คอร์ดเพลง อกหักเพราะรักเมีย ยิ่งยง ยอดบัวงาม

ฉันต้องอกหัก ก็เพราะรักเมีย ยอมเสียเธอไป ทั้งที่ใจไม่ปรารถนา ฉันทำเธอเจ็บ เจ็บจนมีน้ำตา อยากให้เธอรู้ว่า ฉันช้ำอุราแค่ไหน...
เนื้อเพลง อกหักเพราะรักเมีย ของ ยิ่งยง ยอดบัวงาม ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Am,G,C,D7,F,Em,C7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อกหักเพราะรักเมีย ของ ยิ่งยง ยอดบัวงาม

คำร้อง/ทำนอง : วิเชษฐ์ ห่อกาญจนา

ยอมรับโดยดี ว่ามีเมียแล้ว
เคยรักเมียแน่วแน่ ไม่แปรเปลี่ยนผัน
เมื่อมาเจอเธอ เก็บไปเพ้อจนใจไหวหวั่น
ลงเอยเรารักกัน เบ่งบานอยู่ที่กลางใจ...
วันนี้มีใจ แบ่งไปเป็นสอง
เมียรู้เมียจะต้อง ปวดใจเพียงไหน
กลุ้มใจจริงเออ เก็บเธอไว้คงเป็นเรื่องใหญ่
เมียคงจะเสียใจ ขอไกลเธอขอลา

* ฉันต้องอกหัก ก็เพราะรักเมีย
ยอมเสียเธอไป ทั้งที่ใจไม่ปรารถนา
ฉันทำเธอเจ็บ เจ็บจนมีน้ำตา
อยากให้เธอรู้ว่า ฉันช้ำอุราแค่ไหน...

** ยอมรับโดยดี ว่ามีเจ้าของ
ความรักเราจำต้อง จืดจางห่างหาย
หากบุญมีพอ ชาติหน้าขอรักเธอมิหน่าย
เจอกันเมื่อสายไป ทั้งที่ใจรักกัน

(ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เจ็บเพราะใคร คอร์ด - วงชาตรี Chord Chep Phro Khrai by Wong Chatri เจ็บในรัก จึงรู้สึกเพลีย และเหนื่อยเมื่อยล้า ทนทรมา ในความเจ็บ นี้มาสิบปี ลองใครมาเป็นฉันสักวัน คงรู้ดี ฉันช้ำชีวี มีแต่คน เขาคอยซ้ำเติมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ระแวง คอร์ด - แมทธิว ดีน Chord Rawaeng by Maet Thio Din ไม่อยากให้ใคร อยู่ใกล้เธอ ทุกครั้งที่เจอก็เกือบจะสิ้นใจ ต่อหน้าเธอ ขอร้องกันเลยอย่าทำให้ฉันระแวง หากว่าเธอยังเหลียวแลฉันอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอปันใจ คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Thoe Panchai by Atsani Wasan ถ้าจะมาไม่มาทั้งใจ  ก็กลับไปซะดีกว่า ครึ่งกลางค้างคา  เอามาให้ใคร ไม่รักไม่ว่า  แต่อย่าสงสาร ไม่เคยต้องการ คนมาเห็นใจ ยังไม่ตาย  ก็อยู่กันไป ก็เท่านั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
บัวแล้งน้ำ คอร์ด - หญิง ธิติกานต์ Chord Bua Laeng Nam by Ying Thiti Kan ถ้าบัวไม่มีรากใบ คงมองไม่สวยเท่าไร ถ้าบัวแล้งน้ำแห้งตาย ไม่เหลือความหมายให้ชวนมอง คนเราก็คงเหมือนกัน นึกฝันแต่ความยิ่งใหญ่ หลงลืมว่าเคยเป็นใคร สุดท้ายก็บัวแล้งน้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฮานี้บ่าเฮ้ย คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Ha Ni Ba Hoei by Charan Mano Phet ขายนา สำเร็จ เสร็จดี บ่มีแล้วเหลือแต่ตัว เขารู้กันทั่ว ไปขายตัว เหียก่อน ต๋อน ยอน ต๊ะ ตอน ย้อน ต๊ะ ตอน หย่อน ต๋อน ยอน ต๋อน ยอน ต๋อน ยอน ต๊ะ ตอน ย้อนเล่นคอร์ดเพลงนี้