คอร์ดเพลง หลงทาง Friday

ก่อนนั้นฉันเองก็เคยหลงทาง เมื่อความฝันของฉันพังทลาย อยากจะมีกำลัง เพื่อฉุดใจให้เริ่มใหม่ อยากเห็นปลายทางอยู่ไหน กี่คราวที่สับสน กี่หนที่หวังก็พลาดไป ไม่เคยจะลืมคืนวัน ที่ได้เคยร้...
คอร์ดเพลง หลงทาง ของ Friday, เนื้อเพลง หลงทาง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หลงทาง ของ Friday

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ก่อนนั้นฉันเองก็เคยหลงทาง เมื่อความฝันของฉันพังทลาย อยากจะมีกำลัง เพื่อฉุดใจให้เริ่มใหม่ อยากเห็นปลายทางอยู่ไหน * กี่คราวที่สับสน กี่หนที่หวังก็พลาดไป ไม่เคยจะลืมคืนวัน ที่ได้เคยร้องไห้ ก่อนที่ฉันจะได้พบกับเธอ ** เธอทำให้โลกของฉันเริ่มมีความหมาย เพราะมีเธอเข้าใจ เธอทำให้โลกของฉันเริ่มมีหวัง คอยให้กำลังใจกัน จะยากจะเย็นสักเท่าไร (ต่อให้มันไกลสักแค่ไหน) แค่ฉันมีเธอ ใจคงไม่หลงทาง หากฉันนั้นไม่เคยเดินหลงทาง ไม่เคยผิดหวังกับฝันที่ตั้งใจ ก็คงจะไม่รู้ซึ้ง กับช่วงเวลาที่เศร้าใจ ได้เห็นคุณค่าเท่านี้ (ซ้ำ *, **) เพราะว่าฉันพบเธอ เพราะว่าฉันพบเธอ (ซ้ำ **) แค่ฉันมีเธอ ใจคงไม่หลงทาง แค่ฉันมีเธอ ใจคงไม่หลงทาง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ คอร์ด - Potato Chord Ying Klai Ying Chep by Potato คนที่รักร้างไกลนั้นเจ็บไม่นาน คนไม่รัก ใกล้กันช้ำใจยิ่งกว่า แต่ว่าหนทาง ทางของคน ไม่มีให้เลือกเท่าไหร่ เจ็บสักเท่าไร ก็ต้องรับมา เจ็บปวดเสมอ ที่ต้องเจอกัน เอ่ยปากต่อกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนวันศุกร์ คอร์ด - Saliva Bastards Chord Khuen Wan Suk by Saliva Bastards อยากจะพบกับเธอจัง อยากจะพบกับเธอจัง อยากจะรู้ว่าเป็นไง อยากให้รู้ว่าสนใจ อยากจะพบอยากรู้จัก อยากจะพบอยากรู้จัก แต่ไม่รู้ว่าต้องทำตัวยังไงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต้องห่วงฉัน ( โดด Veion ) คอร์ด - Loso Chord Mai Tong Huang Chan ( Dot Veion ) by Loso เธอบอกว่าฉัน... ไม่ดี มาบอกตอนนี้... มันสายไป ก็ตอนที่ฉันรักเธอแค่ครึ่งใจ หากเธอจะไป... ก็ไม่ต้องถาม เธอบอกว่าฉัน... ไม่ดี มาบอกตอนนี้... มันสายไป ก็ตอนที่ฉันรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดับเครื่องชน คอร์ด - Micro Chord Dapkhrueang Chon by Micro หันหาทางสู้ สู้เขาได้ไงซักถามใจตั้งแต่เช้า เสียงหัวใจบอก เดี๋ยวจะเรื่องยาว ถึงคราวดับเครื่องชน หิวก็บอกมา จะพาไปหาข้าวแกงเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากรู้แต่ไม่อยากถาม คอร์ด - Calories Blah Blah Chord Yak Ru Tae Mai Yak Tham by Calories Blah Blah เธอจะมีใจหรือเปล่า เธอเคยมองมาที่ฉันหรือเปล่า ที่เราเป็นอยู่นั้นคืออะไร เธอจะมีใจหรือเปล่า มันคือความจริงที่ฉันอยากรู้ติดอยู่ในใจเล่นคอร์ดเพลงนี้