คอร์ดเพลง หยุดฝันก็ไปไม่ถึง Clash

มีคนเป็นล้านต้องหยุดตัวเอง ยอมพ่ายแพ้ละทิ้งฝันไป ไปไม่ถึงฝันอันยิ่งใหญ่ เพราะเขาท้อใจตัวเอง เธอเองก็จงอย่ายอมแพ้ จงแปรเปลี่ยนความทุกข์เป็นฝันสดใส ทำตามความตั้งใจ อย่าหยุดฝัน เธอจะไ...
คอร์ดเพลง หยุดฝันก็ไปไม่ถึง ของ Clash, เนื้อเพลง หยุดฝันก็ไปไม่ถึง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หยุดฝันก็ไปไม่ถึง ของ Clash

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มีคนเป็นล้านต้องหยุดตัวเอง ยอมพ่ายแพ้ละทิ้งฝันไป ไปไม่ถึงฝันอันยิ่งใหญ่ เพราะเขาท้อใจตัวเอง เธอเองก็จงอย่ายอมแพ้ จงแปรเปลี่ยนความทุกข์เป็นฝันสดใส ทำตามความตั้งใจ อย่าหยุดฝัน เธอจะไปไม่ถึง * เธออาจจะล้มและแพ้บ่อย แต่อยากให้ลุกขึ้นสู้หน่อย คอยบอกตัวเองไม่มีอะไรได้มาง่ายดาย จงอย่ามัวท้อให้เอาใหม่ เหน็ดเหนื่อยแค่ไหนให้ช่างมัน จงกัดฟันทน เธอจะมีวันที่ฝันหลายเป็นจริง แรงลมฝนที่เปียกปอนใจ ในไม่ช้าก็คงแห้งไป ลองอีกครั้งขอเพียงเริ่มใหม่ ฝันที่หวังจะเป็นจริง ** ทางเดินอาจไม่มีดอกไม้ เดินลุยฝ่าขวากหนามให้ยิ้มเข้าไว้ ทำตามความตั้งใจ อย่าหยุดฝัน เธอจะไปไม่ถึง (ซ้ำ *) (ซ้ำ ** ,*) เธออาจจะล้มและแพ้บ่อย แต่อยากให้ลุกขึ้นสู้หน่อย จงกัดฟันทน เธอจะมีวันที่ฝันกลายเป็นจริง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไก่ตาฟาง คอร์ด - ธันวา ราศีธนู Chord Kai Tafang by Than Wa Rasi Thanu กว่าจะรู้ใจแทบสลาย รักเธอแทบตาย สุดท้ายเธอไปจากฉัน เธอไปรักกันตอนไหน ทำไมฉันไม่รู้ทัน คนโง่ก็คือตัวฉัน ที่มันไม่รู้เรื่องเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เบอร์โทรนี้มีแฟนหรือยัง คอร์ด - ไผ่ พงศธร Chord Boe Tho Ni Mi Faen Rue Yang by Phai Phongsathon เจ้าของเบอร์นี้มีแฟนหรือยัง อยากถามสักครั้งก่อนวางสายเธอวันนี้ เผื่อว่าคำตอบตรงกับใจฝันไว้พอดี จะได้ทุ่มเทเต็มที่ใช้หมดใจนี้คิดถึงแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เปาะแปะ คอร์ด - คีรีบูน Chord Popae by Khiribun เปาะแปะ ๆ ๆ ๆ ๆ เปาะแปะ ๆ ๆ ๆ ๆ เสียงฝนกระหน่ำ เสียงฝนตกพร่ำ ตกดังเปาะแปะ เปาะแปะ เสียงฝนโปรยกระหน่ำ เปาะแปะ สายฝนนำรักมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอไม่อาจเอารักไปจากหัวใจ คอร์ด - Tattoo Colour Chord Thoe Mai At Ao Rak Pai Chak Huachai by Tattoo Colour เหมือนเธอเอาความฝัน วันนั้นที่มีกันเก็บออกไป เสียงอ่อนโยนความหวาน รอยยิ้มที่สวยงามสิ่งใด ๆ สุดแต่ใจเธอนั้น ต้องการอะไร จะเอาชีวิตของคน ๆ นี้จากไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันทอง คอร์ด - คนด่านเกวียน Chord Wan Thong by Khon Dan Kwian อุทาหรณ์ สอนเตือนผู้คน ว่าผู้หญิง ในสังคมชั้นชน ต้องพลีกายพลีใจ ของตน สนองรับ กฏเกณฑ์ทุรชน ไร้คน เห็นใจ แม่วันทอง กลายเป็นหญิงใจสอง สองใจ ใครเล่าทำเล่นคอร์ดเพลงนี้