คอร์ดเพลง อยากตบปากตัวเอง ลังเล

หลุดปากบอกเธอไปว่าใจรักหลุดปากบอกเธอไปว่ายังต้องการอยากจะบอกความจริงว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงเลยซักอย่างรู้อยู่แล้วว่าเราต้องเสียเธอไ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากตบปากตัวเอง ของ ลังเล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน





หลุดปากบอกเธอไปว่าใจรัก

หลุดปากบอกเธอไปว่ายังต้องการ

อยากจะบอกความจริงว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงเลยซักอย่าง

รู้อยู่แล้วว่าเราต้องเสียเธอไป รู้อยู่แล้วว่ามันไม่ได้อะไร

ก็รู้อยู่ว่าคนเค้าไม่มีใจ ไม่อยากให้เธอต้องมาเห็นใจ



* ต้อง อาย และ ต้อง เจ็บ จะ รั้ง เธอ ไว้ ทำ ไม

ต้อง เสีย ทุก อย่าง ให้ เธอ ศักดิ์ ศรี ไม่ มี เหลือ

อีก เลย (แล้ว)



(ซ้ำ * )



** อยากตบปากตัวเองที่ไปขอร้องให้เธออยู่

อยากตบปากตัวเองที่มันพล่อยไป

เกิดประโยชน์อะไร ที่ไปรักเค้าซะมากมาย

อยากตบปากตัวเองที่มันโง่ไป



(ซ้ำ ** )



อยากตบปากตัวเอง ที่ไปขอร้องให้เธออยู่

อยากตบปากตัวเอง ที่มันพล่อยไป

เกิดประโยชน์อะไร ที่ไปรักเค้าซะมากมาย

ไม่ได้อยากให้เธอต้องมาเห็นใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เส้นทางรัก 24 คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Senthang Rak 24 by Cha Loi Henri เส้นทาง 24 เส้นนี้ ที่พี่หลงใหล เส้นทางรัก เส้นทางไป หัวใจ พี่แสนรื่นรมย์ เห็นสาววาริน สุดสิ้น เส้นทางชื่นชม หอบเอารักดอมดม โฉมงามที่ลำน้ำมูล หอบความรัก พักอำเภอใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ผิด คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Mai Phit by Pan Thon Phon ไม่ผิด ไม่ผิด ที่คิดจะจากไป ฉันจะไม่ดึงไว้ รั้งเธอให้เสีย... เวลา ไม่ผิด ไม่ผิด ที่คิดจะเลิกรา พูดเลยอย่ารอช้า ให้รู้กันดีกว่า วันนี้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากตบ(รางวัล)คนหลายใจ คอร์ด - เดียร์ The Mazz อาร์ สยาม Chord Yak Top ( Rangwan ) Khon Lai Chai by Dia The Mazz R-Siam อยากจะตบรางวัล ในฐานะนักแสดงที่มันหลายใจ ขอให้เวรกรรม ที่เธอหลอกทำร้ายใคร ติดตัวเรื่อยไป ชาตินี้ไม่เจอะรักจริง โอ๊ย อยากจะตบรางวัล ในสาขานักแสดงสันดานหลายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปืนบ่มีลูก คอร์ด - สมัย อ่อนวงศ์ Chord Puen Bo Mi Luk by Samai On Wong ปืนมีลูก ยิงบ่ถูกบ่ตาย ซอมีสายเอาแขวนไว้ก็บ่ดัง ไวโอลินนั้นก็มีสี่สาย เอาไปสีใส่ควาย ควายได๋มันสิฟัง ชายใจเดียวเจอะหญิงใจเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิทธิของเธอ คอร์ด - Fahrenheit Chord Sitthi Khong Thoe by Fahrenheit เมื่อคนอย่างเธอ เท่าไหร่มันก็ไม่พอ และคนอย่างฉัน ก็ทนรับมันไม่ได้ ให้เธอหมดใจ ใจฉันก็อยากจะได้จากเธอทั้งใจ รักกันไปส่ง ๆ คงไม่พอ ฉันขอ...ลาเล่นคอร์ดเพลงนี้