คอร์ดเพลง สายตาคู่นั้น - Ost.ไทรโศก ปนัดดา เรืองวุฒิ

สายตาคู่นั้น มองกันอย่างมีความหมาย สะท้อนจิตใจ ข้างในของกันและกัน ยิ่งใกล้เท่าไหร่ หัวใจยิ่งสั่น ยิ่งวันเนิ่นนาน ใจฉันก็ยิ่งรักเธอ สายตาคู่นั้น ฉันจำได้ดีเสมอ ตัดใจจากเธอ ยากเย็นมา...
คอร์ดเพลง สายตาคู่นั้น - Ost.ไทรโศก ของ ปนัดดา เรืองวุฒิ, เนื้อเพลง สายตาคู่นั้น - Ost.ไทรโศก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สายตาคู่นั้น - Ost.ไทรโศก ของ ปนัดดา เรืองวุฒิ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

สายตาคู่นั้น มองกันอย่างมีความหมาย สะท้อนจิตใจ ข้างในของกันและกัน ยิ่งใกล้เท่าไหร่ หัวใจยิ่งสั่น ยิ่งวันเนิ่นนาน ใจฉันก็ยิ่งรักเธอ สายตาคู่นั้น ฉันจำได้ดีเสมอ ตัดใจจากเธอ ยากเย็นมากขึ้นทุกวัน แม้ในที่สุด ไม่ควรรักกัน แม้ในสักวัน รู้ดีต้องจบเช่นไร * เธอช่วยหันไปได้ไหม ผ่านกันไปอย่าจ้องมอง กลัวเธอเห็นข้างในหัวใจ เธอรู้ไหมที่หลบตา ซ่อนอะไรอยู่มากมาย อยู่ในใจเก็บไว้เสมอ ** สายตาคู่นั้น มันทำให้ใจอ่อนไหว จะดีกว่าไหม ถ้าเราไม่ต้องพบเจอ รู้ดีว่าผิด ที่ยังรักเธอ รู้ดีเสมอ ว่ามันต้องจบเช่นไร (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ถึกควายทุย ภาค 7 คอร์ด - คาราบาว Chord Thuek Khwai Thui Phak 7 by Carabao นับจากวัน ที่ชายคนชื่อบัวลอย ล้มหายตายจากเพื่อนฝูง มะโหนกคนที่เคยทํานา ก็บากหน้าไปเป็นพลทหาร ทิ้งที่นาที่ถูกโกงเอาไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ้มทั้งน้ำตา คอร์ด - Maya King Chord Yim Thang Namta by Maya King แม้ ต้องยิ้มทั้งน้ำตา เมื่อเธอเลือกทางที่ดีกว่า ฉันก็เข้าใจ แม้ ต้องช้ำสักเท่าไหร่ ได้ตัวไม่เคยได้หัวใจ ไม่เสียดาย อย่างน้อยก็เคยได้รักเธอ ก็เข้าใจ ที่เธอต้องไปกับเขาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึง คอร์ด - ไท ธนาวุฒิ Chord Khitthueng by Thai Thana Wutthi ก็เฝ้าแต่ฝันถึงวันของเราข้างหน้า ไม่นานหรอกหนา จะกลับไปพบเจอเธอ กลางแสงไฟในคืนสับสน คนนั่งล้างน้ำตาไหลเอ่อ คิดถึงเธอคิดถึงใจจะขาดเล่นคอร์ดเพลงนี้
Play Girl คอร์ด - ส้ม อมรา Chord Play Girl by Som Amara เป็นกุลสตรีที่รักสนุก ชอบไปบุกตามผับตามบาร์ ฉันชอบคุยกับคนแปลกหน้า ชอบเฮฮาแต่ไม่บ้าผู้ชาย คุณพ่อคุณแม่ท่านอยู่ในใจ ประเดี๋ยวกลับไปกราบรายงานตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตายเปล่า คอร์ด - Ultra Chuadz Chord Tai Plao by Ultra Chuadz ตายเพื่อคนที่เรารักและรักเรา ตายได้เลยไม่เคยหวั่น แต่ให้ตายเพื่อคนที่ไม่รักกัน ยังงั้นมันจะมีความหมายอะไร ก็ตายเปล่าเสียเปล่า ตายเปล่าให้มันได้อะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้