คอร์ดเพลง หัวขิงไคร จ่าหลอย เฮนรี

ย่านเด้ ย่านใจเพหม้าง เศรษฐีเงินถังมาอ้อน พานางจากไป อ้ายเป็นคน ติดดินคือหัวชิงไคร ย่านเจ้าเอาไปตัดใบ ถิ่มไว่บ่ปั๊กลงดิน อ้ายเป็นคน ติดดินคือหัวชิงไคร ย่านเจ้าเอาไปตัดใบ ถิ่มไว่บ่ปั๊กลงดิน
เนื้อเพลง หัวขิงไคร ของ จ่าหลอย เฮนรี ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Bm,D,A,Em,F#m,F#,G
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หัวขิงไคร ของ จ่าหลอย เฮนรี

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ย่านเด้ ย่านบุญบ่สมดุลย์เจ้า
ย่านผักกะเดา ขมขม บ่สมลาบไก่
แม่นบ่น้อ เจ้าว่าฮักอ้ายกว่าไผ
ย่านมาตี้แกล้งเว่าไส่ ให้อ้ายกึ๊ดฮำฮอนนำ

* เจ้างาม ลาวัลย์เปรียบปานนางฟ้า
ย่านวาสนา บ่สมคู่ควรงามขำ
เจ้าเป็นหงส์ สูงส่งกว่าอ้ายกาดำ
มื๋อใดปล่อยใจถลำ ย่านเจ้าทำให้อ้ายช้ำใจ

** ย่านเด้ ย่านใจเพหม้าง เศรษฐีเงินถังมาอ้อน
พานางจากไป อ้ายเป็นคน ติดดินคือหัวขิงไคร
ย่านเจ้าเอาไปตัดใบ ถิ่มไว่บ่ปั๊กลงดิน

(ซ้ำ *, **)

อ้ายเป็นคน ติดดินคือหัวขิงไคร
ย่านเจ้าเอาไปตัดใบ ถิ่มไว่บ่ปั๊กลงดิน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อ่อนแอ คอร์ด - Burn Chord On-ae by Burn มันคงไม่ง่ายอย่างนั้นมั้ง รักเธอ ฉันทุ่มเททุกอย่าง ทั้งชีวิตจิตใจ วันนึงเมื่อเธอที่ฉันรัก มาจากไป รู้ว่ามันไม่เหลือให้แรงหายใจ ให้ลืมก็ไม่มีวัน พร้อมจะยอมให้ว่ากัน ฉันอ่อนแอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจที่ใช้แล้ว คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Huachai Thi Chai Laeo by Mai Phirom Phon เก็บซากใจนี้รักกับคนดีเสี่ยงดวงอีกครั้ง ช่วยซ่อมชีวิตพังพัง แต่งเติมความหวังจะรังเกียจไหม ถึงพี่ไม่อาจแก้ความหลังที่พังยับไป แต่กล้าให้ความมั่นใจ พร้อมเป็นคนใหม่เมื่อใจมีน้องเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันเป็นดอกไม้ คอร์ด - คาราวาน Chord Chan Pen Dokmai by Carawan ใจไม่คิดอะไร อยู่ต่อไปเพื่อมวลพฤกษา กลีบใบ ไม่เคยไร้ค่า ช่วยกันสร้างสา ชีวิตให้งาม ฉันเป็นดอกไม้ เกิดในสองข้างทาง เบิกบานเมื่อฟ้าสาง น้ำค้างพรมพร่างฉ่ำเย็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำในตา คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Nam Nai Ta by Itthi Phlang Kun ที่น้ำในตา มันไหลออกมาเพราะปลื้มใจ ที่เห็นมีใครดูแลหัวใจได้ดีกว่าฉัน น้ำในตา มันไหลออกมาเพราะตื้นตัน ที่เขาคนนั้นให้ความรักเธอ ไม่น้อยกว่าฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฟั่นเฟือน คอร์ด - Ost.Memyself-จันทนี กุลฑลจินดา Chord Fanfuean by Chantha Ni Kun Thon Chinda ไม่อยากรู้ว่าตัวเองเป็นใคร ไม่อยากรู้ว่าเคยรักใคร ไม่อยากรู้ว่าเคย เคยถูกใคร หลอกจนเสียคนอย่างนี้ ไม่อยากรู้ว่าตัวเองเป็นใครเล่นคอร์ดเพลงนี้