คอร์ดเพลง สาหัส Loso

หากมีวันไหนที่เธอถูกทิ้ง แล้วเธอได้เข้าใจ เธอโดนทำร้ายให้ใจแหลกเละ แล้วเธอจะรู้ ว่ายังมีฉันที่เคยชอกช้ำ เพราะเธอเฝ้าดูอยู่ เธอจะรู้ ว่าตอนนี้ ฉันสาหัส
เนื้อเพลง สาหัส ของ Loso ที่มีคอร์ดกีต้าร์ F#m,D,A,E,B,C,C#
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สาหัส ของ Loso

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : เสกสรรค์ ศุขพิมาย, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันมีเรื่องหนึ่งอึดอัดใจ ฉันมีเรื่องใหญ่จะบอก
เรื่องเดิมเรื่องเก่าเรื่องเหล่านั้น
เรื่องเธอกับฉันที่คิดไม่ออก

* หากมีวันไหนที่เธอถูกทิ้ง แล้วเธอได้เข้าใจ
เธอโดนทำร้ายให้ใจแหลกเละ แล้วเธอจะรู้
ว่ายังมีฉันที่เคยชอกช้ำ เพราะเธอเฝ้าดูอยู่
เธอจะรู้ ว่าตอนนี้ ฉันสาหัส (มันสาหัส)

เหมือนคนใกล้ตายกระหายน้ำ
เหมือนโดนไข้ทำให้มันยิ่งทรุดหนัก
เหมือนคนร่อนเร่ไร้ที่พิงพัก
เหมือนคนไร้หลักแต่รักจริง

(ซ้ำ *, *)

เธอโดนทำร้ายให้ใจเหี่ยว ก็เธอคนเดียวที่เป็นอื่น
มากมายแค่ไหนฉันขมขื่น เพราะเธอ

(ซ้ำ *)

มันสาหัส ฉันสาหัส มันสาหัส

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กรรมตามสนอง คอร์ด - Mild Chord Kam Tam Sanong by Mild ไม่มีเธอ แล้วอ้อนวอน แค่ไหน ไม่ว่าจะทำอย่างไรเธอก็ไม่มีวันย้อนคืน จบลงตรงนี้ สิ้นแรงขัดขืน อยากจะย้อนเวลาจากตรงนี้ กลับไปทำให้ดีให้รักของเราฟื้นคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสงจันทร์ คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Saengchan by Mali Huan Na เอาใจและร่าง ออกมาวางเดิมพัน เดินทางไกล อยู่ใต้แสงจันทร์ คิดถึงทุกวัน คิดถึงทุกคืน คิดถึงคนรัก ชุบชูใจให้ตื่นฟื้น โอ้ฝันอยู่ทุกค่ำคืน ในคืน ที่มีแสงจันทร์ อ่อนหวานเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักง่ายๆ คอร์ด - ปุ้ม&เชษ Chord Rak Ngai Ngai by Pum feat. Chet อาจเป็นตัวฉันที่ผิด ที่คิดรักเธอก่อน รู้ตัวเมื่อตอนที่สาย และคงเป็นฉันที่ผิด ที่คิดรัก ง่าย ๆ รักเธอมากไป รู้ตัวเมื่อสาย ซะแล้วเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากรอยเท้า คอร์ด - อำพล ลำพูน Chord Fak Roi Thao by Am Phon Lamphun ฝากรอยเท้าเอาไว้ ฝากรอยช้ำเอาไว้ ปล่อยใจฉันมันช้ำ รอยย้ำยังเป็นรอยใหม่ เหยียบใจฉันตรงนี้ เหยียบจนพอก็ไป ฝากแต่รอยช้ำ วันนั้น ถึงแม้จะนานแค่ไหน ก็ยังจะคงอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
เพราะเธอหรือเปล่า คอร์ด - The Innocent Chord Phro Thoe Rue Plao by The Innocent เพราะเธอหรือเปล่า ก่อนไม่เคยเหงา เพราะเธอหรือใคร ก่อนไม่เคยรู้ใจกัน จนวันที่เธอต้องไป ฉันเคยสุขเพราะใครเพราะเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้