คอร์ดเพลง หึงนิดนึง Karamail

ไม่รู้ว่าจะดีใจหรือเสียใจที่ได้พบเธออีกครั้ง หลังจากเราเลิกรากันไป มันเป็นเวลา เนิ่นนาน ยิ่งตอกย้ำเตือนความทรงจำ ตอนที่เรายังมีเธอ อยู่ข้าง ๆ อดีตที่ฉันเคยลืมเลือน กลับมาให้คิดถึง...
คอร์ดเพลง หึงนิดนึง ของ Karamail, เนื้อเพลง หึงนิดนึง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หึงนิดนึง ของ Karamail

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ไม่รู้ว่าจะดีใจหรือเสียใจที่ได้พบเธออีกครั้ง หลังจากเราเลิกรากันไป มันเป็นเวลา เนิ่นนาน ยิ่งตอกย้ำเตือนความทรงจำ ตอนที่เรายังมีเธอ อยู่ข้าง ๆ อดีตที่ฉันเคยลืมเลือน กลับมาให้คิดถึงอีกครั้ง แต่เธอมากับเขา คนใหม่ ดูท่าทางว่าเธอจะรักกันดี สบตากับฉันแล้วเดินผ่าน ทำเป็นไม่สนใจ ก็เราจะหึงทำไม ก็เขาเป็นแฟนกัน ก็เราจะหวงทำไมที่เขาเดินควงกัน ก็ไม่รู้ (ก็ไม่รู้) มันห้ามใจไม่ได้ ก็เราจะหึงทำไม ก็เลิกรากันตั้งนาน ก็เราจะหวงทำไม ก็ไม่รู้ว่าฉันเป็นอะไร อาการแบบนี้เขาเรียกว่าหึงใช่ไหม หึงในใจนิดนึง ก็ฉันมันตัวคนเดียว ไม่อยากสนใจวันพรุ่งนี้ เดี๋ยวก็ลืม แต่เธอก็ยังเดินวนมา มาให้ฉันมอง I see you แต่เธอมากับเขา คนใหม่ ดูท่าทางว่าเธอจะรักกันดี สบตากับฉันแล้วเดินผ่าน ทำเป็นไม่สนใจ ก็เราจะหึงทำไม ก็เขาเป็นแฟนกัน ก็เราจะหวงทำไมที่เขาเดินควงกัน ก็ไม่รู้ (ก็ไม่รู้) มันห้ามใจไม่ได้ ก็เราจะหึงทำไม ก็เลิกรากันตั้งนาน ก็เราจะหวงทำไม ก็ไม่รู้ว่าฉันเป็นอะไร อาการแบบนี้เขาเรียกว่าหึงใช่ไหม หึงในใจนิดนึง ก็เราจะหึงทำไม ก็เขาเป็นแฟนกัน ก็เราจะหวงทำไมที่เขาเดินควงกัน ก็ไม่รู้ (ก็ไม่รู้) มันห้ามใจไม่ได้ ก็เราจะหึงทำไม ก็เลิกรากันตั้งนาน ก็เราจะหวงทำไม ก็ไม่รู้ว่าฉันเป็นอะไร อาการแบบนี้เขาเรียกว่าหึงใช่ไหม หึงในใจนิดนึง ก็เราจะหึงทำไม ก็เขาเป็นแฟนกัน ก็เราจะหวงทำไมที่เขาเดินควงกัน ก็ไม่รู้ (ก็ไม่รู้) มันห้ามใจไม่ได้ ก็เราจะหึงทำไม ก็เลิกรากันตั้งนาน ก็เราจะหวงทำไม ก็ไม่รู้ว่าฉันเป็นอะไร อาการแบบนี้เขาเรียกว่าหึงใช่ไหม หึงในใจนิดนึง 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แช่ง คอร์ด - B-king Chord Chaeng by B-king ให้ตกน้ำ ตกรถ ตกเรือ ตกท่าน้ำ ตกเครื่องบิน ตกโต๊ะ ตกเตียง ตก ตู้ ตกสอบ สอบตก ให้คางคกกัด ให้งูรัด ให้โดนพัดลมบาดมือ บาดนิ้วและบาดแขน บาดขา สิวขึ้นหน้าฝ้าขึ้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาพถ่าย คอร์ด - Retrospect Chord Phapthai by Retrospect ใจมันชา ๆ เธอหายไปไม่ทันลา แล้วฉันจะเดินต่อไปยังไง ต่อแต่นี้ได้เพียงทำใจ แต่จะคิดถึงเธอทุกวัน ตลอดไป ยังนอนร้องไห้คนเดียวทุกคืนที่มองภาพถ่าย มันก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
เริ่มจากร้อย คอร์ด - Pink Chord Roem Chak Roi by Pink รักเธอเริ่มจากร้อยนับวันนานไปยิ่งน้อยลง ฉันต้องทนเจ็บช้ำเฝ้าดูความรักที่สวนทาง ฉันอยู่อย่างอ้างว้าง เจ็บปวดใจและเหงาเกินทน ความรักเธอหมดลงวันที่ฉันรักหมดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
รวมที่เธอคนเดียว คอร์ด - สิงโต ที แหลม เอก Chord Ruam Thi Thoe Khon Diao by Singto Thi Laem Ek ฉันรักก็คือรัก เพราะรักนั้นคือรัก ให้หลอกว่าไม่รักเธอจะทำได้ยังไง ฉันแพ้ก็คือแพ้ยอมให้เธอตั้งแต่พบเจอกัน ไม่เท่าไหร่ ก็สิ่งดี ๆ มากมาย รวมที่เธอคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
Eye Of The Tiger คอร์ด - Survivor Chord Eye Of The Tiger by Survivor It's the eye of the tiger It's the thrill of the fight Rising up to the challenge of our rival And the last known survivor Stalks his prey in the nightเล่นคอร์ดเพลงนี้