คอร์ดเพลง หน้าตาก็ดี (ไม่น่าโง่เลย) Audy

ไม่คิดไม่ฝัน ว่าเธอ จะจาก ไป ไม่คิดไม่ฝัน ว่าเธอ จะเลือก เขา ใครใคร ก็รู้ ดี ไอ้คน นี้ มันเป็น อย่างไง ใครใคร ก็รู้ ดี ว่า มันหลาย ใจ เธอทำอย่างงั้น ลงไป ได้ไง เธอทำอย่างนั้น ลงไป...
คอร์ดเพลง หน้าตาก็ดี (ไม่น่าโง่เลย) ของ Audy, เนื้อเพลง หน้าตาก็ดี (ไม่น่าโง่เลย) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หน้าตาก็ดี (ไม่น่าโง่เลย) ของ Audy

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ไม่คิดไม่ฝัน ว่าเธอ จะจาก ไป ไม่คิดไม่ฝัน ว่าเธอ จะเลือก เขา ใครใคร ก็รู้ ดี ไอ้คน นี้ มันเป็น อย่างไง ใครใคร ก็รู้ ดี ว่า มันหลาย ใจ เธอทำอย่างงั้น ลงไป ได้ไง เธอทำอย่างนั้น ลงไป น่าอาย ไหม หน้าตา ก็ดี๊ ดี แต่มัน สมอง ทำด้วย อะไร หน้าตา ก็สวย ดี โง่ ชมัด เลย จะเอาใคร ก็เอา เลือก ดีดีซักคน แต่ ถ้าเป็นคนนี้ ขอ ค้าน ด้วยคน หน้าตาเธอก็ดี เลือก ดีดีละกัน คนที่ดีกว่าฉัน ก็มี เยอะแยะ ไป ไม่น่าใจร้อน คิดด่วน ตัดสิน ใจ ไม่น่าใจร้อน ทบทวน อีกดี ไหม ไม่ได้ อิจฉา มัน เตือน เธอแล้ว ด้วยความ จริงใจ ปล่อยไป เถอะช่าง มัน เริ่ม ชีวิต ใหม่ จะเอาใคร ก็เอา เลือก ดีดีซักคน แต่ ถ้าเป็นคนนี้ ขอ ค้าน ด้วยคน หน้าตาเธอก็ดี เลือก ดีดีละกัน คนที่ดีกว่าฉัน ก็มี เยอะแยะ ไป Solo 9 Bars...8... 9.หน้าตา ก็ดี๊ ดี แต่มัน สมอง ทำด้วย อะไร หน้าตา ก็สวย ดี โง่ ชมัด เลย จะเอาใคร ก็เอา เลือก ดีดีซักคน แต่ ถ้าเป็นคนนี้ ขอ ค้าน ด้วยคน หน้าตาเธอก็ดี เลือก ดีดีละกัน คนที่ดีกว่าฉัน ก็มี เยอะแยะ ไป จะเอาใคร ก็เอา เลือก ดีดีซักคน แต่ ถ้าเป็นคนนี้ ขอ ค้าน ด้วยคน หน้าตาเธอก็ดี เลือก ดีดีละกัน คนที่ดีกว่าฉัน ก็มี เยอะแยะ ไป ..แต่ไม่ใช่มัน Solo 4 Bars...3... 4.แต่ไม่ใช่มัน 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไก่ตาฟาง คอร์ด - ธันวา ราศีธนู Chord Kai Tafang by Than Wa Rasi Thanu กว่าจะรู้ใจแทบสลาย รักเธอแทบตาย สุดท้ายเธอไปจากฉัน เธอไปรักกันตอนไหน ทำไมฉันไม่รู้ทัน คนโง่ก็คือตัวฉัน ที่มันไม่รู้เรื่องเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ซื้อเวลาปวดใจ คอร์ด - มิ้น สวรรยา Chord Sue Wela Puat Chai by Min Sawanya อยู่กับคนไม่รัก แกล้งทำเป็นรัก คนที่รัก แกล้งทำไม่รู้ ในหัวใจ ที่มันเฝ้าดู แม้เจ็บช้ำ อยู่กับคนไม่รัก แกล้งทำเป็นรัก คนที่รัก จะทำไม่รู้ เพียงเพื่อมีแค่เธอ ฉันยอม ฉันยอมทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอยร้าว คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Roirao by Itthi Phlang Kun แก้วที่มันร้าว ไม่นานก็คงจะแตก ใจที่มันร้าว ไม่นานก็คงจะแหลก แตกสลาย ไม่ มี วันเหมือนเดิม อยู่ มีแต่ความเจ็บช้ำ ทุกถ้อยคำพูดจาตอกย้ำซ้ำเติมที่เก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
เริ่มจากร้อย คอร์ด - Pink Chord Roem Chak Roi by Pink รักเธอเริ่มจากร้อยนับวันนานไปยิ่งน้อยลง ฉันต้องทนเจ็บช้ำเฝ้าดูความรักที่สวนทาง ฉันอยู่อย่างอ้างว้าง เจ็บปวดใจและเหงาเกินทน ความรักเธอหมดลงวันที่ฉันรักหมดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝันที่อยู่ไกล คอร์ด - Micro Chord Fan Thiyu Klai by Micro ฝันนั้นยังไกลทำให้ใจมีพลัง แม้ล้มลงไปทำให้ลุกขึ้นยืนอีกครั้ง ถ้าหากตั้งใจให้รีบก้าวไป เวลายังมีอยู่หนทางนั้นยังรออยู่ รีบเร่งไปสู่จุดมุ่งหมายที่อยู่ไม่ไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้