คอร์ดเพลง สายลมที่มองไม่เห็น ทาทา ยัง

ที่ที่ เธอยืนก็รับก็รู้ว่าห่างไกล ช่างไกลจนเกินจะได้พบพา แต่ความจริงใจที่เธอนั้นเคยมีให้กัน สิ่งนั้นยังเจออยู่รอบ ๆ กาย แม้ ไม่อาจจะได้พบเจอเธอ แต่ฉันก็รู้ได้หัวใจ ว่าเธอไม่เคยทอดท...
คอร์ดเพลง สายลมที่มองไม่เห็น ของ ทาทา ยัง, เนื้อเพลง สายลมที่มองไม่เห็น ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สายลมที่มองไม่เห็น ของ ทาทา ยัง

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ที่ที่ เธอยืนก็รับก็รู้ว่าห่างไกล ช่างไกลจนเกินจะได้พบพา แต่ความจริงใจที่เธอนั้นเคยมีให้กัน สิ่งนั้นยังเจออยู่รอบ ๆ กาย แม้ ไม่อาจจะได้พบเจอเธอ แต่ฉันก็รู้ได้หัวใจ ว่าเธอไม่เคยทอดทิ้งฉันไปไกล ห่วงใยกันเสมอมา หลับตาก็รู้ รู้เธออยู่ข้างฉัน เหมือนสายลม ลมที่คอยโบกโบยแต่ไม่เห็นไม่เจอ โอบอุ้มด้วยอุ่นไอ อิ่มเอมเหมือนใกล้เธอ ฉันสัมผัสเธอได้เสมอ จากสาย ลม ถ้าในวันนึงที่ตัวของฉันต้องเหนื่อใจ หมดแรงเกินใจของฉันต้านทาน แค่เพียงรับรู้ว่าเธอนนั้นยังห่วงหากัน แค่นั้นใจมันก็เข้มแข็งพอ แม้ ไม่อาจจะได้พบเจอเธอ แต่ฉันก็รู้ได้หัวใจ ว่าเธอไม่เคยทอดทิ้งฉันไปไกล ห่วงใยกันเสมอมา หลับตาก็รู้ รู้เธออยู่ข้างฉัน เหมือนสายลม ลมที่คอยโบกโบยแต่ไม่เห็นไม่เจอ โอบอุ้มด้วยอุ่นไอ อิ่มเอมเหมือนใกล้เธอ ฉันสัมผัสเธอได้เสมอ จากสายลม ก็อยากให้เสียง ของความรู้สึก ข้างในใจฉันส่งถึงหัวใจของเธอ ว่าเธอนั้นจะอยู่เป็นนิรันดร์เสมอไม่ว่านานแค่ไหน หลับตาก็รู้ รู้เธออยู่ข้างฉัน เหมือนสายลม ลมที่คอยโบกโบยแต่ไม่เห็นไม่เจอ โอบอุ้มด้วยอุ่นไอ อิ่มเอมเหมือนใกล้เธอ ฉันสัมผัสเธอได้เสมอ จากสาย ลม หลับตาก็รู้ รู้เธออยู่ข้างฉัน เหมือนสายลม ลมที่คอยโบกโบยแต่ไม่เห็นไม่เจอ โอบอุ้มด้วยอุ่นไอ อิ่มเอมเหมือนใกล้เธอ ฉันสัมผัสเธอได้เสมอ จากสาย ลม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักเธอ คอร์ด - โต๋ Chord Rak Thoe by To อ่านปากของฉันนะ... ว่า... อยากจะพูดอีกครั้ง... ว่า.. และจะเป็นอย่างนี้... กับเธอ ไม่ว่านานซักเท่าไร ไม่ต้องกลัวว่าฉัน... จะรักใคร ไม่ต้องห่วงว่าฉัน เปลี่ยนหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งของ คอร์ด - Klear Chord Singkhong by Klear คนอย่างฉันถูกโยน... ทิ้ง... ขว้าง... กลับมีเธอ รับเอามาใส่ใจดูแล หยิบใจฉันขึ้นมาจากพื้น ช่วยชีวิตให้ยืน ได้เหมือนเดิม ขอบคุณ ที่เธอยอมรักกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำสัญญาที่หาดใหญ่ คอร์ด - ยิว คนเขียนเพลง Chord Khamsanya Thi Hat Yai by Yio Khon Khian Phleng วอน ขอวอน พระจงคุ้มครอง ให้เราทั้งสอง กลับมารักกันอีกหน ตราบจนอาทิตย์ ลับไปไร้ความมืดมน ให้ฝนพร่างพรม หลั่งมาชะโลมดวงใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
โอ้เพื่อนเอ๋ย คอร์ด - Labanoon Chord O Phuean Oei by Labanoon เชื่อในรัก มีศรัทธาในใจ คนทำดีอย่างไง ก็ต้องได้ดี เรื่องเลวร้าย ความปวดร้าวที่มี คงไม่นาน จะผ่านพ้นไป แม้บางคราว มันจะเหลือทนเล่นคอร์ดเพลงนี้
นกหาฟ้า คอร์ด - บ่าววี Chord Nok Ha Fa by Bao Wi ที่ใครว่านกบินอยู่บนฟ้า แต่มันหาฟ้าไม่เจอสักที ที่มองเห็นเธอว่าอยู่แค่นี้ แต่ไกลเหลือดีฉันเอื้อมไม่ถึง เมื่อเธอเป็นเธอ ที่สูงอย่างนั้น ถึงเธอรักฉัน ก็ถูกกีดกันอยู่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้