คอร์ดเพลง หนุ่มสุพรรณ - Ost.คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์ Slur

ตัวฉันเกิดมาเป็นหนุ่มสุพรรณ ทํานาตากแดดทั้งวัน จนตัวฉันนั้นมันดําปิ๊ดปี๋ สําเนียงภาษา...ฟังดูก็เชยสิ้นดี เพื่อนฝูงล้อกันป่นปี่ ว่าพี่ก็หมาน้องก็หมา ช่างหัวปะไร จะล้อยังไงไม่เห็นสํา...
คอร์ดเพลง หนุ่มสุพรรณ - Ost.คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์ ของ Slur, เนื้อเพลง หนุ่มสุพรรณ - Ost.คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หนุ่มสุพรรณ - Ost.คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์ ของ Slur

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ตัวฉันเกิดมาเป็นหนุ่มสุพรรณ ทํานาตากแดดทั้งวัน จนตัวฉันนั้นมันดําปิ๊ดปี๋ สําเนียงภาษา...ฟังดูก็เชยสิ้นดี เพื่อนฝูงล้อกันป่นปี่ ว่าพี่ก็หมาน้องก็หมา ช่างหัวปะไร จะล้อยังไงไม่เห็นสําคัญ สําเนียงมันเหน่ออย่างงั้น แต่หัวใจฉันมันเหน่อเมื่อไร สมมุติว่ามี...นะ สาวสาวมานึกเห็นใจ...นะ เวลาไปไหนมาไหน ก็ให้เธอพูดว่าเราก็มา แต่นี้ต่อไป เห็นทีจะไม่เหน่อแล้ว เมื่อมีน้องแก้วคอยสอนให้เจรจา สวัสดีครับ ผมก็มาแฟนผมก็มา เราสองคนต่างคนต่างมา เห็นมั๊ยล่ะว่าหมากันทั้งสองคน ตัวฉันเกิดมาเป็นหนุ่มสุพรรณ ทํานาตากแดดทั้งวัน จนตัวฉันนั้นมันดําปิ๊ดปี๋ สําเนียงภาษา...ฟังดูก็เชยสิ้นดี เพื่อนฝูงล้อกันป่นปี่ ว่าพี่ก็หมาน้องก็หมา ช่างหัวปะไร จะล้อยังไงไม่เห็นสําคัญ สําเนียงมันเหน่ออย่างงั้น แต่หัวใจฉันมันเหน่อเมื่อไร สมมุติว่ามี...นะ สาวสาวมานึกเห็นใจ...นะ เวลาไปไหนมาไหน ก็ให้เธอพูดว่าเราก็มา แต่นี้ต่อไป เห็นทีจะไม่เหน่อแล้ว เมื่อมีน้องแก้วคอยสอนให้เจรจา สวัสดีครับ ผมก็มาแฟนผมก็มา เราสองคนต่างคนต่างมา เห็นมั๊ยล่ะว่าหมากันทั้งสองคน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Wind Of Change คอร์ด - SCORPIONS Chord Wind Of Change by SCORPIONS The world is closing in Did you ever think That we could be so close, like brothers The future's in the air I can feel it everywhere Blowing with the wind of changeเล่นคอร์ดเพลงนี้
เบอร์นี้..ไม่มีคนของเธอ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Boe Ni Mai Mi Khon Khong Thoe by Pan Thon Phon โทษที บอกไว้เลยว่าเบอร์นี้ ไม่มีคนของเธอ อย่าให้ระคายว่าเธอกำลังไม่เกรงใจ คนรักเขาอยู่ข้าง ๆ กัน ถ้าคิดทำอย่างนั้นมันก็กล้าไป อย่าทำให้ฉันร้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนที่คิดถึง คอร์ด - เบน ชลาทิศ Chord Khon Thi Khitthueng by Ben Chala Thit คนที่ฉันจะรัก โอ้เธอที่ฉันรัก ที่จะคิดถึง ที่จะยังคงซึ่งความเข้าใจ และยกให้เธอได้เป็นที่หนึ่ง ทุก ๆ อย่าง อยากให้เธอรู้ ไม่ว่าเมื่อไร ไม่ว่าเรานั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความรัก ดี ๆ อยู่ที่ไหน คอร์ด - บีม จารุวรรณ Chord Khwam Rak Di Di Yu Thinai by Bim Charu Wan หรือความรัก แท้จริงไม่มีอยู่เลย รักใครก็ต้องลงเอย ช้ำเจ็บ ร้าวปวด ทุกที หาความรักเท่าไรไม่เจอสักที หัวใจโทรม ๆ ที่มี ใครสักคนช่วยที ความรักดี ๆ อยู่ที่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผีโรงเย็น คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Phi Rong Yen by Phong Sit Khamphi หลงรักสาวสักคน เขาไม่สนใจเรา ชีวิตจำต้องเศ้รา เพราะเราเป็นผีโรงเย็น อยู่โรงบาลนั้นแสนยากเข็ญ ไม่มีใครเห็นใจพวกเรา อยุ่อย่างคนที่ไร้ญาติขาดมิตรเล่นคอร์ดเพลงนี้