คอร์ดเพลง หมาเหมือนเดิม วงกลม

ต่อให้รักให้ตาย เธอคงไม่เอาหรอก เมื่อเธอไม่ชอบคนอย่างฉัน เธอไม่ต้องการ รักมากเท่าไหร่ แต่มันก็ยังได้เพื่อน เราคงจะเหมือน เพื่อนมันแลเรา ว่าหมาเหมือนเดิม
เนื้อเพลง หมาเหมือนเดิม ของ วงกลม ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Am,Em,F,G,C,Dm,G/B,E,Fm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หมาเหมือนเดิม ของ วงกลม

คำร้อง/ทำนอง : พรชัย จันสุข, เรียบเรียง : มอร์แกน

ถึงรักกันแค่ไหน แต่ฉันก็ยังไม่ใช่
วันนี้คนที่เธอรัก ไม่ใช่ฉัน
ฉันรักเธอเกือบตาย สุดท้ายต้องร้างลา
เธอทำเหมือนฉันเป็นตัวอะไร

* บอกฉันว่ารัก ฉันเข้าใจดี ขอบคุณที่เธอมีใจให้กัน
แต่คำว่ารักที่เธอเคยบอกฉัน ไปบอกกับคนอื่น

** ต่อให้รักให้ตาย เธอคงไม่เอาหรอก
เมื่อเธอไม่ชอบคนอย่างฉัน เธอไม่ต้องการ
รักมากเท่าไหร่ แต่มันก็ยังได้เพื่อน
เราคงจะเหมือน เพื่อนมันแลเรา ว่าหมาเหมือนเดิม

แม้ว่าวันนี้ เราคงต้องเลิกกัน
แต่ขอให้รู้ว่าฉันยังรักเธอ
เธอยังอยู่กับฉัน ยังอยู่ข้าง ๆกัน
ฉันยังไม่ตาย ไม่ตาย โปรดรับรู้

(ซ้ำ *, **) ...ดนตรี... (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เตรียมใจ คอร์ด - บางแก้ว Chord Triam Chai by Bang Kaeo ไม่รักก็บอกไม่รัก อย่าทำให้ฉันเข้าใจผิด และคิดว่าเธอรักกันอยู่อย่างนี้ ไม่รักก็บอกกับฉัน ปิดบังกันไปยิ่งไม่ดี บอกฉันให้รู้สักทีถ้าเธอหมดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอมจำนนฟ้าดิน คอร์ด - โบวี่ สโรชา เย็นใส Chord Yomchamnon Fadin by Bo Wi Saro Cha Yen Sai แค่ให้ฉันได้บอกเธอสักคำ พูดในวันที่จำต้องจาก อยากให้รู้ว่ารักเธอมาก และจะรัก รักตลอดไป เกิดชาตินี้ แค่ได้พบเธอ เกิดชาติหน้าค่อยฝันกันใหม่ วันนี้ใจสลาย ยอมจำนนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ได้เพียงสิทธิ์คบไม่มีสิทธิ์คิด คอร์ด - ใบเตย อาร์สยาม Chord Dai Phiang Sit Khop Mai Mi Sit Khit by Bai Toei R-Siam ได้เพียงสิทธิ์คบไม่มีสิทธิ์คิดเป็นที่หนึ่ง และไม่มีสิทธิ์หึง ไม่ว่าเธอกับคนไหน ได้เพียงสิทธิ์รัก ไม่มีสิทธิ์ร้องให้โลกรู้ว่ารักใคร จะห้ามไม่ให้น้อยใจอีกหรือเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนจันทร์ คอร์ด - Loso Chord Khuen Chan by Loso รัก... รักเธอหมดใจรู้หรือเปล่า อยากมีเพียงสองเรา อยู่กับจันทร์เหมือนเคย อยากฟังซ้ำ..คำที่เธอเอื้อนเอ่ย บอกว่ารักเหมือนเคย อยู่ในอ้อมแขนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ คอร์ด - Taxi Chord Khitthueng Chan Mai Wela Thi Thoe by Taxi ตอบหน่อยได้ไหม ตอบฉันหน่อย ว่าเธอคิดถึงกัน ไม่ต้องหวาน ต้องแหววหรอก อยากถามแค่ให้เธอ ตอบหน่อยได้ไหม ตอบฉันก่อน ว่าเธอคิดถึงฉัน อย่างที่ฉัน มันคิดถึงเล่นคอร์ดเพลงนี้