คอร์ดเพลง หากวันนั้น The BOYKOR

หากวันนั้นที่เราได้เจอกัน ถ้าฉันรู้ตัวเร็วกว่านี้ กล้าที่จะพูดทักทายเธอสักที เรื่องราววันนี้อาจจะเปลี่ยนไป หากวันนั้นไม่เพียงแค่แอบมอง วันนี้เราสองจะเป็นอย่างไร ทั้งที่ตอน...
คอร์ดเพลง หากวันนั้น ของ The BOYKOR, เนื้อเพลง หากวันนั้น ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หากวันนั้น ของ The BOYKOR

อัลบั้ม : Between Hello & Good Bye

หากวันนั้นที่เราได้เจอกัน  ถ้าฉันรู้ตัวเร็วกว่านี้  กล้าที่จะพูดทักทายเธอสักที  เรื่องราววันนี้อาจจะเปลี่ยนไป
หากวันนั้นไม่เพียงแค่แอบมอง  วันนี้เราสองจะเป็นอย่างไร  ทั้งที่ตอนนั้นเห็นเธอใกล้ๆ ได้แต่เสียดายจนวันนี้
 
ในวินาทีที่หยุด  หายใจ มือสั่น ได้พบเธอคนนี้ จนเธอผ่านไป ต้องทำอย่างไร กลับมาได้ไหม ให้ฉันพบเธออีกสักที 
ช้าไปเพียงก้าวเดียว รักก็เลยผ่านไป เผลอไปเพียงครุ่เดียว ใกล้กลายเป็นไม่ใกล้ เธออยู่ไหน หัวใจฉันตามไม่ทัน  
เราคลาดกันแล้วใช่ไหม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ด้วยรักและผูกพัน คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Duai Rak Lae Phukphan by Bird Thong Chai จะไปในทันใด จะไปยืนเคียงข้างเธอ ไปอยู่ดูแลเป็นเพื่อนเธอ ให้เธอหมดความกังวลใจ จะไปในทันใด จะตรงไปจะใกล้ไกล ถ้าหากเป็นเธอจะรีบไป ให้เธอได้ความสบายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
U.H.T นี่แหละเพื่อน คอร์ด - U.H.T Chord U H T Nilae Phuean by U H T พูดง่ายง่ายว่าชอบมาก เข้าท่ามาก ใช่เข้าท่ามาก พูดง่ายง่ายว่าใช่แน่ ต้องใช่แน่ ต้องใช่ต้องใช่แน่ ใจเรามันก็สร้างมา มาจากความคิดดี เฝ้าดูแลมาตั้งหลายปีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คมมีด คอร์ด - Sweet Mullet Chord Khom Mit by Sweet Mullet มีดของเธอ นั้นหักคาหัวใจฉัน มันยังบาดลึกลงไป อยู่ทุกวัน มันช่างทรมาน หากว่าเธอต้องการ จะทิ่มแทงให้นานแค่ไหน เลือดที่ปากแผลห้ามไป ยังรินไหลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปล่อยฉัน คอร์ด - Retrospect Chord Ploi Chan by Retrospect ปล่อยให้ฉันตาย ลงอยู่ตรงนี้ บอกฉันบอก จะย้ำเธออีกที ว่าเราสองคนไม่อาจ จะหนีความจริง จงทิ้งมันไปข้างหลัง ปล่อยให้หัวใจ มันอ่อนแรงฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากอยู่คนเดียว คอร์ด - Sin Singular Chord Yak Yu Khon Diao by Sin Singular อยากอยู่คนเดียว ในคืนนี้ อยากอยู่คนเดียว ไม่มีคำอธิบาย อยากอยู่คนเดียว ได้ยินมั้ย เก็บความหวังดี ของเธอ ไว้ตอนฉันพร้อมจะรับมันเล่นคอร์ดเพลงนี้