คอร์ดเพลง หัวอกเดียวกัน อิทธิ พลางกูล

กี่เดือนกี่ปีที่เราพลัดพรากจากกัน รักในวันวานผลิบานแต่ผ่านพ้นไป เจอะกันวันนี้เราต่างก็มีแผลใจ ไม่เคยได้พบรักคนจริง ช่างเถอะช่างมันเราเข้าใจกันก็พอ ขอเพียงเรามีที่ว่างให้ใจพักพิง ใน...
คอร์ดเพลง หัวอกเดียวกัน ของ อิทธิ พลางกูล, เนื้อเพลง หัวอกเดียวกัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หัวอกเดียวกัน ของ อิทธิ พลางกูล

อัลบั้ม : เวลาที่เหลือ

กี่เดือนกี่ปีที่เราพลัดพรากจากกัน รักในวันวานผลิบานแต่ผ่านพ้นไป เจอะกันวันนี้เราต่างก็มีแผลใจ ไม่เคยได้พบรักคนจริง ช่างเถอะช่างมันเราเข้าใจกันก็พอ ขอเพียงเรามีที่ว่างให้ใจพักพิง ในโลกใบนี้เธอยังมีคนรักจริง ฉันจะไม่ทิ้งให้เธอเดียวดาย เพราะเรา หัวอกเดียวกัน จะไม่มีวัน ทำร้ายใจเธอเหมือนใคร รักเรา คือความเข้าใจ จะอยู่กันไป จนโลกมลาย ฉันสัญญา?.(คนดี) สุขใจยิ่งนัก ที่เรากลับมารักกัน ต้นรักวันวาน เบ่งบานจนเต็มหัวใจ ความสุขสมหวัง เกินกว่าคำอธิบาย รักเธอเท่านั้น ที่ฉันต้องการ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ปล่อย คอร์ด - อ้น ธวัชชัย ชูเหมือน Chord Ploi by On Thawat Chai Chu Muean เกิดเป็นมนุษย์ สิ้นสุดแค่ตาย เอาอะไรมากมาย ในความอนัตตา โลภไปทำไม ช่วงชิงแข่งขัน สุดท้ายเหมือนกัน ต้องไปป่าช้า ชีวิตยังมี สร้างความดีไว้เถิดเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงเธอหลับตา คอร์ด - มอร์กะจาย Chord Phiang Thoe Lapta by Mo Ka Chai เพียงเธอหลับตา เพียงเธอหลับตา จะปรากฎกายหน้าเธอ ฉันจะโอบเธอไว้ฉันจะกอดเธอเวลาที่เธอต้องการ รู้มั๊ยเมื่อไรใจเราขาดจากกัน คงคิดถึงวันที่มีแต่ความหมาย คือเธอคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากลืมแฟนเขา คอร์ด - เอิร์น เดอะสตาร์ Chord Yak Luem Faen Khao by Oen Doe Sata เว้าแบบบ่อาย ฆ่าให้ตายก็ยังคึดฮอด คงจำอ้ายไปตลอด จำฮอยกอดจนฮอดวันตาย อยากลืมให้จบ แล้วเดินหลบเส้นทางร้างไกล บ่ฮู้อีกนานเท่าใด สิตัดใจ ลืมอ้าย ได้ลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยู่คนเดียว คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Yu Khon Diao by Bird Thong Chai ก็เพราะเวลา ฉันรักรักจริง มันมาไม่นิ่ง เหมือนตอนเธอมาทิ้งไป คนมันรักมากมันก็เลยเสียดาย มันปวดใจจะบอกใครก็ไม่ช่วย เพราะรักเองเจ็บเอง ก็อยู่อย่างคนไม่มีแฟนเล่นคอร์ดเพลงนี้
โง่งมงาย คอร์ด - Nuvo Chord Ngo Ngomngai by Nuvo สิ่งสุดท้าย ฉันต้องจดจำ นั้นคือคำฉันจำจนวันตาย คำที่เธอว่าเธอ ไม่คิดกับฉัน จริงจัง ฉันมันชั่งโง่งมงาย ฉันมันชั่งโง่งมงาย หากอยากทำร้ายกัน บอกไม่รักฉันแค่นั้นก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้