คอร์ดเพลง สิ่งที่เธอไม่รู้ บอย พิษณุ

ยิ้มให้เธอ ทักทายใกล้ชิด ทำสนิทสนม เหมือนวันเก่าๆ ถามทุกข์สุข เรื่องเธอกับเขา ทนแสดงว่าฉัน ไม่เป็นอะไร มันเหมือนหน้าฉาก สวมหน้ากากเอาไว้ เธอคงไม่สนใจเบื้องหลัง สิ่...
คอร์ดเพลง สิ่งที่เธอไม่รู้ ของ บอย พิษณุ, เนื้อเพลง สิ่งที่เธอไม่รู้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สิ่งที่เธอไม่รู้ ของ บอย พิษณุ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ยิ้มให้เธอ ทักทายใกล้ชิด ทำสนิทสนม เหมือนวันเก่าๆ ถามทุกข์สุข เรื่องเธอกับเขา
ทนแสดงว่าฉัน ไม่เป็นอะไร
* มันเหมือนหน้าฉาก สวมหน้ากากเอาไว้ เธอคงไม่สนใจเบื้องหลัง
** สิ่งที่เธอไม่รู้ คือฉันร้องไห้เกือบตาย มันเหมือนทั้งโลกสลาย ทุกๆ คืนยังหลับทั้งน้ำตา
สิ่งที่เธอไม่เห็น คือฉันละเมอเรียกหา สองมือยังเอื้อมคว้า ร้องหาเธอ
เหมือนไม่เจ็บ เหมือนลืมหมดแล้ว แต่ความเป็นจริง เบื้องหลังยังสะเทือนใจ
( * / ** )
แค่เธอ เธอ ต้องเจ็บ ต้องทนต้องทุกข์ใจ
( ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จำปาลืมต้น คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Champa Luemton by Sayan Sanya ไอ้หนุ่มบ้านนา หน้าตามันดำเหมือนถ่าน ผิวคล่ำ ดำกร้าน เพราะงาน มันหนัก จะแย่ รูปก็ไม่สวย ไม่เหมือนคนรวย ห่มแพร คนบ้านนอก กินจอก กินแหน มีแต่ทางแพ้ ช้ำใจ ช้ำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ของตาย คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Khong Tai by Op Pong Sak ต่อให้ฉันต้องเป็นของตาย ฉันก็จะยอม แค่ให้ฉันได้เป็นของเธอแค่นั้น ฉันพร้อม ไม่มีเธอเมื่อไรหัวใจฉัน คงต้องตรอม จากคนที่ไม่เคย ต้องยอมแพ้ใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
สัญญาเมื่อสายัณห์ คอร์ด - สันติ ดวงสว่าง Chord Sanya Muea Sayan by Santi Duang Sawang เจ้าลืมรอยรัก ที่พี่สลักฝังรักให้ทรามชื่น เจ้าแปรไปหัวใจเหมือนถูกปืน แทบล้มทั้งยืนสะอื้นอกตรม จากไร่ไปหา เงินตราชวดชม วิมานพี่ล่ม ลืมสัญญาเมื่อสายัณห์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจนักเลง คอร์ด - บูโดกัน Chord Chai Nakleng by Bu Do Kan ให้เธอได้กับเขา และจงโชคดี อย่ามีอะไรให้เสียใจ ส่วนตัวฉันจะลืม ว่าเคยร้องไห้ ลืมว่าเคยต้องเป็นใคร ที่เธอไม่เอา จะยอมให้สั่งและตัดสิน ว่าฉันต้องถูกทอดทิ้งเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักไม่ช่วยอะไร คอร์ด - นัท มีเรีย Chord Rak Mai Chuai Arai by Nat Mi Ria ยื้อก็เหมือนเราจะยิ่งเหนื่อย รักไม่ช่วยอะไรเลย ฉันไม่ยอมเปลี่ยนเธอไม่ยอมเปลี่ยน ยังคงทำตัวเหมือนเคย ๆ ปรับความเข้าใจกันไปมันก็ซ้ำเก่า ทั้ง ๆ ที่รักกันแต่เราเข้ากันไม่ได้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้