คอร์ดเพลง หัวใจลิขิต ฮิวโก้

มันอาจเป็นโชคชะตา หรือว่าเป็นฟ้าลิขิต ที่ทำให้เราสองคนได้มาเจอกันในวันนี้ แต่จากนาทีนี้ไป เส้นทางชีวิตนับจากนี้ อยู่ที่สองเราเป็นคนกำหนดให้ไปทางไหน ฟ้าดินคงไม่มาเกี่ยว ...
คอร์ดเพลง หัวใจลิขิต ของ ฮิวโก้, เนื้อเพลง หัวใจลิขิต ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หัวใจลิขิต ของ ฮิวโก้

อัลบั้ม : Ost.เลือดมังกร ตอน สิงห์

มันอาจเป็นโชคชะตา หรือว่าเป็นฟ้าลิขิต ที่ทำให้เราสองคนได้มาเจอกันในวันนี้
แต่จากนาทีนี้ไป เส้นทางชีวิตนับจากนี้
อยู่ที่สองเราเป็นคนกำหนดให้ไปทางไหน ฟ้าดินคงไม่มาเกี่ยว
 
* ไม่มีฟ้าหรือดินใดๆ ที่จะสั่งใจของเรา
ถ้ารักกันจริงก็พูดมันไป ไม่ต้องให้ใครบงการให้ทำ
ถ้ารักกันจริงก็พูดมาเลยแค่หนึ่งคำ ต่อหน้าฟ้าและดินด้วยกัน
ได้ไหมแค่เพียงหนึ่งคำ ว่ารักหรือเปล่า
 
ใจเราก็เป็นของเรา ใช้ใจเรานั้นให้ถูก รู้สึกกับใครเช่นไรมีเธอคนเดียวเป็นคนรู้
จริงอยู่ที่โชคชะตา นั้นพาให้เรามาเจอะกัน
แต่คำว่ารักนั้นมันต้องเอ่ยจากเธอเท่านั้น ฟ้าดินคงไม่มาเกี่ยว
 
(ซ้ำ */ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คิดถึงไม่มีวันหยุด คอร์ด - ไก่ จำเริญ Chord Khitthueng Mai Mi Wanyut by Kai Chamroen คิดถึงไม่มีวันหยุด คิดถึงสุดสุดรู้ไหม คิดถึงจวนแทบขาดใจ กลัวใจห่างเหิน คิดถึงไม่มีวันหยุด มันเหงาสุดสุดเหลือเกิน ก็กลัวต้องเป็นส่วนเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
คบไม่ได้ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khop Mai Dai by Pang Nakharin King Sak เจ็บขนาดนี้ คงจะไม่ไหว ทำตามไม่ได้ ที่บอกไว้ในสัญญา อาจจะหลบหายไป ไม่ต้องตามหา ขอเวลาให้ฉัน ตอนนี้ยังคบกัน ไม่ได้ ขอโทษเธอ จริง ๆ ฉันเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เริ่มจากร้อย คอร์ด - Pink Chord Roem Chak Roi by Pink รักเธอเริ่มจากร้อยนับวันนานไปยิ่งน้อยลง ฉันต้องทนเจ็บช้ำเฝ้าดูความรักที่สวนทาง ฉันอยู่อย่างอ้างว้าง เจ็บปวดใจและเหงาเกินทน ความรักเธอหมดลงวันที่ฉันรักหมดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เปลี่ยน คอร์ด - Simple two Chord Plian by Simple two ปลี่ยน...ไม่ได้แล้ว ถ้าหากคนนั้นไม่ใช่เธอ...คงไม่ใช่ใคร ฉันเปลี่ยน...อีกไม่ไหว ก็อยากจะขอให้เธอเข้าใจคน ๆ นี้... ฉัน คงเปลี่ยน...ไม่ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้คงรักเธออย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
กรุณาฟังให้จบ คอร์ด - แช่ม แช่มรัมย์ Chord Karuna Fang Hai Chop by Chaem Chaem Ram หลับ ตา ลงก็เห็นแต่ใบหน้าเธอ กี่เช้าตื่นมาก็เจอ ว่าคิดถึงเธออยู่เป็นประจำ ใจมันก็ลอยออกไปหาเธอ อยู่ทุกเช้าค่ำ ไม่รู้จะทำยังไง อยากมีเธออยู่เคียงข้างกายเล่นคอร์ดเพลงนี้