คอร์ดเพลง หยุดลมหายใจที่มีแต่เขา ต็อง วิตติวัต

อย่ารังแกตัวเองอีกได้ไหม สงสารใจตัวเองบ้างหรือเปล่า อดทนไว้ทำไม เธอจะได้อะไร ฝืนมันไปก็มีแต่ปวดร้าว หากเธอมัวลังเลอยู่อย่างนี้ แล้วมันคงไม่มีประโยชน์ใด ยิ่งเธออยู่กับความหล...
คอร์ดเพลง หยุดลมหายใจที่มีแต่เขา ของ ต็อง วิตติวัต, เนื้อเพลง หยุดลมหายใจที่มีแต่เขา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หยุดลมหายใจที่มีแต่เขา ของ ต็อง วิตติวัต

อัลบั้ม : The Empty Room

อย่ารังแกตัวเองอีกได้ไหม   สงสารใจตัวเองบ้างหรือเปล่า  อดทนไว้ทำไม เธอจะได้อะไร ฝืนมันไปก็มีแต่ปวดร้าว
หากเธอมัวลังเลอยู่อย่างนี้  แล้วมันคงไม่มีประโยชน์ใด ยิ่งเธออยู่กับความหลังกลับยิ่งทำให้เสียใจ
** หยุดลมหายใจที่มีแต่เขา ถ้าหากมันเป็นไปไม่ได้ หยุดหลอกหัวใจตัวเองได้ไหม  ก่อนมันตายลงช้าๆ
ช้ำมาเกินพอเธอจะเจ็บไปเพื่อใคร เธอยังต้องเสียน้ำตาอีกเท่าไร เขาทำร้ายเธอมากมาย หัวใจฉันมันก็เจ็บ ไปด้วยจริงๆ
หากในความทรงจำที่มีเขา เหลือเพียงวันเวลาที่ว่างเปล่า  จะเก็บไว้ทำไม เธอแค่ทิ้งมันไป ใช้หัวใจเพื่อลืมคนอย่างเขา
ต่อให้เธอยังรออยู่อย่างนี้  ก็ไม่มีอะไรจะเปลี่ยนไป เมื่อเธอตื่นให้ลืมให้จบอย่าจำ อย่าฝังใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แม่ฟันเลี่ยมทอง คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Mae Fan Liam Thong by Waiphot Phet Suphan สวนลุมเป็นหลุมหย่อนใจ ไปเที่ยวบ้างไหมล่ะแม่ขนตางอน เชิญแม่ขวัญอ่อนมาไปกับพี่ อนิจจานารี คงทำให้พี่ละเมอ ส่วนเธอจะรักพี่ไหม ส่วนเธอจะรักพี่ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาพถ่าย คอร์ด - Retrospect Chord Phapthai by Retrospect ใจมันชา ๆ เธอหายไปไม่ทันลา แล้วฉันจะเดินต่อไปยังไง ต่อแต่นี้ได้เพียงทำใจ แต่จะคิดถึงเธอทุกวัน ตลอดไป ยังนอนร้องไห้คนเดียวทุกคืนที่มองภาพถ่าย มันก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีเบอร์หนึ่งถึงสองคน คอร์ด - MONKEY ACT Chord Mai Mi Boe Nueng Thueng Song Khon by MONKEY ACT ไม่อยากเป็นคนที่เคย เคยเป็นที่หนึ่ง มันซึ้งถึงความเจ็บ ช้ำแทบขาดใจ ไม่อยากเป็นร้องต้องทน เสียเธอให้ใคร ความรักนั้นเรื่องใหญ่ ไม่มีเบอร์หนึ่งถึงสองคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
แด่เธอที่รัก คอร์ด - Klear Chord Dae Thoe Thirak by Klear เหลือเพียงความรัก ที่ไม่มีเธอแล้ว คิดถึงเธอ มากมายเท่าไหร่ ก็ไม่มีวันได้พบเจอ กลับมีเหลือเพียงตัวฉัน กับใจที่มันแทบสลาย ใช้ชีวิตทุกวันที่มี เพื่อคิดถึงเธอตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนาวเล คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Nao Le by Mali Huan Na สงสารพี่บ่าวไหมเล่าสาวเหอ คิดถึงจังเลยต้องนอนว้าเหว่ โน่นนกนางนวลบินถลา สาวเมืองสงขลามาหันเห อกหักทั้งเพ ไอ้ หนุ่มนครเล่นคอร์ดเพลงนี้