คอร์ดเพลง หัวใจวันเก่า Lula

ความทรงจำครั้งเก่า กับเรื่องที่มันง่ายดาย ไม่ต้องมีมากมาย ฉันก็สุขหัวใจ กล่องดินสอสักกล่อง ไม่ต้องไปเที่ยวไกลไกล รองเท้าไม่ต้องมากมาย แค่คู่เดียวก็พอ ฮู้.. ฮู้.. ฮู.. หัวใจหล่นหาย ...
คอร์ดเพลง หัวใจวันเก่า ของ Lula, เนื้อเพลง หัวใจวันเก่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หัวใจวันเก่า ของ Lula

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ความทรงจำครั้งเก่า กับเรื่องที่มันง่ายดาย ไม่ต้องมีมากมาย ฉันก็สุขหัวใจ กล่องดินสอสักกล่อง ไม่ต้องไปเที่ยวไกลไกล รองเท้าไม่ต้องมากมาย แค่คู่เดียวก็พอ ฮู้.. ฮู้.. ฮู.. หัวใจหล่นหาย หัวใจของวันเก่า คิดถึงวันนั้น มันช่างสุขหัวใจ หวนคืนกลับมา อีกครั้งจะได้หรือไม่ หัวใจวันนั้น ของฉันอยู่ที่ใด ฮู้.. ฮู.. ฮู้.. ฮู้.. ฮู.. กระเป๋าก็มีมากมาย รองเท้าก็มีมากมาย เสื้อผ้าก็มีมากมาย แต่ความสุขมันน้อยลง ฮู้.. ฮู.. ฮู้.. ฮู้.. ฮู.. หัวใจหล่นหาย หัวใจของวันเก่า คิดถึงวันนั้น มันช่างสุขหัวใจ หวนคืนกลับมา อีกครั้งจะได้หรือไม่ หัวใจวันนั้น ของฉันอยู่ที่ใด ในวันที่ใจฉันไม่ซับซ้อน โอ้ว... อยากจะย้อนคืนกลับไปในวันนั้น หัวใจหล่นหาย หัวใจของวันเก่า คิดถึงวันนั้น มันช่างสุขหัวใจ หวนคืนกลับมา อีกครั้งจะได้หรือไม่ หัวใจวันนั้น ของฉันอยู่ที่ใด หัวใจหล่นหาย หัวใจของวันเก่า คิดถึงวันนั้น มันช่างสุขหัวใจ หวนคืนกลับมา อีกครั้งจะได้หรือไม่ หัวใจวันนั้น ของฉันอยู่ที่ใด ของฉันอยู่ที่ใด ฮู้.. ฮู้.. ฮู.. ฮู้.. ฮู้.. ฮู.. หัวใจที่หายไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ปลาทูนึ่ง คอร์ด - Dr. Fuu Chord Pla Thu Nueng by Dr. Fuu ไม่อยากคิดถึงเธอ มันอยากอยู่ใกล้เธอ โทรคุยเสมอก็ยังไม่ดีเหมือนเจอหน้า ไม่ชอบคิดถึงเธอ ขอหลับฝันเห็นกันซะดีกว่า แต่หลับตาบางทีก็ฝันไม่เห็นเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฮู้หน้าบ่ฮู้ใจ คอร์ด - อู้ลัลลา Chord Hu Na Bo Hu Chai by U Lan La แค่เพียงบ่เมิน แม่ญิงตี้อ้ายไว้ใจ๋ เปิ้นทิ้งอ้ายมีคนใหม่ ทำอ้ายเสียใจ๋เกือบตาย ได้แต่สงสาร บ่ฮู้จะยะจะได อยากฮื้ออ้ายฮู้ว่าคนใกล้ หัวใจ๋ห่วงอ้ายเสมอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ออนซอน คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Onson by Phong Sit Khamphi แต่ว่า โอ โอ่ โอ่ ๆ ใจสิขาด ฮอน ๆ เจ้ามาเมินบ่สะออน ควงบ่าว มาเซิ่นมาฮ่อน มาอวดทั่วหมู่บ้าน โอ ๆ มาเป็นตาออนซอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำน้ำเน่า คอร์ด - Mono Chord Kham Nam Nao by Mono คำว่ารักของเธอมันเหมือนคำน้ำเน่า ที่เอาไว้ใช้บอก ใครต่อใครมากมาย ไม่ต้องบอกฉันเลยว่าเธอยังรัก ในเมื่อเธอ มอบใจให้ใครมากมายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บตรงไหน คอร์ด - ปลื้ม Chord Chep Trong Nai by Pluem เธอเจ็บตรงไหนรึเธอ เมื่อเธอนั้นเป็นคนทิ้งไป คนเสียใจก็คือฉันเท่านั้น เธอเจ็บตรงไหนรึเธอ ช่วยบอกฉันให้มันเข้าใจ ตรงไหนที่ฉันทำร้ายช่วยบอกได้ไหม เธอเจ็บตรงไหน... เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้