คอร์ดเพลง สายลมที่หวังดี ทราย เจริญปุระ

แอบส่งดอกไม้ไปให้ เธอไม่รู้หรอก กับสิ่งดีดีให้เธอ เธอไม่รู้ ยังคงปิดบังซ่อนอยู่ เธอไม่ต้องรู้ว่าฉันนั้นคือใคร ส่งความคิดถึงไปให้ เธอไม่รู้หรอก เป็นกำลังใจให้เธออยู่เสมอ แม้เราไม่ได...
คอร์ดเพลง สายลมที่หวังดี ของ ทราย เจริญปุระ, เนื้อเพลง สายลมที่หวังดี ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สายลมที่หวังดี ของ ทราย เจริญปุระ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แอบส่งดอกไม้ไปให้ เธอไม่รู้หรอก กับสิ่งดีดีให้เธอ เธอไม่รู้ ยังคงปิดบังซ่อนอยู่ เธอไม่ต้องรู้ว่าฉันนั้นคือใคร ส่งความคิดถึงไปให้ เธอไม่รู้หรอก เป็นกำลังใจให้เธออยู่เสมอ แม้เราไม่ได้พบเจอ อย่าเดาเลยเธอ ว่าฉันนั้นเป็นใคร ฉันอาจเป็นสายฝน เมื่อเธอร้อนใจ อบอุ่นเหมือนไฟ เมื่อเธอเหน็บหนาว อาจเป็นดนตรี กล่อมเธอเมื่อเหงา อาจเป็นแสงดาว เมื่อเธอแหงนมอง แค่เพียงช่วยรับมันไป ในทุกทุกอย่าง ก็เพียงต้องการให้เธอ มีสุขเสมอ แม้เราไม่ได้พบเจอ อย่าเดาเลยเธอ ว่าฉันนั้นเป็นใคร ฉันอาจเป็นสายฝน เมื่อเธอร้อนใจ อบอุ่นเหมือนไฟ เมื่อเธอเหน็บหนาว อาจเป็นดนตรี กล่อมเธอเมื่อเหงา อาจเป็นแสงดาว เมื่อเธอแหงนมอง แล้วเมื่อถึงเวลาก็จะรู้ เหตุผลที่ฉันนั้นทำให้เธอไป จะเขียนข้อความหนึ่งไปกับดอกไม้ ให้เธอเรียกฉันว่า สายลมที่หวังดี ฉันอาจเป็นสายฝน เมื่อเธอร้อนใจ อบอุ่นเหมือนไฟ เมื่อเธอเหน็บหนาว อาจเป็นดนตรี กล่อมเธอเมื่อเหงา อาจเป็นแสงดาว เมื่อเธอแหงนมอง ฉันอาจเป็นสายฝน เมื่อเธอร้อนใจ อบอุ่นเหมือนไฟ เมื่อเธอเหน็บหนาว อาจเป็นดนตรี กล่อมเธอเมื่อเหงา อาจเป็นแสงดาว เมื่อเธอแหงนมอง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพียงกระซิบบอก คอร์ด - The Innocent Chord Phiang Krasip Bok by The Innocent รักละมุมละไม ติดตรึงไว้ในความทรงจำ ทุกทุกการกระทำ จดจำไว้ พิษรักรอยระบม ขื่นและขมระทมทรวงใน จดจำไว้ จนชีพวายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอมโง่ คอร์ด - กบ Taxi Chord Yom Ngo by Kop Taxi ยอมโง่เพราะรักเธอทั้งใจ ก็ให้ตายเหอะ แกล้งไม่รู้ว่าเธอมีใคร อีกหลายคน จะทนเพื่อซื้อใจ ให้เธอมีแต่ฉัน ไม่ไปไหน อยู่ด้วยกัน ฉันยอมโง่จนตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เด็กบ้านนอก คอร์ด - ไอน้ำ Chord Dek Bannok by Ainam ส่งเงินให้ใช้ได้รับใช่มั๊ย ใช้ไม่พอบอกนะ จะซื้อกับข้าวซื้อเสื้อผ้า เอาที่ตามใจแม่ ฝันเป็นจริงเมื่อไหร่ คงได้กลับไปดูแล เหนื่อยยังไงก็ตามแต่ จะทำให้แม่ภูมิใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักยังไม่สร่าง คอร์ด - สิบล้อ Chord Rak Yang Mai Sang by Siplo อยากบอกว่ารักคงยังไม่สร่าง อยากบอกว่ารักไม่มีวันจืดจาง จะมีบางครั้งที่เมามากไป แต่ไม่เคยเปลี่ยนใจรักเธอไม่สร่างเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าเกลียดกันก็พอ คอร์ด - ทาทา ยัง Chord Ya Kliat Kan Ko Pho by Tha Tha Yang รักที่เธอไม่รับ ช่วยทำเป็นไม่รู้ ปล่อยให้ฉันได้รักเธออยู่เหมือนเดิมได้ไหม ไม่วิงวอนให้เธอสงสาร อ้อนวอนให้เธอมีใจ แค่อย่าใจร้าย อย่าเกลียดกันก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้