันมันคนต้อยต่ำเกินไป จึงไม่มีสิทธิ์จะฝัน บังอาจไปรักโดยไม่ดู ไม่ยอมรับรู้ว่าต่างกัน ฉันก็ควรจะเจ็บให้นานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เจียม คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Mai Chiam by Arit Man Phong Rueangrong อาจจะเจ็บและอาย ถ้าใจ ไม่เจียม ภายในใจไหม้เกรียม ด้วยไฟรักแผดเผา ใครจะเป็นเหมือนเรา แอบรักเขา อยู่ข้างเดียว อกหักกับแอบรักเขา อย่างใดเล่าจะช้ำกว่ากันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ชายร้องไห้ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Phuchai Ronghai by Pang Nakharin King Sak ผู้ชายร้องไห้ น่าอายที่ฟูมฟายขนาดนั้น ช้ำใจแค่ไหนกัน ฉันถึงเสียน้ำตามากมายอย่างนี้ เธอคงรู้ดี เธอรู้ดี อย่าน่ะเธออย่ามาเวทนา ไม่ได้คิดเอาไว้ ให้ใครต้องมาเมตตาฉันกว่าเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้