คอร์ดเพลง อยากฟังซ้ำ ก๊อต จักรพรรณ์

อยากฟังซ้ำคำที่เธอบอกฉัน คืนนั้น จำได้ไหม กระซิบที่หู กระเทือนถึงใจ ยังจำไว้เรื่อยมา อยากฟังซ้ำคำที่เธอบอกรัก รักฉันมาก หนักหนา เสมือนชีวิต เสมือนดวงตา ...
คอร์ดเพลง อยากฟังซ้ำ ของ ก๊อต จักรพรรณ์, เนื้อเพลง อยากฟังซ้ำ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากฟังซ้ำ ของ ก๊อต จักรพรรณ์

อัลบั้ม : แทนความผูกพัน 20 ปี หัวแก้วหัวแหวน ก๊อท จักรพันธ์ 9/2

อยากฟังซ้ำคำที่เธอบอกฉัน
คืนนั้น จำได้ไหม
กระซิบที่หู กระเทือนถึงใจ
ยังจำไว้เรื่อยมา
อยากฟังซ้ำคำที่เธอบอกรัก
รักฉันมาก หนักหนา
เสมือนชีวิต เสมือนดวงตา
คำนี้น่ารักจัง
เหมือนบทเพลง หวานซึ้ง
ฟังครั้งหนึ่ง ไม่พอ
อยากฟังซ้ำ ฟังต่อ
สักหมื่นๆ ครั้ง
บอกอีกสักครั้งว่าเธอยังจดจำ
จำถ้อยคำฝากฝัง
กระซิบซิคะ จะเอียงหูฟัง
ยังรักฉันหรือเปล่า
เหมือนบทเพลง หวานซึ้ง
ฟังครั้งหนึ่ง ไม่พอ
อยากฟังซ้ำ ฟังต่อ
สักหมื่นๆ ครั้ง
บอกอีกสักครั้งว่าเธอยังจดจำ
จำถ้อยคำฝากฝัง
กระซิบซิคะ จะเอียงหูฟัง
ยังรักฉันหรือเปล่า

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่ายอมแพ้ ( โดยที่ยังไม่ได้สู้ ) คอร์ด - เสก Loso Chord Ya Yom Phae ( Doithi Yang Mai Dai Su ) by Sek Loso หากวันนี้ เธอกำลังท้อถอย อย่าใจน้อย ชีวิตมันยังอีกไกล  เรื่องแค่นี้ เฉยเสียบ้างไม่เป็นไร ปล่อยมันไป เดี๋ยวมันก็ดีเอง  ฉันจะบรรเลง ร้องเพลงนี้เพื่อเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปมด้อยของฉัน คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Pomdoi Khong Chan by Pang Nakharin King Sak เพราะว่าฉันเองเคยมีความลับบางอย่าง มันก็ยังเคยเป็นปมด้อยในใจได้แต่ปิดบังกลัวใคร ๆ จะรู้ แล้ววันนึงเธอมาพบความจริง เธอก็ยังยืนยันว่าไม่เป็นไรบอกว่ารับเรื่องของฉันได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
คนกับหมา คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Khon Kap Ma by Phong Thep Kradon Chamnan คนเราเลือกเกิดไม่ได้ดอก บางคนก็ออกมาร่างพิการ สมบัติติดตัวคือสังขาร ทนทรมานกันต่อไป อย่างฉันนี้เกิดมาตาบอด ตาบอดมองไม่เห็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มก่อสร้าง คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Num Kosang by Phong Thep Kradon Chamnan ฟ้างามดั่งฝันคือวันแห่งชัย จะอยู่แห่งไหนเสียงเพลงก้องไปกังวานใสนุ่ม ความ รักที่เราตกหลุม คงจะได้ฉ่ำชุ่ม ไอ้หนุ่มก่อสร้างหวังแต่งเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทบทวน คอร์ด - Anything Else Chord Thopthuan by Anything Else ลองทบทวนอีกครั้ง ก่อนจะได้มั้ย ไม่อยากให้เธอใช้ อารมณ์มากไป จะให้ฉันยอมรับผิด เธอจะคิดว่าฉันร้าย แค่ขอให้เราไม่ห่างกันไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้