คอร์ดเพลง หยดน้ำที่เคลื่อนไหว เคลิ้ม

สิ่งเดียวที่ยังเคลื่อนไหวตอนนี้ได้คือน้ำตา ไหลร่วงหล่นมาช้า ๆ มาจากหัวใจ ละลายความแข็งแรง อยากเอื้อมมือฉุดดึงเธอไว้ แต่ฉันไม่มีเรี่ยวแรง ทำได้แค่เพียง
เนื้อเพลง หยดน้ำที่เคลื่อนไหว ของ เคลิ้ม ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,E,Bm,D,C#m,F#m,F#7,G,C#7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หยดน้ำที่เคลื่อนไหว ของ เคลิ้ม

คำร้อง/ทำนอง : ณัฐวุฒิ สุริยะมณี, เรียบเรียง : บรรจง ศิลป์สกุลสุข

ยังคงยืนตรงนี้ขาไม่มีเรี่ยวแรงเคลื่อนไหว
ภาพที่เธอเดินจากกันไปยังคงมองเห็น
ขอโทษเธอบอกฉันขอให้ยอมรับสิ่งที่เป็น
พูดง่ายแต่มันยากเย็นเกินทำใจไหว

* ก้าวขาไม่ออกควบคุมไม่ได้จริง ๆ
คนที่โดนทิ้งวันนี้ตอนนี้มันตายทั้งเป็น

** สิ่งเดียวที่ยังเคลื่อนไหวตอนนี้ได้คือน้ำตา
ไหลร่วงหล่นมาช้า ๆ มาอาบหัวใจ
ละลายความแข็งแรง

*** อยากเอื้อมมือฉุดดึงเธอไว้
แต่ฉันไม่มีเรี่ยวแรง
ทำได้แค่เพียง ยิ้มเพื่อแสดง
ว่าไม่เป็นไร (ทั้งน้ำตา)

ทำอย่างไรจากนี้เมื่อไม่มีเธออยู่ข้างฉัน
เหมือนทุกวันนับต่อจากนี้ไม่มีความหมาย
ขอโทษเธอบอกฉันขอให้ยอมรับและเข้าใจ
ถ้อยคำพูดดูง่ายดายแต่สุดเจ็บช้ำ

(*, **, ***) ... (*, **, ***, ***)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

โปรดเถิดดวงใจ คอร์ด - กุ้ง กิตติคุณ เชียรสงค์ Chord Prot Thoet Duangchai by Kung Kittikhun Chian Song ดึกดื่นคืนนี้ พี่คงเฝ้าคอยเหมือนก่อน มิได้หลับนอน เฝ้าแต่ทอดถอน ฤทัย พี่หลงบรรเลงเพลงรักเก่า ตัวเธอนั้นเล่า อยู่แห่งไหน ดูช่างโหดร้าย ให้เราเฝ้าคร่ำครวญเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เคย คอร์ด - 25 Hours Chord Mai Khoei by 25 Hours เราจะคิดถึง คนที่สำคัญ เมื่อต้องจากกันไป เราจะคิดถึง วันที่สวยงาม เมื่อเวลาผ่านไป จะคิดถึงเวลาที่เรามีกัน เมื่อเธอต้องไป และตอนนี้รู้ไหม ว่าฉันคิดถึงเธอมากแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวส่งออก คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Sao Song-ok by Phong Sit Khamphi นะ อย่าไปเลยเมืองนอก ถูกโกงถูกหลอก ให้ไปขายสาว ต้องใช้หนี้ กันยืดยาว หนี้ที่เจ้า ไม่ได้กู้มา สาวส่งออก จะบอกให้ สวรรค์ไม่ใช่ ของเธอหรอกหนา เป็นของนักเที่ยวเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคงยังไม่พอ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Rak Khong Yang Mai Pho by Pan Thon Phon คำว่ารักคงยังไม่พอ เธอคงไม่รับฟัง รักคงยังไม่พอ แต่อยากจะขอ ได้พบได้พูดให้เธอเข้าใจ ให้รู้ในใจยังรักเธออยู่ แต่กลัวจะซ้ำเติมทุกข์ให้เธอเจ็บช้ำ เพราะรักคงยังไม่พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากบอกให้รู้ คอร์ด - อิสซึ่น (Isn't) Chord Yak Bok Hai Ru by It Suen (Isn't) รู้ว่าสายเกินไปจะบอก ทั้งรู้ไม่มีประโยชน์ ก็จบไปแล้ว จะหวังอะไร แต่ขอให้รู้ความจริงสักอย่าง ที่ค้างที่คาในใจ อยากบอกเอาไว้ ให้เธอรู้ รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้