คอร์ดเพลง สาบานส่งๆ พั้นช์

ชั่วฟ้าและดินสลาย เธอบอกทั้งใจจะมอบให้ฉัน สาบาน สัญญาต่อกันถ้าเธอเปลี่ยนผันให้มีอันเป็นไป แต่แล้วก็เผยธาตุแท้เธอกลับไม่แค่ที่เธอพูดไว้ ง่ายดายเมื่อเธอหมดใจเมื่อเธอมีใคร ก็ทิ้งฉันเล...
คอร์ดเพลง สาบานส่งๆ ของ พั้นช์, เนื้อเพลง สาบานส่งๆ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สาบานส่งๆ ของ พั้นช์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ชั่วฟ้าและดินสลาย เธอบอกทั้งใจจะมอบให้ฉัน สาบาน สัญญาต่อกันถ้าเธอเปลี่ยนผันให้มีอันเป็นไป แต่แล้วก็เผยธาตุแท้เธอกลับไม่แค่ที่เธอพูดไว้ ง่ายดายเมื่อเธอหมดใจเมื่อเธอมีใคร ก็ทิ้งฉันเลย * ในใจก็เอาแต่ถามน้ำตาก็เอาแต่ไหล ฟ้าดินนั้นช่างใจร้ายทำไมไม่ยุติธรรม ** คนสาบานก็ไม่เห็นจะตายคนเสียใจมันก็มีแต่ฉัน จะรู้บ้างไหมฉันต้องเจ็บทุกวันเพราะเชื่อคำนั้น ( คำสาบานส่ง ๆ ) เวรกรรมมีจริงใช่ไหมใครทำเช่นไรต้องได้อย่างนั้น ที่เธอนั้นมาหลอกฉันแล้วเวรกรรมนั้นใยไม่ไปถึงเธอ (ซ้ำ *, ** , **) คำสาบานส่ง ๆ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ร่ำลา คอร์ด - อู๋ ธรรพ์ณธร Chord Ram La by U Than Thon พยายามข่มใจหลอกตัวเองเรื่อยมา แม้ไม่มีวันกลับมาเหมือนเดิม ที่แล้ว... ให้แล้วไป ส่วนฉัน... ต้องช้ำใจ แหละในวันนี้... ไม่มี แม้คำว่าเสียใจ มันผ่านไปแล้ว... เธอจากไปแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจคนคอย คอร์ด - วงเพื่อน Chord Chai Khon Khoi by Wong Phuean เจ้าบินไปแห่งใดนกเจ้าบินไปแห่งใด โปรดนำคำพูดไปนกเจ้าวานนำติดไป ถึงคนที่ฉันเฝ้าคอย คอยด้วยความปวดร้าวใจ บอกให้เขาคืนหวนกลับมาหาเล่นคอร์ดเพลงนี้
สวรรค์บ้านนอก คอร์ด - โฮป Chord Sawan Bannok by Hop ฟ้าผ่องเพ็ญ งามเด่นคือดังสวรรค์ ผู้สาวบ้านใดกัน มายืนชมจันทร์ ผู้เดียวหนออ้าย น้องนางเอย พี่ชายเป็นหนุ่มบ้านนา ชื่นชีวาสัญญาจะมาหมั้นหมาย เก็บเกี่ยวข้าวปีกลายเล่นคอร์ดเพลงนี้
หลับข้ามวัน คอร์ด - Sweet Mullet Chord Lap Kham Wan by Sweet Mullet อยากหนีความจริงที่มีเธออยู่ จะทิ้งตัวเองหลบอยู่ในฝัน เมื่อเขาและเธอได้รักกัน ฉันรับไม่ไหว ในฝันถึงมันไม่มีเธออยู่ อย่างน้อยก็ทำให้ฉันสดใสเล่นคอร์ดเพลงนี้
เมื่อขาดเธอ คอร์ด - Frick Chord Muea Khat Thoe by Frick โปรดเถอะนะกลับมาหน่อยได้ไหม กลับมาลบความเดียวดาย ก็มันเหงาจนฉันแทบทนไม่ไหว ฉันหมดแรงและอ่อนล้าขาดคนให้ กำลังใจเล่นคอร์ดเพลงนี้