คอร์ดเพลง สิ่งที่รอคอย Wednesday April

รอเมื่อไหร่จะถึงเวลาได้พบกันสักที ก็ได้แต่นึกถึงวันที่ดีถ้าเราได้เจอกัน หากมีใครคนหนึ่งรับฟังและทำให้ฉันอุ่นใจ ก็คงจะดีถ้าเราได้มองได้คุยกันอยู่ทุกวัน แต่ไม่รู้เมื่อไหร่ ที...
คอร์ดเพลง สิ่งที่รอคอย ของ Wednesday April, เนื้อเพลง สิ่งที่รอคอย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สิ่งที่รอคอย ของ Wednesday April

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รอเมื่อไหร่จะถึงเวลาได้พบกันสักที ก็ได้แต่นึกถึงวันที่ดีถ้าเราได้เจอกัน
หากมีใครคนหนึ่งรับฟังและทำให้ฉันอุ่นใจ ก็คงจะดีถ้าเราได้มองได้คุยกันอยู่ทุกวัน
แต่ไม่รู้เมื่อไหร่ ที่เขาจะส่งเธอมาสักที ก็ได้แต่คิดฝันไปอย่างนี้ทุกทีมันเหงาใจ
* หรืออาจเป็นฉันนั้นแหละที่พลาดไป ที่จริงนะเขาได้ส่งเธอให้แล้ว แต่ผิดที่ฉันดันยืนไม่ตรงที่เอง
** เบื้องบนช่วยส่งให้ลงที่ตรงนี้ ยังยืนรอที่ตรงนี้ ขอรบกวนอีกทีก็แล้วกัน โปรดอย่าปล่อยเธอไป
ลงที่ตรงไหน ที่มันไกลจากตัวฉัน ช่วยอีกนิดแล้วกันส่งตรงถึงที่เลย
( * / ** / ** )
ช่วยอีกนิดแล้วกันส่งตรงถึงที่เลย ฉันจะคอยอยู่ตรงที่เดิม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เถียงกันทำไม คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Thiang Kan Thammai by Bird Thong Chai ไม่มีรักไหน ที่ดีทุกวัน ยิ่งนานยิ่งผ่านเรื่องราวมากมาย เข้ามาทดสอบ เข้ามาลองใจ ว่าความรักของใคร แกร่งจริง หากเราเรียนรู้ วิชาอดทน หากเราผ่านพ้น ย่อมได้ทุกสิ่งเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมหายใจ คอร์ด - Boyd Kosiyapong Feat.รัดเกล้า อามระดิษ Chord Lomhaichai by Boyd Kosiyapong Feat. Ratklao A Mara Dit เธอคือลมหายใจ เธอคือทุกอย่าง จะรักเธอไม่มีวันจางไปจากใจ ก็เพราะเธอคือ ลมหายใจ เธอคือทุกสิ่ง จะให้ทิ้งอะไรก็ยอมทุกอย่างจากนี้ ใจฉันจะมีแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
A Night คอร์ด - Bodyslam Chord Chan Yang Tem Duang (A Night) by Bodyslam อยากให้รู้ ฉันยังไม่เปลี่ยนไป ยังรักเพียงเธอ ยังคิดถึงกันเสมอ ค่ำคืนนี้ แม้ไม่อาจได้พบได้เจอะเจอ ให้รู้ไว้ว่าฉันยังคงเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความทรงจำครั้งสุดท้าย คอร์ด - Clash Chord Khwam Song Cham Khrang Sutthai by Clash แม้อาจเป็นสุดท้ายที่ฉันได้เจอเธอ สุดท้ายที่ฉันได้มองเธอ จะบอกให้ฟังและย้ำว่าฉันนั้นรักเธอ แม้ฉันต้องจากไปแต่ภายในใจนั้นยังรัก เธอมีค่าเกินที่ฉันจะลืม ความทรงจำครั้งนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
มีแต่เธอ คอร์ด - Paradox Chord Mi Tae Thoe by Paradox มี ... แต่เธอ มอง ... ให้ลึกลงไปที่ สุดตรงกลางใจฉันนั้นมีแค่เธอ มอง ... แต่เธอ วอน ... ให้ฉันยืนเคียงข้าง หากในนาทีนี้มีเพียงแค่เธอ ... มาเต้นกันเล่นคอร์ดเพลงนี้