คอร์ดเพลง หยุด..เพราะเธอ กะลา

หยุด หัวใจ ฉันขอหยุด หัวใจ เพื่อเธอที่เป็นวันนี้และวันจากนี้ไป มีเพียงคำพูดเดียวที่อยากให้เธอได้จำเอาไว้ ว่าเพราะเธอ (ว่าเพราะเธอ) วันเวลาที่ตัวฉันมี และวันดี ๆ ที่เธอนั้นให้ เป็นค...
คอร์ดเพลง หยุด..เพราะเธอ ของ กะลา, เนื้อเพลง หยุด..เพราะเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หยุด..เพราะเธอ ของ กะลา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หยุด หัวใจ ฉันขอหยุด หัวใจ เพื่อเธอที่เป็นวันนี้และวันจากนี้ไป มีเพียงคำพูดเดียวที่อยากให้เธอได้จำเอาไว้ ว่าเพราะเธอ (ว่าเพราะเธอ) วันเวลาที่ตัวฉันมี และวันดี ๆ ที่เธอนั้นให้ เป็นความทรงจำทำฉันให้เข้าใจ อะไรมันคือความหมายที่ต้องการ วันเวลาที่วัดใจกันมา เธอยังยืนข้างฉันไม่ทิ้งไป ยังคงเป็นเหตุผลให้หายใจ เธอคือสิ่งสุดท้ายต่อจากนี้ * หยุด หยุดแล้วใจที่มี จบสุดท้ายตรงนี้เพื่อเธอได้ไหม (จะ)เดิน ผ่านข้ามคืนนี้ไป ไม่ว่ามันต้องเจออะไร เส้นทางจะเป็นอย่างไรให้เธอรู้ ** หยุด หัวใจ ฉันขอหยุด หัวใจ เพื่อเธอที่เป็นวันนี้ และวันจากนี้ไป มีเพียงคำพูดเดียวที่อยากให้เธอได้จำเอาไว้ (ว่าเพราะเธอ ว่าเพราะเธอ)(ว่ารักเธอ ว่ารักเธอ) ฉันขอหยุดใจ หยุดเอาไว้ให้กับเธออยู่ตรงนี้ และวันเวลาต่อจากนี้ไป ให้เธอมั่นใจในฉันเหมือนสัญญา อะไรจะดีจะร้ายที่เข้ามา ก็ไม่มีทางที่ฉันลังเลใจ เธอคนเดียวที่ฉันจะคงอยู่ ไม่ว่ามันจะนานสักเท่าไร ยังคงเป็นเหตุผลให้หายใจ เธอคือสิ่งสุดท้ายต่อจากนี้ (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

บันทึกส่วนตัว คอร์ด - Endorphine Chord Banthuek Suantua by Endorphine เมื่อไหร่ที่ความรัก จะไม่เป็นความลับ ซักที ฝันที่มีเหมือนจะหมดความหมาย ต้องรออีกนานไหม ต้องทนไปจนถึง วันไหน ฝันของเรา ถึงจะเป็นเรื่องจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอดาว คอร์ด - ไบรโอนี่ Chord Kho Dao by Brai O Ni ถ้าทุกคำที่ขอเป็นได้จริง สิ่งไหนที่มันมากมายฉันคงไม่ต้องการ ขอ ขอแค่เธอคนดีอยู่ตรงนี้ข้าง ๆ กาย เอื้อมมือไปเมื่อไรก็ได้เจอ ขอ นั่งมองดาวด้วยกัน ให้ความฝันไม่เดียวดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
หน้าด้านหน้าทน คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Na Danna Thon by Waiphot Phet Suphan มีผัวแล้ว พี่ก็ยังรัก แม้พี่อกหักรักษาไม่หาย จะคอยทูนหัว จนผัวเธอตาย บอกอย่างไม่อายหน้าด้านหน้าทน เมื่อวัน ที่น้องแต่งงานเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งเดียวสุดท้าย คอร์ด - กุ้ง ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา Chord Sing Diao Sutthai by Kung Tuang Sit Riam Chinda ก่อนเธอบอกฉัน จะรักกันไม่ห่าง กลับด่วนลาร้างลืมง่ายดาย ดั่งคนอ่อนแอ ยอมแพ้ใจโดยง่าย ต่างคนต่างไปรักไม่หวาน สิ่งเดียวสุดท้าย คล้ายดังฝันผ่านเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันที่เธอดูแปลก คอร์ด - Project H Chord Wanthi Thoe Du Plaek by Project H ถ้าเป็นอย่างนั้น ฉันขอให้เธอลืมได้ไหม ถ้าเป็นอย่างนั้นฉันขอ ให้เธอไม่ต้องสนใจ แค่คนแอบรักเท่านั้น ไม่สำคัญเท่าไหร่ ฉันขอได้ไหม ให้เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้