คอร์ดเพลง หลุมรัก Instinct

ต้องเจอต้องเจ็บต้องจำต้องทน เผชิญเวียนวนบนทางแสนไกล แค่ตกหลุมรักที่มันไม่ใช่ ไม่ต้องไปเสียเวลา ยิ่งอยู่ต่อไปก็ยิ่งมืดหม่น ดำดิ่งจนเกือบจะจมน้ำตา ไม่ขอให้ใครมาเขียนโชคชะตา ต้องรีบอ...
คอร์ดเพลง หลุมรัก ของ Instinct, เนื้อเพลง หลุมรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หลุมรัก ของ Instinct

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ต้องเจอต้องเจ็บต้องจำต้องทน เผชิญเวียนวนบนทางแสนไกล แค่ตกหลุมรักที่มันไม่ใช่ ไม่ต้องไปเสียเวลา ยิ่งอยู่ต่อไปก็ยิ่งมืดหม่น ดำดิ่งจนเกือบจะจมน้ำตา ไม่ขอให้ใครมาเขียนโชคชะตา ต้องรีบออกมาเสียที เหม่อมองขึ้นไปยังคงมีแสงส่องมาจากเบื้องบ¬น แล้วยังต้องกังวลอะไร ถ้าหากว่ารักมันทำให้ใจต้องเจ็บ ก็ทิ้งมันไปตามหารักใหม่ แค่อีกแผลที่ตรงหัวใจ ไม่เป็นไร เจ็บเท่าไรเท่ากัน ฝืนและทนไปเพื่ออะไร ชีวิตต้องไม่จมในนั้น และสักวันคงได้เจอกับหลุมรักที่สร้างมา ไว้เพื่อเราเท่านั้น ต้องเจ็บต้องช้ำกับรักทุกคน ผลัดเปลี่ยนเวียนวนไม่รู้เท่าไร ให้มันเข้าชนจนแกร่งหัวใจ แล้วเดินต่อไปไม่ต้องหวั่น อย่ากลัวถ้ามันยังคงมีแสงส่องมาจากเบื้องบ¬น ชีวิตต้องผจญอีกไกล (อย่ากลัวถ้ามันยังคงมีแสงส่องมาจากเบื้อง¬บน แล้วยังต้องกังวลอะไร) ถ้าหากว่ารักมันทำให้ใจต้องเจ็บ ก็ทิ้งมันไปตามหารักใหม่ แค่อีกแผลที่ตรงหัวใจ ไม่เป็นไร เจ็บเท่าไรเท่ากัน ฝืนและทนไปเพื่ออะไร ชีวิตต้องไม่จมในนั้น และสักวันคงได้เจอกับหลุมรักที่สร้างมา ไว้เพื่อเราเท่านั้น และสักวันคงได้เจอกับหลุมรักที่มันสร้างไว¬้ ให้เราเท่านั้น 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักสิบล้อต้องรอสิบโมง คอร์ด - Royal Sprites Chord Rak Siplo Tong Ro Sip Mong by Royal Sprites รักสิบล้อต้องรอสิบโมง แม่คิ้วโก่งขวัญใจสิบล้อ รักจริงต้องอดใจรอ รักสิบล้อต้องรอสิบโมง ขวัญเอ๋ยนงเยาว์ เจ้าคงเหงาดวงแด โอ้ขวัญแม่คงนอนคุมโปง เจ้ากอดหมอนข้างเคียงใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ้านาย คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Chaonai by Phong Sit Khamphi เพื่อนของฉันหลับไปแล้วไม่ยอมตื่น เจ้านายบอกว่ามันป่วยตายไปเอง วิธีชีวิต บัดนี้มาเปลี่ยนไป จากเคยสบายกลับกลายเป็นเร่งร้อน เข้าทำงานเป็นกะ เป็นเวลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่เอาถ่าน คอร์ด - Big Ass Chord Khon Mai Aothan by Big Ass ของคุณจริง ๆ ที่เธอยังรัก ไม่เคยเปลี่ยน ถึงฉันจะดีจะเลวขนาดไหน และคนอย่างฉันก็คงจะขอ รักเธอตลอดไป ให้คุ้มที่เธอไว้ใจ ตอบแทนวันนี้ที่ฉันมีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้รู้ว่ายังรักกัน คอร์ด - Loso Chord Hai Ru Wa Yang Rak Kan by Loso ให้รู้ว่ยังมีฉัน ให้รู้ว่ายังรักกัน ให้รู้ว่าผูกพัน ให้รู้ว่ามั่นคง ให้รู้ใจดวงนี้ พักดีซื่อตรง วอนสายลมโปรด จง ช่วยดูแลเธอ รักเอ๋ย... มันทรมานเพียงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ถึกควายทุย (ภาค 1) คอร์ด - คาราบาว Chord Thuek Khwai Thui ( Phak 1) by Carabao หนืดคนมีเงินมีเงินทุน มีโรงงาน มีโรงมัน เลี้ยงลูกน้องแทนควาย กิจการตั้งโรงมันครั้งสำคัญ คบคิดกันว่าควรขยาย จะหากำไรเพิ่มพูน หนืดจึงให้มา... ว่าโหนกจ๋า พวกฉันมาเล่นคอร์ดเพลงนี้