คอร์ดเพลง หุ่นกระบอก วงตาวัน

ดึงเชือกสิ ฉันจะยิ้มให้คุณดึงเชือกสิ ฉันจะร้องเพลงให้ฟังดึงอีกครั้งฉันอาจร้องไห้แต่ไม่เป็นไร ถ้าถูกใจของคุณ ดึงเชือกสิ ฉันอาจยิ้มให้อีกครั้งแต่อย่าเพิ่งหวัง คร...
คอร์ดเพลง หุ่นกระบอก ของ วงตาวัน, เนื้อเพลง หุ่นกระบอก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หุ่นกระบอก ของ วงตาวัน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ดึงเชือกสิ ฉันจะยิ้มให้คุณ
ดึงเชือกสิ ฉันจะร้องเพลงให้ฟังดึงอีกครั้ง
ฉันอาจร้องไห้แต่ไม่เป็นไร ถ้าถูกใจของคุณ

* ดึงเชือกสิ ฉันอาจยิ้มให้อีกครั้ง
แต่อย่าเพิ่งหวัง ครั้งนี้ฉันอาจร้องไห้
เพราะเชือกอาจขาด ฉันอาจหลุดลอยไป
ไปทั้งที่ใจ ไม่อยากจะจากคุณเลย

คุณคงเห็นฉันไม่มีหัวใจ
ทำฉันอย่างไรก็ได้เหมือนหุ่น
ให้สุข ให้ทุกข์ แล้วแต่ใจ
คุณฉันเป็นเพียงหุ่น ให้คุณเชิดตามใจ

(ซ้ำ *) (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อมพระมาพูด คอร์ด - Bird ธงไชย Feat. เสก Loso Chord Om Phra Ma Phut by Bird Thong Chai Feat. Sek Loso อมพระมาพูดก็ไม่เชื่อ หน้าเนื้อใจเสืออย่างเธอ ใครเตือนไม่ฟังว่าอย่าเผลอมีใจให้ อมพระมาพูดก็ไม่เชื่อ หน้าใสใจเสือเชื่อไม่ได้ ประวัติโชคโชนเฉือดใจมากี่คน เคยนับบ้างไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
แพ้แล้วพาล คอร์ด - ไอซ์ ศรัณยู Chord Phae Laeo Phan by Ai Saranyu อ้อมกอดนั้นมันเคยเป็นของฉัน แต่เขากำลังจะหยิบมันไป ให้ยอมรับ รับได้ยังไง ใครอยากจะทรมาน หลับตาลงทีไรก็เจอ ภาพของเธอที่กอดกับฉัน ถ้าต้องทนเห็นเขาทำยังงั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
โอ๊ย โอ๊ย คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Oi Oi by Chae Danu Phon อยากจะกินกลืนเธอทั้งตัว ไม่อยากเหลือไว้ให้ใครได้กลิ่น อยากได้ยินเพียงเสียงของเธอ เพรียกบอกรักเพ้อถึงฉันผู้เดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่กล้าพอ คอร์ด - บางแก้ว Chord Mai Kla Pho by Bang Kaeo อยากบอกว่ารักแต่ก็ยังกล้า ๆ กลัว ๆ ถ้ารอให้ใจหายกลัวก่อนจะดีไหม แต่ก็อยากให้เธอรู้ความใจใจ ว่าฉันคิดยังไงกับเธอ แต่ใจฉันยังไม่กล้าพูดเลย กลัวคำเฉลยไม่ตรงกับหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เมื่อขาดเธอ คอร์ด - Frick Chord Muea Khat Thoe by Frick โปรดเถอะนะกลับมาหน่อยได้ไหม กลับมาลบความเดียวดาย ก็มันเหงาจนฉันแทบทนไม่ไหว ฉันหมดแรงและอ่อนล้าขาดคนให้ กำลังใจเล่นคอร์ดเพลงนี้