คอร์ดเพลง สามพราน ศักดิ์ชาย วันชัย

โอ โอ้ โอ สามพรานนี่เอย เป็นถิ่นที่เรานี่เคย ได้ชื่นเชยรับความรื่นรมย์ โอ้สามพราน ผืนดินถิ่นที่อุดม สาวชาวสวนก็งามสม ดูขำคมกว่าสาวเมืองใด โอ โอ้ โอ สวนสามพราน ผู้คนเขาเล่าลือกัน อ...
คอร์ดเพลง สามพราน ของ ศักดิ์ชาย วันชัย, เนื้อเพลง สามพราน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สามพราน ของ ศักดิ์ชาย วันชัย

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 โอ โอ้ โอ สามพรานนี่เอย เป็นถิ่นที่เรานี่เคย ได้ชื่นเชยรับความรื่นรมย์ โอ้สามพราน ผืนดินถิ่นที่อุดม สาวชาวสวนก็งามสม ดูขำคมกว่าสาวเมืองใด โอ โอ้ โอ สวนสามพราน ผู้คนเขาเล่าลือกัน องุ่นสามพรานนั้นหวานจับใจ หากใครได้ชิม ลิ้มรสแล้วไม่อยากไกล ถิ่นนี้คงลืมไม่ได้ แม้จากไกลก็ยังคิดถึง นครชัยศรี ที่มีส้มโอว่าหวาน ยังแพ้องุ่นสามพราน รสหวานเจ้านั้นเป็นหนึ่ง สาวงามสามพราน เจ้านั้นก็งามตราตรึง องุ่นว่าหวานสุดซึ้ง ยังไม่หวานถึงน้ำคำทรามวัย โอ โอ้ โอ สามพรานแห่งนี้  น้ำใจก็เอื้ออารีย์ ถิ่นไทยนี้ซึ้งใจไม่คลาย หากใครได้เยือน เหมือนมีมนต์มัดจิตใจ ชาตินี้คงลืมไม่ได้ แม้จากไกลไม่ลืมสามพราน 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เข้าเวรรอ คอร์ด - ศรเพชร ศรสุพรรณ Chord Khaowen Ro ( Tonchabap 2527) by Son Phet Son Suphan ติว่าพี่จนเจ้าโจนหนี แล้วเศรษฐีเป็นไง เขาหลอกเขาชม จนสมฤทัย เขาหลอกเขาลวง โอ๊ย... แม่พวงมาลัย เอ่อ... เอ๊ย... มันสะใจไหมน้องเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าหักหลัง คอร์ด - Fahrenheit Chord Ya Haklang by Fahrenheit ถึงจะหักอกกันฉันก็ไม่ว่า แต่อย่าหักหลังกัน เพราะมันคงอภัยไม่ไหว มากไป พูดมาเลย อย่างน้อยเป็นเพื่อนกันต่อไป ถ้าเธอจริงใจ และยังเป็นลูกผู้ชายเล่นคอร์ดเพลงนี้
Take Me Home Country Roads คอร์ด - JOHN DENVER Chord Take Me Home Country Roads by JOHN DENVER Country roads, take me home To the place, I be-long West virginia, mountain momma Take me home, country roads All my memories, gather round herเล่นคอร์ดเพลงนี้
หาไม่เจอหรือเธอไม่มี คอร์ด - Am Fine Chord Hamai Choe Rue Thoe Mai Mi by Am Fine ที่ใจยังหา ไม่เจอ หรือว่าเธอคนนั้นไม่มีสบตา ฉันที จำได้ไหมที่ใครหันมา พอแล้ว น้ำตา หรือฟ้าตั้งใจแกล้งกันให้เหงา ให้เจอแต่ความปวดร้าว หรือว่าเธอคนนั้นไม่มีอยู่จริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
แก้วตา คอร์ด - วงเพื่อน Chord Kaeota by Wong Phuean อภัยพี่เถิดฤดีคราวนี้ขอสัญญา นับแต่นี้เป็นคนใหม่ มิไถลไปไกลตา มาเถิดหนา อย่าเหมินอย่าหมาง เคืองระคางพี่อยู่ใย ใจคอไม่ยอมอภัยพี่หรือไรขวัญตาเล่นคอร์ดเพลงนี้