คอร์ดเพลง หูทวนลม ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง

เธอคงเบื่อใช่ไหม ที่ฉันยังอยู่รบกวนใจเธอ มามองตาทั้งทั้งที่เธอผลักไส ฉันก็เบื่อตัวเองเหมือนกัน ที่มันไม่ยอมเมินไป นานเพียงใดก็ยังยืนยันจะรอ ไม่รับรู้อะไรทั้งนั้น ใจมันรั้นไม่ฟังเหต...
คอร์ดเพลง หูทวนลม ของ ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, เนื้อเพลง หูทวนลม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หูทวนลม ของ ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอคงเบื่อใช่ไหม ที่ฉันยังอยู่รบกวนใจเธอ มามองตาทั้งทั้งที่เธอผลักไส ฉันก็เบื่อตัวเองเหมือนกัน ที่มันไม่ยอมเมินไป นานเพียงใดก็ยังยืนยันจะรอ ไม่รับรู้อะไรทั้งนั้น ใจมันรั้นไม่ฟังเหตุผล ดูแล้วเหมือนคน พูดไม่รู้เรื่องใช่ไหม เธอบอกไม่รักเท่าไรเท่าไร ไม่ยอมเข้าใจเข้าใจ แกล้งหูทวนลมมันไปได้ทุกที ได้ยินคำเดียวรักเธอรักเธอ มันดังอยู่ข้างในนี้... ต้องโทษใจมันไม่รักดี ก็มันดีแต่รักเธอ รู้ว่าไม่มีหวัง ทั้งรู้ก็ยังหวังว่าจะมี จะมีวันได้ยินว่ารักสักครั้ง แม้ว่าในวันนี้ ต้องฟังเธอบอกว่าไม่มีทาง ไม่เป็นไรไม่เอามารู้สึกท้อ ไม่รับรู้อะไรทั้งนั้น ใจมันรั้นไม่ฟังเหตุผล ดูแล้วเหมือนคน พูดไม่รู้เรื่องใช่ไหม เธอบอกไม่รักเท่าไรเท่าไร ไม่ยอมเข้าใจเข้าใจ แกล้งหูทวนลมมันไปได้ทุกที ได้ยินคำเดียวรักเธอรักเธอ มันดังอยู่ข้างในนี้... ต้องโทษใจมันไม่รักดี ก็มันดีแต่รักเธอ รักเธอ... เธอบอกไม่รักเท่าไรเท่าไร ไม่ยอมเข้าใจเข้าใจ แกล้งหูทวนลมมันไปได้ทุกที ได้ยินคำเดียวรักเธอรักเธอ มันดังอยู่ข้างในนี้... ต้องโทษใจมันไม่รักดี แม้ว่าเธอบอกไม่รักเท่าไรเท่าไร ไม่ยอมเข้าใจเข้าใจ แกล้งหูทวนลมมันไปได้ทุกที ได้ยินคำเดียวรักเธอรักเธอ มันดังอยู่ข้างในนี้... ต้องโทษใจมันไม่รักดี ก็มันดีแต่รักเธอ...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่ใช่นางฟ้า คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Mai Chai Nangfa by Pang Nakharin King Sak ที่เคยเห็นว่าเป็นนางฟ้า ก็เพราะตาเรามองภาพลวง เมื่อมีดาวแปดหมื่นดวง ห้อมล้อมเธอ ถ้าจับตัวเธอแยกออกจากฟ้า ขยี้ตาจะเห็นใจเธอกลวง เธอกับดาวทุกดวงเป็นภาพลวงตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุดสุด..ไปเลย คอร์ด - Nuvo Chord Sut Sut Pai Loei by Nuvo สุด ๆ ไปเลย เสียเวลาทำไมอยู่ สุด ๆ ไปเลย เข้มไปเลยถ้าเอาอยู่ สุด ๆ ไปเลย เคยไม่เคยจะได้รู้ มีแค่ไหนก็ทุ่มมันทั้งใจ ทุ่มเทเข้าไว้ ให้ สุด ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
คุยกับตัวเอง คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khui Kap Tua-eng by Pang Nakharin King Sak ต่อไปนี้จะคุยกับตัวเราเอง  เลิกข่มเหงตัวเองเสียบ้าง เป็นคนดี บางครั้งเหงา ๆ อยากเป็นตัวเราที่เคย พอใจจะนั่งเฉย ๆ มองเลย ๆ ไปบ้าง ใจใคร ๆ ก็ต้องรับรู้  มันคงดูไม่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำผึ้งหรือยาพิษ คอร์ด - วงผู้หญิง Chord Namphueng Rue Ya Phit by Wong Phuying รักเธอคง เคลือบยาพิษ พาชีวิต อ่อนแอ รักเพียงใด ไม่แคร์ ใจจึงแพ้ ใจเธอ รักที่เธอ ให้มา นั้น ดวงใจฉัน สับสน คล้ายเธอ มีเล่ห์กล เกินจะค้น จนใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
Bad Time คอร์ด - Grand Frank Rallroad Chord Bad Time by Grand Frank Rallroad I'm in love with the girl I'm talkin' about I'm in love with a girl I can't live without I'm in love, but I feel like I'm wearin' it out I'm in love, but I must'veเล่นคอร์ดเพลงนี้