คอร์ดเพลง สาวส่งออก พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์

นะ อย่าไปเลยเมืองนอก ถูกโกงถูกหลอก ให้ไปขายสาว ต้องใช้หนี้ กันยืดยาว หนี้ที่เจ้า ไม่ได้กู้มา สาวส่งออก จะบอกให้ สวรรค์ไม่ใช่ ของเธอหรอกหนา เป็นของนักเที่ยว
เนื้อเพลง สาวส่งออก ของ พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,Em,C,D
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สาวส่งออก ของ พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : -, เคียงข้าง สร้างฝัน, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เป็นสินค้าราคาดี เป็นดอกไม้สี ส่งออกแดนไกล
เร่งให้โต ให้เติบใหญ่ ตีตราส่งไป เมดอินไทยแลนด์
เป็นดอกไม้ในบาร์เหล้า ตามริมทางเท้า ทั่วทั้งเจแปน
ถูกดูหมิ่น ถูกดูแคลน ลำบากเหลือแสน นะสาวหลงมา

เงินทองไม่ใช่ใบไม้ จะเด็ดดึงได้ ดังปรารถนา
ทุกทุกบาท กว่าจะได้มา ทั้งกายา จิตใจ ปวดร้าว

* นะ อย่าไปเลยเมืองนอก ถูกโกงถูกหลอก
ให้ไปขายสาว ต้องใช้หนี้ กันยืดยาว หนี้ที่เจ้า ไม่ได้กู้มา

(ซ้ำ *)

สาวส่งออก จะบอกให้ สวรรค์ไม่ใช่ ของเธอหรอกหนา
เป็นของนักเที่ยว แม่เล้าแมงดา และคนชั่วช้า ที่พาเธอไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทนไหว...แต่ไม่ทน คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Thon Wai Tae Mai Thon by Pan Thon Phon Waek Prayun อยากบอกว่าฉันน่ะทนไหว แต่คงจะไม่ทน คนใจ ร้ายหนึ่งคน ยิ่งทนยิ่งได้ใจ เมื่อก่อนฉันเห็นแก่ใจเธอ เธอล่ะเคยมองไหม หากวันนี้ต้องเห็นแก่ตัวเพื่อหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอปันใจ คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Thoe Panchai by Atsani Wasan ถ้าจะมาไม่มาทั้งใจ  ก็กลับไปซะดีกว่า ครึ่งกลางค้างคา  เอามาให้ใคร ไม่รักไม่ว่า  แต่อย่าสงสาร ไม่เคยต้องการ คนมาเห็นใจ ยังไม่ตาย  ก็อยู่กันไป ก็เท่านั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไอ้หนุ่มหน้าบ้าน คอร์ด - ไชโย ธนาวัฒน์ Chord Ai Num Na Ban by Chaiyo Thana Wat ไอ้หนุ่มหน้าบ้าน วันนี้มีอาการป่วย หัวใจมันย้วย ความสวยคุณขึ้นสมอง นอนฝัน นั่งเฝ้า ค่ำเช้าได้แต่แอบมอง จิตใจลิ่วลอยละล่อง คิดถึงคุณทุกวินาทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ห้ามทิ้ง คอร์ด - อะตอม Chord Ham Thing by Atom เป็นแฟนกับฉัน กฏข้อแรก ก็คือห้ามทิ้ง ข้อที่สอง ก็คือห้ามทิ้ง โกรธมากเลยถ้าเธอมาทิ้ง ไม่ใช่ถังขยะ ฉันไม่ใช่ถังขยะ แล้วข้อที่สาม ก็ยังห้ามทิ้ง ยันข้อเก้า ก็ยังห้ามทิ้งเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไอ้หนุ่มพลังม้า คอร์ด - กินรี Chord Ai Num Phalang Ma by Kinri คิดถึงเธอทุกวัน ตั้งแต่วันจันทร์ละถึงวันอาทิตย์ นอนเหมือนคนเสียฤทธิ์ คิดแล้วมันซ่าน อยากจะไปบ้านเธอสักครั้ง ว่าพรือมั่งถ้าบังไปหา ป๊ะน้องล่ะ อีว่าพรือมั่งเล่นคอร์ดเพลงนี้