หมา คอร์ด - The Jukks

เธอจะไป เธอจะไป เอาอะไรก็เอาไป ตามสบาย ตามสบาย ลูกผู้ชายอยู่แล้ว เอ๊ะยังไง เอ๊ะยังไง มีอะไรค้างใจ มองทางขวา มองทางซ้าย เฮ้ย ไอ้ดิ๊กหาย หมาของฉันเก้าพันก...

-
คอร์ดเพลง หมา ของ The Jukks, เนื้อเพลง หมา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง หมา ของ The Jukks

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เธอจะไป เธอจะไป เอาอะไรก็เอาไป ตามสบาย ตามสบาย ลูกผู้ชายอยู่แล้ว เอ๊ะยังไง เอ๊ะยังไง มีอะไรค้างใจ มองทางขวา มองทางซ้าย เฮ้ย ไอ้ดิ๊กหาย หมาของฉันเก้าพันกว่า ไม่ใช่หมาเบ ๆ ทั่วไป อยากจะแฮ็ปข้าวของก็ตามใจ แต่กับหมาฉันขอได้ไหม จะเอาเสื้อยีนส์ก็หยิบไป จะเอาตู้เย็นก็แบกไป คิดอยู่แล้ว คิดอยู่แล้ว มันส่อแววไม่ดี ไม่เข้าใจมีอะไร เธอไม่ลงกับฉัน คอยเก็บเงินเฝ้าอดออม จนได้เจอรักจริง พอเธอทิ้งไม่เป็นไร อย่าเอาหมาไปโว้ย หมาของฉันเก้าพันกว่า ไม่ใช่หมาเบ ๆ ทั่วไป อยากจะแฮ็ปข้าวของก็ตามใจ แต่กับหมาฉันขอได้ไหม หมาของฉันเก้าพันกว่า พ่อมันแชมป์เปี้ยนประเทศไทย อยากจะแฮปข้าวของก็เอาไป แต่ไอ้หมาฉันขอได้ไหม จะเอาเสื้อยีนส์ก็หยิบไป จะเอาตู้ปลาก็แบกไป เธอวางแผนฉลาดเกินใคร อิกคิวซัง ๆ ๆ ใช่เลย เธอดอยหมาตัวโปรดเราไป ไม่มีปัญญาซื้อ ไม่มีปัญญาซื้อหรือไง พอเลิกกันเธอก็ลา เธอทิ้งไว้ทุกอย่าง ไม่เข้าใจ ไม่เข้าใจ เธอทำไมดอยหมา ผ้าขาวม้า กางเกงลิง จีสตริง ที่เคยใส่ ไม่เอาไป ไม่เข้าใจ หมาของฉันเก้าพันกว่า ไม่ใช่หมาเบ ๆ ทั่วไป อยากจะแฮ็ปข้าวของก็ตามใจ แต่กับหมาฉันขอได้ไหม หมาของฉันเก้าพันกว่า พ่อมันแชมป์เปี้ยนประเทศไทย อยากจะแฮปข้าวของก็เอาไป แต่กับหมาฉันขอได้ไหม โปรดเอารักปลอม ๆ กลับไป แต่กับหมาฉันขอได้ไหม
§หมา เนื้อเพลง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง แม่เสือสาว - คณะขวัญใจ

Chord Mae Suea Sao by Khana Khwanchai ตกตะลึงทรวดทรงองค์เอวแม่เอย เย้ายวนชวนให้ฝัน รำพึงรำพันแม่เอย อยากถูกฉีกเนื้อเป็นชิ้นด้วยมือของเธอ นะเธอได้โปรดขยี้ก็คงจะดีไม่น้อย แม่เนื้อกลอย แม่เสือสาวเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ปากว่ามือถึง - วง L.ก.ฮ

Chord Pak Wa Mue Thueng by Wong Ael Ko Ho รู้ว่าเธอหลอก ก็ยอมให้เธอหลอก เพราะว่าฉันรักเธอกว่าใคร รู้ว่ามันเจ็บ ก็ยอมที่จะเจ็บ เพราะว่าฉันรักเธอหมดใจ รู้ว่ามันผิด ก็ยอมที่จะผิด แต่ว่าฉันไม่คิดนอกใจเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เจ้าบ่าวถูกเท - เอกชัย ศรีวิชัย

Chord Chaobao Thuk The by Ek Chai Si Wichai เหมือนฟ้าผ่าหมอม รับซองด้วยมือพี่สั่น อยู่ ๆ น้ำตาก็ไหลพลัน ตาลายมือสั่น พรือโฉ้ ว่าที่เจ้าบ่าว คำนำหน้าก็คือร้อยโท ปล่อยให้พี่ร้องให้โฮ มันเจ็บจนทนไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง หน้าสุดท้ายของปฏิทิน - Man'r X Bearing

Chord Na Sutthai Khong Patithin by Man'r X Bearing เป็นหน้าสุดท้ายของปฏิทิน ปีนี้ช้ำมาเกือบทั้งปี เรื่องความรักไม่ค่อยจะดี เดือนธันวามันหนาวทุกที พูดเรื่องเคาน์ดาวก็น่าตลก นั่งมองตัวเองที่หน้ากระจก เห็นเธอกับเขารักกับจนข้ามปีเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ส้นตีน - ติ๊ก ชีโร่

Chord Sontin by Tik Chi Ro พาดพิงจนตีนต้องมาทวงสิทธิ์ อย่าคิดว่าตีนนั้นไม่ดี ถ้าไม่มีตีนเดิน มนุษย์ก็ไม่เจริญ อย่าประเมินต่ำไป ตีนนั้นเป็นของสูง ไม่ใช่ของต่ำ หมาข้างบ้านเห่า รำคาญใจใครเข้าก็ด่าเล่นคอร์ดเพลงนี้