คอร์ดเพลง สายลม Hugo

เหมือนแมลงบินไล่หลอดไฟ ร้องยังไงก็เข้าไม่ถึง เกิดเป็นคนนอกอยากเป็นคนใน ทุกก้าวที่เดินยิ่งไกลยิ่งห่าง สายลมพาเดินทาง แต่หัวใจฉันอยู่ที่เดิม ใจมันร้องเวลามันน้านนาน เมื่อไหร่สายลมจะเ...
คอร์ดเพลง สายลม ของ Hugo, เนื้อเพลง สายลม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สายลม ของ Hugo

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เหมือนแมลงบินไล่หลอดไฟ ร้องยังไงก็เข้าไม่ถึง เกิดเป็นคนนอกอยากเป็นคนใน ทุกก้าวที่เดินยิ่งไกลยิ่งห่าง สายลมพาเดินทาง แต่หัวใจฉันอยู่ที่เดิม ใจมันร้องเวลามันน้านนาน เมื่อไหร่สายลมจะเปลี่ยนทาง เคยคิดบ้างไหมว่าฉันไม่เต็ม แต่ร้อยเปอร์เซ็นต์คือฉันรักเธอ พออยู่ห่างไกลจะมองไม่เห็น จะหนาวจะเย็นกับความเงียบเหงา สายลมพาเดินทาง แต่หัวใจฉันอยู่ที่เดิม ใจมันร้องเวลามันน้านนาน เมื่อไหร่สายลมจะเปลี่ยนทาง สายลมพาเดินทาง แต่หัวใจฉันอยู่ที่เดิม ใจมันร้องเวลามันน้านนาน เมื่อไหร่สายลมจะเปลี่ยนทาง สายลมพาเดินทาง แต่หัวใจฉันอยู่ที่เดิม ใจมันร้องเวลามันน้านนาน เมื่อไหร่สายลมจะเปลี่ยนทาง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

โหลดใครมารักฉันที คอร์ด - โกไข่กับนายสน Chord Lot Khrai Ma Rak Chan Thi by Ko Khai Kap Nai Son โหลดใครมารักสักคนได้ไหม หายไปไหนกันหมด โลกใบเหงา ๆ หรือมีแต่ฉัน คนเดียวที่ยังโสด โหลดใครมารักฉันทีได้ไหม ยอมยกใจให้หมด บ้านที่ดินรถหมดที่มี ช่วยโหลดแฟนให้ทีได้หม้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ล่องแม่ปิง คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Long Mae Ping by Charan Mano Phet คนงามงามต้องงามคู่ความเด่นดี ต้องฮักศักดิ์ศรีของกุลสตรีแม่ญ่าแม่ญิง เยือกเย็นสดใส... เหมือนน้ำแม่ปิง มั่นคงจริงใจ ฮักใครฮักจริง สาวเอยสาวเวียงพิงค์ สาวเครือฟ้าเคยซมซานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รู้เมื่อไหร่ คอร์ด - Lipta Chord Mai Ru Muearai by Lipta ไม่รู้เมื่อไหร่ ที่ใจฉันถูกทำให้เคลิ้มตามเธอ ฉันเผลอให้เธอจนหมดใจ ถ้าได้มีเธอ เอาไว้ในอ้อมกอด ยอมฉันยอมไม่ว่าสิ่งไหน ให้ฉันมีเธอคนนี้อยู่ด้วยกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่คิดก็ผิดแล้ว คอร์ด - นิก The Star Chord Khae Khit Ko Phit Laeo by Nik The Star แค่คิดฉันก็ผิดแล้ว รักเพียงเงาเธอก็ผิดแล้ว เพราะความเป็นจริง คือเธอกับฉัน ไม่มีวันได้มาเจอ แค่คิดฉันก็ผิดแล้ว กล้าดียังไงไปหวงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมปากคนหลายใจ คอร์ด - มิสเตอร์เบียร์ อาร์ สยาม Chord Lompak Khon Lai Chai by Misatoe Bia R-Siam ลมปากจากคนหลายใจ เชื่อเมื่อไหร่ก็ตายเปล่า คำว่ารักจากเธอเป็นเเค่เพียงลมเป่า หมดอารมณ์เหงาเธอก็หายไป คำพูดจากคนหลายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้