คอร์ดเพลง อยากกลับไปเป็นเพื่อนเธอ Thank You

ตั้งแต่เราคุยกันวันนั้น ตั้งแต่ที่มันเผลอไป ก็เหมือนว่าเธอกับฉันไม่รู้จักกัน ไม่ยิ้มให้กันดังเคย ไม่ทักกันเลยสักวัน นี่ฉันทำตัวเองอีกหรือไง อยากจะย้อนไป ลบคำนั้นออก แก้ไขให้มันกลับ...
คอร์ดเพลง อยากกลับไปเป็นเพื่อนเธอ ของ Thank You, เนื้อเพลง อยากกลับไปเป็นเพื่อนเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากกลับไปเป็นเพื่อนเธอ ของ Thank You

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ตั้งแต่เราคุยกันวันนั้น ตั้งแต่ที่มันเผลอไป ก็เหมือนว่าเธอกับฉันไม่รู้จักกัน ไม่ยิ้มให้กันดังเคย ไม่ทักกันเลยสักวัน นี่ฉันทำตัวเองอีกหรือไง อยากจะย้อนไป ลบคำนั้นออก แก้ไขให้มันกลับ เป็นเหมือนเดิม อยากกลับไปตอนนั้น ตอนที่ฉันยังเป็นเพื่อนเธอ ทุกทีที่เจอ ก็ยังมีรอยยิ้มให้ฉัน ทำได้แค่มองไกล ๆ ทักทายด้วยใจสั่น ๆ ก็ดีกว่าได้บอกว่ารักไป แต่เสียเธอ เธอจะลืมมันไปได้ไหม ข้อความที่เคยโพสไป วันนี้จะขอจากเธอแค่เพื่อนเท่านั้น จะไม่ไปกวนนาน ๆ ไม่ทำให้เธอรำคาญใจ อภัยให้ฉันหน่อย ได้ไหม อยากจะย้อนไป ลบคำนั้นออก แก้ไขให้มันกลับ เป็นเหมือนเดิม อยากกลับไปตอนนั้น ตอนที่ฉันยังเป็นเพื่อนเธอ ทุกทีที่เจอ ก็ยังมีรอยยิ้มให้ฉัน ทำได้แค่มองไกล ๆ ทักทายด้วยใจสั่น ๆ ก็ดีกว่าได้บอกว่ารักไป แต่เสียเธอ อยากจะย้อนไป ลบคำนั้นออก แก้ไขให้มันกลับ เป็นเหมือนเดิม อยากกลับไปตอนนั้น ตอนที่ฉันยังเป็นเพื่อนเธอ ทุกทีที่เจอ ก็ยังมีรอยยิ้มให้ฉัน ทำได้แค่มองไกล ๆ ทักทายด้วยใจสั่น ๆ ก็ดีกว่าได้บอกว่ารักไป แต่เสียเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่มีหัวใจ ไร้สมอง คอร์ด - Nos Chord Mai Mi Huachai Rai Samong by Nos ถ้าวันนี้ สมองกระทบกระเทือน ความทรงจำลบเลือน มันคงไม่มีอะไรสั่งให้คิดถึงเธอ ฉันขอไม่มีหัวใจ ที่ฉันเคยได้ใช้ เพื่อรักเธอ แต่เมื่อไม่มีเธอก็ไม่จำเป็นต้องใช้มันเล่นคอร์ดเพลงนี้
สภาวะทิ้งตัว คอร์ด - Ost.สคส. สวีทตี้-แดน วรเวช Chord Saphawa Thing Tua by Daen Won Wet อยากตกอยู่ในสภาวะ ทิ้งตัว อยากทิ้งทั้งตัวและหัวใจ กับใครซักคนหนึ่ง คงต้องมีอยู่ แต่ก็ไม่รู้จะได้เจอกันจากมุมไหน หากตกอยู่ในสภาวะ ทิ้งตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งที่มันกำลังเกิด คอร์ด - จิรากร สมพิทักษ์ Feat.Pause Chord Sing Thi Man Kamlang Koet by Chi Ra Kon Som Phithak Feat. Pause สิ่งที่มันกำลังเกิดกับเรา ทั้งสองคน เธอเรียกมันว่าความรัก หรือเปล่า มันชอบกล เคยคิดถึงกันบ้างไหม เคยเหงาหัวใจบ้างไหม วันนี้เธอเป็นอย่างไร ตอบให้หายสงสัย ให้รู้ทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
หรือเปล่า คอร์ด - Silly Fools Chord Rue Plao by Silly Fools เธอจะนึกถึงฉันอยู่หรือเปล่า เธอจะมองมาทางฉันอยู่หรือเปล่า แล้วเธอจะคิดถึงฉันอยู่หรือเปล่า รักเธอจะมอบให้กับฉันอยู่หรือเปล่า อยากให้รู้ว่ามีฉันอยู่ แค่อยากให้รู้ว่ามีฉันอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
อ้อล้อ คอร์ด - ซูซู Chord O Lo by Su Su ขอเพียงคำ ๆ เดียว ว่ารักจากเธอเท่านั้นก็พอ ขอเพียงคำ ๆ เดียว จะนานเท่าไรเท่านั้นก็รอ แต่อย่ามาพูดปด ไม่ใช่เด็กแล้วนะ แบหัวใจออกมา แบหัวใจออกมา บอกมาเถิดเล่นคอร์ดเพลงนี้