คอร์ดเพลง สุขเป็นร้อย เจ็บเป็นล้าน - แป้ง ณัฐณิชา ทิพยมณฑล

บอกเธอได้เลยว่ารัก แต่บางทีแค่ไม่มั่นใจ ว่าฉันนั้นดีมากพอเพียงใด ให้เธอมีเพียงแค่ฉัน ที่เธอมีใครเก็บไว้ ก็ไม่รู้ต้องทำโทษใคร ถามเธอตรง ๆ ด้วยความเกรงใจ ...

-
คอร์ดเพลง สุขเป็นร้อย เจ็บเป็นล้าน ของ แป้ง ณัฐณิชา ทิพยมณฑล, เนื้อเพลง สุขเป็นร้อย เจ็บเป็นล้าน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สุขเป็นร้อย เจ็บเป็นล้าน ของ แป้ง ณัฐณิชา ทิพยมณฑล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
บอกเธอได้เลยว่ารัก แต่บางทีแค่ไม่มั่นใจ ว่าฉันนั้นดีมากพอเพียงใด ให้เธอมีเพียงแค่ฉัน ที่เธอมีใครเก็บไว้ ก็ไม่รู้ต้องทำโทษใคร ถามเธอตรง ๆ ด้วยความเกรงใจ เมื่อไหร่ใจเธอจะพอ ไม่กลัว หัวใจจะชิน กลัวแค่มันไม่มีแรงอดทนเหลือ ถ้าต้องเสียใจอีกครั้ง หวังว่าวันนั้นจะไม่มีจริง มีความสุขก็เป็นร้อย สุขไม่ใช่น้อยที่มีเธอข้างกัน แต่ว่าเจ็บนั้นเป็นล้าน ปวดนั้นเป็นล้าน รู้หรือเปล่า ไม่เคยจะชินอย่างที่เข้าใจ ไม่รู้จะทนได้นานหรือเปล่า ดื่มน้ำตาเป็นประจำ สักวันนึงคงหมดแรงรักเธอ ยังรักกันจริงอยู่ไหม อยากรู้เผื่อต้องถอนตัว เพราะนานเกินไป เสียใจวน ๆ กับคนที่ยอมให้ใจ ไม่กลัว หัวใจจะชิน กลัวแค่มันไม่มีแรงอดทนเหลือ ถ้าต้องเสียใจอีกครั้ง หวังว่าวันนั้นจะไม่มีจริง มีความสุขก็เป็นร้อย สุขไม่ใช่น้อยที่มีเธอข้างกัน แต่ว่าเจ็บนั้นเป็นล้าน ปวดนั้นเป็นล้าน รู้หรือเปล่า ไม่เคยจะชินอย่างที่เข้าใจ ไม่รู้จะทนได้นานหรือเปล่า ดื่มน้ำตาเป็นประจำ สักวันนึงคงหมดแรงรักเธอ ก็ไม่รู้ต้องทนอีกนาน อีกนาน อีกนานไหมเธอ ถ้านานกว่านี้คงไม่ไหว ไม่เคยจะชินอย่างที่เข้าใจ ไม่รู้จะทนได้นานหรือเปล่า ดื่มน้ำตาเป็นประจำ สักวันนึงคงหมดแรงรักเธอ ต้องฝืนให้รักต้องจบ แม้ใจจริงไม่อยากหยุดรักเธอ
§สุขเป็นร้อย เจ็บเป็นล้าน เนื้อเพลง