คอร์ดเพลง หลวงพี่แจ๊ส 4G แจ๊ส ชวนชื่น

ยุคนี้ มันยุคไอที วัดหลวงพี่ 4 Gเลยต้องขึ้นสเตตัส ไม่มีไรมาก อยากชวนมาเข้าวัด ทำบุญตามนัดพรุ่งนี้วันพระ ยุคนี้ ชักช้าไม่ได้แล้ว เด็กแว้นเด็กแนวเดี๋ยวจะลืมธรรมะ ...
คอร์ดเพลง หลวงพี่แจ๊ส 4G ของ แจ๊ส ชวนชื่น, เนื้อเพลง หลวงพี่แจ๊ส 4G ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หลวงพี่แจ๊ส 4G ของ แจ๊ส ชวนชื่น

อัลบั้ม : Ost.หลวงพี่แจ๊ส 4G

ยุคนี้ มันยุคไอที วัดหลวงพี่ 4 G
เลยต้องขึ้นสเตตัส ไม่มีไรมาก อยากชวนมาเข้าวัด
ทำบุญตามนัดพรุ่งนี้วันพระ ยุคนี้ ชักช้าไม่ได้แล้ว
เด็กแว้นเด็กแนวเดี๋ยวจะลืมธรรมะ
เล่นโซเชี่ยลทั้งวันไม่ลดละ
ฝากญาติโยมด้วยนะ ช่วยกันแชร์ออกไป

** เฟสบุ๊ค ทวิส ไอจี ทางไลน์ก็ดีเอาที่สบายใจ
เทศนาผ่านคลิปมากมาย คำคมสอนใจโพสออกไปมากมี

*** เจริญพรญาติโยมที่มากดแขร์
เจริญพรญาติโยมที่มากดไลท์
เจริญพรญาติโยมคอมเมนท์ถูกใจ
วัดก็มีไวไฟ วัดหลวงพี่ 4 G

ยุคนี้ โซเชียลมาแรง อยากจะมาออกแถลง
ขอความเห็นใจ ที่ขายครีมขายยาหญิงชาย
อยากบอกว่าขอบาย อย่าแท๊คมานะโยม

(อัตตาหิ อัตตโน โซเชียล โซเชียลเป็นที่พึ่งแห่งตน)

(ซ้ำ * ,** ,*** ,*** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ได้ไหม...ถ้าฉันจะบอกรักเธอ คอร์ด - Lydia Chord Dai Mai Tha Chan Cha Bok Rak Thoe by Lydia ไม่รู้ต้องทำอย่างไร เก็บไว้ไม่ได้อีกแล้ว วันนี้หัวใจไม่เหลือที่พอให้ซ้อนมัน ความรักมันเกินจะเก็บไว้ มันต้องทำอะไรซักอย่าง ได้ไหมถ้าฉันจะบอกว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
นางงามตู้กระจก คอร์ด - คาราบาว Chord Nangngam Tukrachok by Carabao เป็นนวลนางในอ่างน้ำ เป็นนางงามตู้กระจก น้ำตาตก หัวอกเธอล้มเหลว ใครจะรู้ใครจะเห็น ใครจะเป็นผู้เห็นใจ ใครจะมาคิดจริงใจ ผ่านเลยไป ไม่จริงจังเล่นคอร์ดเพลงนี้
สมองจนจน คอร์ด - วง พลอย Chord Samong Chon Chon by Wong Phloi คนจนมีสิทธิ์ไหมครับ คนจนมีเสียงไหมครับ มีอะไรให้ทำไหมครับ มีงานให้ทำไหมครับ เส้นไม่ใหญ่ไม่โต โล่ไม่มีจะโชว์ แต่งตัวก็ไม่โก้ แต่ไม่โป้นะครับเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียใจได้ยินไหม คอร์ด - Fahrenheit Chord Siachai Daiyin Mai by Fahrenheit หวังจะเป็นที่พึ่งสุดท้าย ให้กับชีวิต เมื่อต้องสูญไป เมื่อต้องเสียไป ฉันก็คล้ายเหมือนคนที่สิ้นหวัง ฉันกับเธอนับจากวันนี้ เป็นแค่ความหลัง แต่ยังเสียใจ แต่มันเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ่งทุ่มยิ่งเจ็บ คอร์ด - นาตาลี แจ๊สกี้ Chord Ying Thum Ying Chep by Na Ta Li Chaet Ki แค่ใจเบา ๆ ของฉันที่ลอยคืนมาทุกครั้ง ส่งไปทุกครั้ง ไม่เคยสะเทือนถึงหัวใจ เมื่อเธอไม่เคยรักฉัน เมื่อมีแต่ฉันให้เธอไป เมื่อกำแพงกั้นหัวใจ ทุ่มเท่าไร ใจฉันยิ่งเจ็บเท่านั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้