คอร์ดเพลง หวังดีประสงค์ร้าย Instinct

ก็เพิ่งจะเคยเห็น ไอ้คนประเภทนี้ เจอหน้ากันก็ทำมาเป็นหวังดีอยู่เรื่อยไป ไม่ได้เคยเรียกหา ไม่รู้มันจะมาทำไม เผลอกันทีไรไม่ทันไร ต้องมาเสียแทบจะทุกที หว่านล้อมได้ทุกวัน ว่าอย่างงั้น...
คอร์ดเพลง หวังดีประสงค์ร้าย ของ Instinct, เนื้อเพลง หวังดีประสงค์ร้าย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หวังดีประสงค์ร้าย ของ Instinct

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ก็เพิ่งจะเคยเห็น ไอ้คนประเภทนี้ เจอหน้ากันก็ทำมาเป็นหวังดีอยู่เรื่อยไป ไม่ได้เคยเรียกหา ไม่รู้มันจะมาทำไม เผลอกันทีไรไม่ทันไร ต้องมาเสียแทบจะทุกที * หว่านล้อมได้ทุกวัน ว่าอย่างงั้นอย่างเงี้ยมาทำให้ตายใจ หลวมตัวเมื่อไหร่ โดนมันแทงทั้งปี ** ไม่เคยเข้าใจมันเป็นอะไร ถึงต้องมาคอยรอบกัดอย่างนี้ จะหยุดมั้ย ถ้ายังอีก คงจะดีกันสักวัน เอามันออกไป เอาไปให้ไกล ไม่รู้ทำไมชอบแทงข้างหลัง ระวังไว้ก็แล้วกัน คงมีวันต้องเสียใจ *** ดีไม่พอซักที คงต้องเจอซักที อย่าได้มาให้เห็น ไอ้คนประเภทนี้ เจอหน้ากันอีกที และจากนี้เธอจะเสียใจ มาหลอกกันให้ช้ำ ไม่รู้ว่าจะทำทำไม เผลอกันทีไรไม่เป็นไรต้องมายอมให้กันทุกที (ซ้ำ *, ** , ***) (ซ้ำ **) ไม่เคยเข้าใจ มันเป็นอะไร ไม่เคยเข้าใจ มันเป็นอะไร (ซ้ำ *** , ***)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เด็กหลังเขา คอร์ด - สามแยก Chord Dek Lang Khao by Sam Yaek ก็ไม่ได้หวัง ไห้เธอหันมามอง จะไห้รัก มันคงจะอยากเย็น ไอ้ที่เธอมอง ก็คงไม่เคยเห็น คนหลัง เขา กลับไปหา สาวสาวที่บ้านเรา ก็ดีแล้ว ไม่ต้องออก มาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่ปรึกษา คอร์ด - พดด้วง Chord Thiprueksa by Photduang มันบีบหัวใจ สั่น ๆจากข้างใน ที่ต้องเป็นที่ปรึกษาแก้ปัญหา เรื่องเธอรักใคร เธอเพียงไว้ใจ โดยไม่เคยจะสนใจ ว่าคนเป็นที่ปรึกษาเกิดปัญหา ว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ คอร์ด - Fight Chord Tina Sao Lao Khwam Thet by Fight เห็นฉันโง่ใช่ไหม ยังหลอกว่ารักกัน เห็นเธอทำอย่างนั้น ยิ่งทำให้เธอต้องเสียเวลา อย่างดีเธอก็ตีหน้าเศร้า เล่าความเท็จออกมา อย่าเก็บฉันไว้เลยได้ไหม ถ้าต้องแบ่งใจให้ใครสองคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปอดแหก คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Pothaek by Pang Nakharin King Sak ให้มันรู้ว่าเธอไม่เอา ให้มันรู้ว่าเธอไม่สน ให้มันรู้ว่าใจทั้งดวง จากคนหนึ่งคน จะไม่มีผลอะไรกับเธอ รักมันล้นมันเต็มหัวใจ ก็ไม่เห็นจะต้องเก็บไว้ ให้มันรู้ไปเลยตอนนี้ ว่าเธอมีใจหรือเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดฮอด คอร์ด - Bodyslam Chord Khit Hot by Bodyslam และยังคิดถึงเธอ นะ วันนี้ไม่มีเธอ เหตุใดโลกนี้ช่างดูโหด ร้าย สุดท้องทะเลขอบฟ้าแสนไกล กลับมาได้ไหมยังคอย พรุ่งนี้ต้องเดินต่อไปแม้เพียงลำพังเล่นคอร์ดเพลงนี้