คอร์ดเพลง หลงทาง เฟย์ ฟาง แก้ว

Kaew จะมองใคร ๆ จะคุยกับใคร ทำไมทำไมต้องกลายเป็นหน้าเธอ เธอมายังไงเธอไปยังไง ทำไมทำไมที่ไหนก็ต้องเจอ pre Fang คิดถึงเธอ Kaew ได้รึเปล่า Faye ให้รึเปล่า Kaew เนี่ยเหงามาก ๆ เลย Hook...
คอร์ดเพลง หลงทาง ของ เฟย์ ฟาง แก้ว, เนื้อเพลง หลงทาง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หลงทาง ของ เฟย์ ฟาง แก้ว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

Kaew จะมองใคร ๆ จะคุยกับใคร ทำไมทำไมต้องกลายเป็นหน้าเธอ เธอมายังไงเธอไปยังไง ทำไมทำไมที่ไหนก็ต้องเจอ pre Fang คิดถึงเธอ Kaew ได้รึเปล่า Faye ให้รึเปล่า Kaew เนี่ยเหงามาก ๆ เลย Hook Kaew ก็เพราะฉันหลงทาง หลงอยู่กลางใจของเธอ อยู่ไหนก็ใกล้เธอ เพราะว่าใจเธอกว้างใหญ่ Faye ตกหลุมอ่ะเธอแล้วอะนะ ติดใจอ่ะเธอซะตั้งเยอะ Kaew ออกจากเธอไม่ไหว  Fang ฉันก็เลยไม่ห้ามใจ Kaew ปล่อยไปรักกับเธอ V2 Kaew เธอดูเป็นคนพอดีพอดี เธอเลยดูดีไม่มีใครเหมือนเธอ เธอมายังไงจะไปกับเธอ ที่ฉันต้องเพ้อเพราะเธอไม่เหมือนใคร

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

น้ำตา คอร์ด - Big Ass Chord Namta by Big Ass ปล่อยให้มันไหลลงมาอย่าเก็บไว้ จงร้องไป ให้มันจำว่าเคยช้ำใจเท่าไหร่ ให้น้ำตา เตือนหัวใจ ไม่มีใคร แต่อย่างน้อยมีน้ำตาคอยปลอบใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
Always Somewhere คอร์ด - SCORPIONS Chord Always Somewhere by SCORPIONS Always somewhere Miss you where I've been I'll be back to love you again Another morning another place The only day off is far awayเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึง คอร์ด - Peacemaker Chord Khitthueng by Peacemaker ว่าทุกเวลา ที่เราห่างกันแสนไกล ยังมีอีกคำในหัวใจ ที่จะบอกเธอ ให้เธอได้รู้และเข้าใจ ว่าคิดถึงเธอ เมื่อเราห่างกันแสนไกล มีคำหนึ่งคำจะพูดไป ให้เธอได้รู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
นักแสวงหา คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Nak Sawaengha by Phong Sit Khamphi เพราะยังเป็นหนุ่มจะงอมืองอเท้ารอคอยทนไม่ไหว จึงต้องไปเป็นหนุ่มนักแสวงหา หาทางให้ได้ดี ในดวงตามีแต่ความหวัง ทุกข์ ๆ คนต่างมีความหวัง จึงมีความหวังเต็มคัน รถไฟหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
สัญญาก่อนลา คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Sanya Kon La by Nu Mitoe ทุ่งนาคงเหงาคงปวดคงร้าวน่าดู ที่มันต้องมารับรู้ ว่ายอดชู้จะไป ก่อนจากกันไปขอเพียงคำมั่น ว่าจะไม่คิดลืมกัน ยืนยันด้วยคำวาจา ว่าเราจะรัก จะให้สัญญา ว่าจะกลับมาคู่กันเล่นคอร์ดเพลงนี้