คอร์ดเพลง หน้าแตก เสก Loso

ก็คิดว่าเธอชอบเรา ก็คิดว่าเอาเธออยู่ก็คิดว่าเรานะรู้ รู้ รู้ รู้ รู้กัน ก็หลงว่าตัวนะเท่ ไม่เคยจะเอ๊ะสักที เพราะว่ามันเป็นเช่นนี้ เช่นนี้ นี้ นี้ นี้เอง เมื่อเธอพูด...
คอร์ดเพลง หน้าแตก ของ เสก Loso, เนื้อเพลง หน้าแตก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หน้าแตก ของ เสก Loso

สังกัด : Grammy

ก็คิดว่าเธอชอบเรา ก็คิดว่าเอาเธออยู่ก็คิดว่าเรานะรู้ รู้ รู้ รู้ รู้กัน
   * ก็หลงว่าตัวนะเท่ ไม่เคยจะเอ๊ะสักที เพราะว่ามันเป็นเช่นนี้ เช่นนี้ นี้ นี้ นี้เอง
** เมื่อเธอพูดมาตรงตรง มันจึงได้งง อย่าเพิ่งไปหลง เราเป็นแค่เพื่อนกัน
*** ก็เลยหน้าแตก หมอไม่รับเย็บ หัวใจมันเจ็บเก็บไว้ไม่ไหว ก็เลยหน้าแตก แหลกไปทั้งใจ 
จะทำไงได้ก็ใจมันรักไปแล้ว
เคยฟืดเคยฟัดเคยปัดโธ่ เอ๊ะเราขี้โม้หรือเปล่า หรือว่าตัวเองชอบเหมา ไม่เข้า ไม่เข้า ไม่เข้า ไม่เข้าใจ
( * / ** / *** )
( *** / *** )
ได้ก็ใจมันรักไปแล้ว ได้ก็ใจมันรักไปแล้ว ได้ก็ใจมันรักไปแล้ว ได้ก็ใจมันรักไปแล้ว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หยุดสงสาร คอร์ด - เบลล์ นันทิตา Chord Yut Songsan by Ben Nanthi Ta ช่วยหยุดความสงสารนี้ พอเสียที บอกมาว่าฉันนี้ ยังไม่พอ ตัดฉันซะทีเถอะ ด่าฉันไล่ฉันเถอะ ทำลายความหวังฉันซะได้ไหมเธอ แล้วเธอจะไม่ต้องมาลำบากใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
LOVE LOVE คอร์ด - Four Mod Chord LOVE LOVE by Four Mod โรคหัวใจกำเริบ เลิฟ ละ ละ เลิฟ เลิฟ เลิฟ ดูสิมันกำเริบ เลิฟ ละ ละ เลิฟ ยู เห็นแล้วใจมันอ่อนอ๊อน อยากจะอ้อนเธอน่าดู ช่วยมาดูแลรักษากันหน่อยเหอะเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสงและเงา คอร์ด - Ost.เงาอโศก-แก้ม วิชญาณี The Star Chord Saeng Lae Ngao by Kaem Wit Ya Ni The Star แค่รักเธอ ยังไม่กล้า แอบรักเธอยังต้องกลัว ฉันได้แต่เจียมตัว ว่าฉันนั้นเป็นใคร ก็แค่เงาอันเลือนลาง ได้แสงสว่างจากเธอเพียงแค่รำไร เท่านี้ก็สุขใจ เกินพอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รักเธอ คอร์ด - Smile Buffalo Chord Mai Rak Thoe by Smile Buffalo ไม่อยากให้เธอมีความหวัง เพราะฉันนั้นเคยเรียนรู้มาก่อน ไม่อยากให้เธอต้องถลำ ลึกเกินใจห้ามไว้ ถ้าช้าเกินไป คงต้องเสียใจไม่อาจลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนจนเป็นไง คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Khonchon Pen Ngai by Cha Loi Henri แปลกจริงผู้หญิงชอบคนรวย ๆ ไม่หล่อไม่สวย จะแก่เท่าไรขอให้มีเงิน รูปหล่อจน ๆ เธอบอกไม่สน ไม่ควรคู่เดิน รักคนโซ เธอกลัวโง่เกิน หายใจเป็นเงิน คนจนปวดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้