คอร์ดเพลง อยากพับแผ่นฟ้า ไม้เมือง

ไม่ต้องพูดซักคำฉันคิดว่าเธอก็รู้ ว่าหัวใจที่เต้นอยู่ รักเธอมากมายแค่ไหน ไม่อยากย้ำว่าคิดถึงเพียงเธอทุกลมหายใจ แค่ฉันลืมเธอไม่ได้แม้ยามหลับฝัน
เนื้อเพลง อยากพับแผ่นฟ้า ของ ไม้เมือง ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Em,Am,F,C,G,Dm,C7,E
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากพับแผ่นฟ้า ของ ไม้เมือง

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยากพับแผ่นฟ้าเข้ามาซักครึ่ง
ให้ความคิดถึงไม่เหนื่อยเกินไป
ในการตามหาเธอที่เคยเคียงใกล้
แต่วันนี้อยู่ไกลกันสุดสายตา
อยากเขียนถ้อยคำไว้บนก้อนเมฆ
เผื่อเธอเกิดเหงาแล้วมองบนฟ้า
จะเห็นอักษรหัวใจฉันเขียนไว้ว่า
รักเธอเกินกว่าฟ้าเดียวบรรยาย

* ไม่ต้องพูดซักคำฉันคิดว่าเธอก็รู้
ว่าหัวใจที่เต้นอยู่ รักเธอมากมายแค่ไหน
ไม่อยากย้ำว่าคิดถึงเพียงเธอทุกลมหายใจ
แค่ฉันลืมเธอไม่ได้แม้ยามหลับฝัน

แต่พับแผ่นฟ้าเข้ามาไม่ได้
ไม่อาจเผยใจบนเมฆก้อนนั้น
ข้างกายวันนี้ ไม่มีใครเคียงข้างกัน
ใครหนอใครกันนะช่างเปลี่ยนใจ

(ซ้ำ *)

หากฟ้ายังรักตะวัน ฉันยังรักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักเก่าเก่า คอร์ด - Soul After Six Chord Rak Kao Kao by Soul After Six รักเก่าเก่า หนทางใหม่ ๆ จะเลือกอย่างไหน เธอก็คงรู้เอง หน้าเก่า ๆ แล้วยังคิดร้าย ทำร้ายหัวใจ เก็บไว้ทำไมเล่าเธอ ถ้าเธอเพียง ถามใจตัวเธอเองดี ๆ ว่าต้องการกันหรือเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่คนอีกคน คอร์ด - Ost.อภิมหึมามหาเศรษฐี-ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Khae Khon Ik Khon by Pramot Wi Le Pa Na แค่เป็นอีกคน คนอีกคน คนหนึ่งคน คนที่รักเธอไกล ๆ คนที่ไร้ตัวตนในสายตา แค่คนอีกคน เป็นอีกคน คนที่มองอยู่ทางนี้ หวังดีต่อเธอเรื่อยมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจไม่หาญ คอร์ด - ปั้ม จาระเม็ด Chord Chai Mai Han by Pam Cha Ra Met รักจริงหวังแต่ง พี่ไม่แหลงหกน้องหรอกนะ อยากเอ่ยคำรักนี้ออกมา ให้น้องรู้ว่ารักแค่ไหน จำต้องยอมรับความเป็นไป เพราะว่าหัวใจพี่ไม่หาญเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ไหวบอกไหว คอร์ด - Boy Peacemaker Chord Mai Wai Bok Wai by Boy Peacemaker เจ็บแค่ไหน ฉันก็จะฝืนแกล้งทำว่าไม่เป็นไร บอกใจที่มันอ่อนแอตอนนี้ช่วยทนให้ไหว แม้น้ำตาไหล ฝืนยิ้มมองเธอจากไป เธอเลือกแล้ว ฉันก็ต้องยอมเข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
Touch My Heart คอร์ด - ฟิล์ม รัฐภูมิ Chord Touch My Heart by Fim Rat Phum Touch My Heart Touch My Heart เธอจะรู้ว่าฉันรู้สึกอย่างไร Touch My Heart Touch My Heart เธอจะรู้บ้างรึเปล่า ว่าฉันมันรักเธอมากเท่าไรเล่นคอร์ดเพลงนี้