คอร์ดเพลง สายไปหรือเปล่า ซานต้า

กลับมาได้ไหม กลับมาเป็นคนเก่าคนนั่น กลับมาเป็นเหมือนที่เคย ๆ กัน กลับมาสร้างความฝันกันใหม่ ขอโอกาสอีกสักครั้ง ขอโอกาสให้ฉันได้เริ่มใหม่
เนื้อเพลง สายไปหรือเปล่า ของ ซานต้า ที่มีคอร์ดกีต้าร์ E,G#m,C#m,B,F#m,A,F#,C,Am
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สายไปหรือเปล่า ของ ซานต้า

คำร้อง/ทำนอง : โกแบว, เรียบเรียง : JPS

ถ้าฉันย้อนเวลากลับไปได้
ฉันคงทำอะไรได้ดีมากกว่านี้
เธอก็คงยังอยู่ และฉันก็คงไม่เอ่ย คำนั้นออกมา
แต่ดูเหมือนทุกอย่างจะสายไปแล้ว
เพราะเวลาคงทำให้เธอมีคนใหม่นอกจากฉัน
ฉันคงกลายเป็นคนเก่า แต่เรื่องราวเก่า ๆ
ยังอยากที่จะลบเลือน 

* กลับมาได้ไหม กลับมาเป็นคนเก่าคนนั่น
กลับมาเป็นเหมือนที่เคย ๆ กัน
กลับมาสร้างความฝันกันใหม่ 
ขอโอกาสอีกสักครั้ง ขอโอกาสให้ฉันได้เริ่มใหม่
อยากจะถามเธอ ว่ามันสายไปหรือเปล่า

เราเคยมองท้องฟ้าจากตรงนี้ด้วยกัน
แต่วันนี้เหลือแค่ฉันเพียงคนเดียว
เธอไปอยู่ไหน ได้โปรดจงกลับมา
เป็นเหมือนเดิมอีกทีได้ไหม 

(ซ้ำ *) ...ดนตรี... (ซ้ำ *)

อยากจะถามเธอ ว่ามันสายไปหรือเปล่า

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ผ่าน คอร์ด - Slot Machine Chord Phan by Slot Machine อย่าลืมเรื่องราวที่ผ่านที่เคยได้เจ็บช้ำ ยังมีเรื่องราวที่ดีที่เคยได้จดจำ เก็บคืนและวันที่ผ่านที่เคยได้ปวดร้าว ยังมีเรื่องราวที่ดีที่รอให้จดจำเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม่ คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Mae by Phong Sit Khamphi แม่ทั้งห่วงหวง คิดถึงดวงใจ ลูกจ๋าแวะเวียนหาแม่บ้างซิ แม่อยู่เหงา ๆ เดี่ยวเดียวดาย เฝ้าคอยคิดหวังว่า ลูกจะมา แต่ไม่มีเลย หรือลืมแม่แล้วลูกจ๋าเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักครั้งใหม่ คอร์ด - Da Endorphine Chord Rak Khrang Mai by Da Endorphine ลองดูกับเธออีกครั้งเป็นไงก็เป็นกัน จะเจ็บอย่างเดิมซ้ำ ๆ ก็ให้มันรู้ไป และวันนี้ฉันอยากจะบอกว่า เธอคือความรักครั้งใหม่ เป็นตายร้ายดีจะลองดูเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำเดียวเท่านี้ คอร์ด - Hi-Rock Chord Kham Diao Thaoni by Hi-Rock คือความหวังเดิมที่รอให้เธอมาดับ ก่อนที่เธอจะเดินไปจากฉันนี้ อยากให้เธอมาบอกปิดฉากใจฉันที ว่ามันไม่มีเธออีกแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
จริงจังไม่จริงใจ คอร์ด - Pancake Chord Chingchang Mai Chingchai by Pancake รู้ว่าเธอน่ะจริงใจ แต่ยังไม่เคยจริงจัง ฉันไม่ควรไปหวังอะไรลม ๆ แล้ง ๆ จากเธอ เพราะว่าเธอน่ะจริงใจ แต่ยังไม่เคยจริงจังกับใคร ไม่รักก็ควรจะบอก เพราะฉันมันดูไม่ออกว่าเธอไม่มีใจเล่นคอร์ดเพลงนี้