คอร์ดเพลง ห่วงใย เสก Loso

แต่อยากให้รู้ไว้อย่าง ว่ายังเป็นห่วง ห่วงอยู่เสมอทุกลมหายใจ หากใครคนนั้นดีจริง ฉันก็ดีใจ อยากให้เธอมีชีวิตสดใส ยิ่งกว่า วันนี้
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง ห่วงใย ของ เสก Loso ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C#m,F#m,B,E,G#sus4,G#,A,G#m
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ห่วงใย ของ เสก Loso

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จะไม่ถามว่าเหตุใด ทำไมต้องจากกัน
จะไม่ทวงความผูกพัน ที่เคยมี
จะไม่ยื่อไม่ขัดขวาง เพราะฉันเข้าใจดี
ว่าชีวิตคงย่อมมี วันที่เปลี่ยนใจ

* ฟ้าดินคงกำหนดมา ให้เป็นเวลาของคนใหม่
เธอจึงไม่เหลือจิตใจ ให้กับฉัน

** แต่อยากให้รู้ไว้อย่าง ว่ายังเป็นห่วง
ห่วงอยู่เสมอทุกลมหายใจ
หากใครคนนั้นดีจริง ฉันก็ดีใจ
อยากให้เธอมีชีวิตสดใส ยิ่งกว่า … วันนี้

จะไม่ถามเธอสักคำ ว่าเธออยู่กับใคร
ไม่ให้เธอลำบากใจ ที่ต้องเอ๋ย
อาจจะดูคนอย่างฉัน เป็นคนที่เมินเฉย
แต่ในใจไม่ใช่เลย มันแสนห่วงใย

(*, **)

ถ้าหากวันไหนเธอผิดหวัง เจ็บปวดอ้างว้างเดียวดาย
จงจำเอาไว้ ว่าเธอยังมี ... ฉัน

(**)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักเธอตลอดกาล คอร์ด - Ost.รักไม่มีวันตาย-โดม Nologo Chord Rak Thoe Talot Kan by Dom Nologo ไม่ว่าจะนานเท่าไร รักเราจะไม่มีวันตาย ไม่ว่านานเท่าไร หัวใจจะผูกกันไว้ ไม่ว่านานเท่าไร แม้จนวันสิ้นลมหายใจ จะรักเธอคนเดียวได้ยินไหม รักเธอไปตลอดกาลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลอยลมบน คอร์ด - สีเผือก คนด่านเกวียน Chord Loi Lom Bon by Si Phueak Khon Dan Kwian แรงลมบนนำพา ว่าวส่ายบนฟ้าเชือกโยงสายขาด แรงลมบนนำพา ว่าวส่ายบนฟ้าเชือกโยงสาย ขาดร่วงหายหักเห ไม่ผายเผ่นโผนหล่นหายลับตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยุดรักยังไง คอร์ด - Ost. แรงปรารถนา-Zeal Chord Yut Rak Yangngai - Ost. Raeng Pratthana by Zeal หยุดรักครั้งนี้ต้องทำยังไง ยิ่งคิดยังเหมือนว่าในหัวใจ มีเธอเข้ามาอยู่กลาง หัวใจฉัน เจ็บที่ฉันยิ่งคิดยิ่งลืมเธอไป ยิ่งทรมานจิตใจทุกครั้ง ฉันไม่เหลือทางที่จะไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันเวลา คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Wanwela by Phong Thep Kradon Chamnan ฝันนั้นล่องลอย ดุจหิ่งห้อยแสงริบหรี่ ฝันนั้นยังมี สิ่งสดใสในคืนเดือนดับ รอตะวันรุ่งร้าง จะลาลับไม่ รบกวน ยามคุณร้าวรัญจวน ก็จะหวนแสงหิ่งห้อย ร้อย เรื่องราวในคืนข้างแรมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เส้นทางรัก 24 คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Senthang Rak 24 by Cha Loi Henri เส้นทาง 24 เส้นนี้ ที่พี่หลงใหล เส้นทางรัก เส้นทางไป หัวใจ พี่แสนรื่นรมย์ เห็นสาววาริน สุดสิ้น เส้นทางชื่นชม หอบเอารักดอมดม โฉมงามที่ลำน้ำมูล หอบความรัก พักอำเภอใจเล่นคอร์ดเพลงนี้