คอร์ดเพลง หวังเทียม ยืนยงและสหายดนตรี

ตื่นขึ้นในตอนเช้า ตะวันก็สดใส แต่หัวใจ ยังค้างในความอึมครึม เหมือนคนที่ซุกหัว ในเมฆหมอกมัวครึ้ม เงามืดทึม ทาบทับไปทั่วทุกทาง แต่ความจริงกำลังบอก ว่าเป็นเพียงแค่อีกวันหนึ่ง ของเดือน...
คอร์ดเพลง หวังเทียม ของ ยืนยงและสหายดนตรี, เนื้อเพลง หวังเทียม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หวังเทียม ของ ยืนยงและสหายดนตรี

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ตื่นขึ้นในตอนเช้า ตะวันก็สดใส แต่หัวใจ ยังค้างในความอึมครึม เหมือนคนที่ซุกหัว ในเมฆหมอกมัวครึ้ม เงามืดทึม ทาบทับไปทั่วทุกทาง แต่ความจริงกำลังบอก ว่าเป็นเพียงแค่อีกวันหนึ่ง ของเดือน ของปี ของชีวิตที่ไม่เคยสมบูรณ์แบบ * กล่อมใจให้ตัวเอง เชื่อว่าจากตอนนี้ คือเวลา ที่เหลือที่ไม่มีเธอ และไฟต้องสิ้นเชื้อ เพื่อหยุดการพร่ำเพ้อ เป็นสัญญา พรุ่งนี้จะก้าวต่อไป ** แต่ยังมี อีกเสียงหนึ่ง ที่เรียกร้องเธอดังก้องอยู่ หรือเป็น หวังเทียม ที่ชีวิตเอาแอบซ่อนไว้ข้างใน ฉันอาจพยายามไม่มากพอ ที่จะปลดเปลื้องตนให้พ้นจากการเสียศูนย์ ฉันอาจพยายามได้น้อยไป ที่จะปลดเปลื้องใจ ให้พ้นจากการจองจำ แต่ต้องรอ อีกนานเท่าไหร่ กว่าในส่วนลึก คลี่คลายและพ้นผ่าน เมื่อความ รู้สึกต้องการ ยังคลุมอยู่เหนือ แก่นสารของหัวใจ (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขีดเส้นใต้ คอร์ด - แนน วาทิยา Chord Khit Sen Tai by Naen Wa Thi Ya แม้มันจะเจ็บ แม้มันจะทรมาน และมันจะทำเราร้องไห้ เพราะคือความจริง เรื่องจริง ที่เจ็บปวดใจ ขีดเส้นใต้เอาไว้ ว่าเธอไม่รัก เขียนทุกอย่าง ไว้เตือนให้ใจมันจำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก้อนหินละเมอ คอร์ด - ธีร์ ไชยเดช Chord Konhin Lamoe by Thi Chai Det มองจันทราเมื่อเวลามันกลบแสงดาว กลัวทุกคราวเพราะว่าฉันนั้นคือก้อนหิน กลัวดวงดาวไม่ทอแสงลงกระทบดิน และก้อนหินอย่างฉันคงไม่สวยงามเล่นคอร์ดเพลงนี้
เด็กบ้านนอก คอร์ด - ไอน้ำ Chord Dek Bannok by Ainam ส่งเงินให้ใช้ได้รับใช่มั๊ย ใช้ไม่พอบอกนะ จะซื้อกับข้าวซื้อเสื้อผ้า เอาที่ตามใจแม่ ฝันเป็นจริงเมื่อไหร่ คงได้กลับไปดูแล เหนื่อยยังไงก็ตามแต่ จะทำให้แม่ภูมิใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยื้อ คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Yue by Pramot Wi Le Pa Na ฉันก็รู้สักวันต้องจบลง และชีวิตก็คงกลับเป็นเหมือนเก่า ยื้อฉันยื้อไม่ให้เธอจากไป จะฉุดรั้งเอาไว้ให้เธอไม่ไปจากเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกลียด คอร์ด - ตอง ภัครมัย Chord Kliat by Tong Phak Ramai เกลียดความจริงที่มันต้องเป็น เกลียดที่เห็นว่าเธอมีใคร เกลียดบางคนที่เธอพอใจ กว่าฉัน เกลียดตัวเอง ที่ยังมองเธอ เกลียดที่เพ้อถึงเธอมานาน เกลียดตัวเองที่ใจยังสั่น เมื่อมาเจอเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้