คอร์ดเพลง หรือเพียงแค่เหงา - Ost. ในสวนขวัญ มาร์กี้ ราศรี

ทุก ๆ ครั้งที่เจอกัน ไม่เคยสนใจตัวเธอ แล้วทำไมต้องละเมอ มีเธอทุกคืนในฝัน ฉันไม่เข้าใจ ว่าทำไม ต้องคิด คิดถึงแต่เธอ ทั้งที่เพิ่งคุย ก็อยากเจอ ทำไมตัวฉันเปลี่ยนไป รักเธอใช่ไหมห...
คอร์ดเพลง หรือเพียงแค่เหงา - Ost. ในสวนขวัญ ของ มาร์กี้ ราศรี, เนื้อเพลง หรือเพียงแค่เหงา - Ost. ในสวนขวัญ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หรือเพียงแค่เหงา - Ost. ในสวนขวัญ ของ มาร์กี้ ราศรี

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทุก ๆ ครั้งที่เจอกัน ไม่เคยสนใจตัวเธอ แล้วทำไมต้องละเมอ มีเธอทุกคืนในฝัน * ฉันไม่เข้าใจ ว่าทำไม ต้องคิด คิดถึงแต่เธอ ทั้งที่เพิ่งคุย ก็อยากเจอ ทำไมตัวฉันเปลี่ยนไป * * รักเธอใช่ไหมหรือเพียงแค่เหงา ไม่เข้าใจเลยสักที ถามใจตัวเอง ก็ทำเดินหนี ตกลงรักเธอใช่ไหม ก็ยังไม่รู้เลย ต้องคิดมากไปวัน ๆ กับคำถามข้างในใจ รักไม่รักดูยังไง แบบไหนที่เรียกว่ารัก */**

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เสี่ยงเหลือเกิน คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Siang Lueakoen by Ten Nara Rak ฉันอุตส่าห์ไม่รักเขาเพื่อที่จะรักเธอ ยอมทุ่มเทหมดแล้วให้เธอ อูว์... แล้วเธอก็ทิ้งไป เสียเค้า แล้วยังต้องเสียใจ เธอสอนฉัน ให้เข้าใจ การลงทุนเสี่ยง เหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
อาจจะเป็นคนนี้ คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord At Cha Pen Khon Ni by Mai Charoen Pu Ra เผื่อจะเป็นคนนี้ ที่เรา เฝ้าคอยไขว่คว้า ที่เราคอยมองหา ที่คงไม่ทำให้เราช้ำใจ อาจจะเป็นคนนี้ที่ใจ จะไม่โหดร้าย เกินไป หวัง... ว่าใจ... เขาคงดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ค่าเท่ากัน คอร์ด - ทรานซ์ ซิสเตอร์ Chord Kha Thao Kan by San Sit Toe ถ้าเพียงคน เดิม ๆ ไม่ค่อยเร้าใจ อยากจะมี ใคร ๆ ที่น่ารักกว่า ก็บอกกันมา จะได้ชัดให้มันจบไป ก็เมื่อใจคนเราไม่จิงเหมือนก่อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ย้อนเวลา คอร์ด - 25 Hours Chord Yon Wela by 25 Hours อยากย้อนเวลา อยากย้อนไปวันวาน อยากย้อนเวลา อยากขอเธอคืนมา คงได้แค่หวัง ตั้งแต่วันที่ฉันกลับมาตรงนี้ ภาพดี ๆ ยังคงเหมือนเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่ว่างของความเสียใจ คอร์ด - Nutty Chord Thi Wang Khong Khwam Siachai by Nutty หากเทความรักในใจฉัน ออกมานับคงไม่เหลือ มันให้เธอ หมดแล้วที่มี แต่ที่ไม่หนีเธอไปไหน ถูกเธอทำร้ายทนได้ทุกที แปลกที่ใจดวงนี้ มันยังเหลือที่ว่าง ให้ความเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้